102 Na Club 2020 - Cường Sport: Màn lật đổ bất thành


102 Na Club 2020 - Cường Sport: Màn lật đổ bất thành

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 30-07-2020 - 16:19:16
Bình luận
CPN Hải An đã có trận đấu quả cảm trước ứng viên PCCC Thành Vinh nhằm níu kéo cơ hội đi tiếp. Trong khi đó, Delicio không mắc sai lầm nào để tiếp tục giành trọn 3 điểm để cùng Phương Huy giành vé đi tiếp tại bảng D.

Không cần phải nói quá nhiều về cục diện “căng như dây đàn” tại bảng D trước lượt đấu cuối. Cả 4 đội bóng là Delicio, Phương Huy, NK Hoàng Dung và Sunset Hotel đều có cơ hội đi tiếp bởi khoảng cách về mặt điểm số giữa các đội đều không quá chênh lệch. Trong đó, Delicio nắm lợi thế lớn nhất khi có 4 điểm sau 2 trận, Phương Huy không kém cạnh, họ cũng giành 4 điểm nhưng kém Delicio về mặt chỉ số phụ. Với 1 điểm có được, cả NK Hoàng Dung và Sunset Hotel vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu họ giành chiến thắng ở trận cuối vòng bảng. 


Trên lý thuyết là thế nhưng cần phải công tâm thừa nhận, cả Delicio và Phương Huy vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn nên quả là rất khó cho cả NK Hoàng Dung và Sunset tạo nên màn lật đổ ngoạn mục đầu tiên của 102 NA Culub - Cường Sport 2020. 




Pha đi bóng xâm nhập vòng cấm ở phút thứ 7 của Dương “loe” bên phía Delicio gây nên sự rối loạn hàng thủ NK Hoàng Dung, và trong thế trống trải, Dương “loe” không mắc một sai lầm nào để đặt lòng tinh tế tung lưới đối phương mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu. 


Cần phải dành lời khen cho NK Hoàng Dung bởi họ không hề tỏ ra lép vế trước đối thủ Delicio trong phần lớn thời gian trận đấu. Điều mà họ không có được ở trận này chính là yếu tố may mắn, cú sút từ khoảng cách xa của Lợi “Messi” ở phút 39  nếu không có sự cẩn trọng xuất thần của thủ thành Delicio thì rất có thể bất ngờ lớn đã xảy ra, bởi những phút còn lại là khoảng thời gian khá dài, quá đủ để NK Hoàng Dung tạo nên kịch bản lật đổ được dự báo là vô cùng khó lường. 


Delicio giành chiến thắng tối thiểu 1-0 qua đó chính thức giật vé đi tiếp. Tuy nhiên, họ đã đánh mất vị trí đầu bảng D bởi ở trận đấu cùng giờ, Phương Huy dễ dàng khuất phục Sunset Hotel 3 bàn không gỡ để cùng Delicio nắm tay nhau thẳng tiến vào vòng nock -out 8 đội. 


Những gì diễn ra tại bảng B tưởng chừng là đã dễ dàng với PCCC Thành Vinh bởi sau 2 trận họ đã có 4 điểm cùng vị trí nhất bảng, chỉ cần giành 1 điểm tối thiểu trước CPN Hải An Đà Nẵng thì đội bóng của bầu Cường “tôm” chính thức vượt qua vòng bảng. Còn với CPN Hải An Đà Nẵng, với 3 điểm trong tay, họ buộc phải chiến thắng đối thủ cho dù đó được xem là nhiệm vụ không hề dễ dàng trước dàn binh được lĩnh xướng bởi ngôi sao nổi tiếng Công Kỳ VM. 




Không bất ngờ khi CPN Hải An Đà Nẵng  lùi sâu sau tiếng còi khai cuộc, chấp nhận đá phòng ngự phản công, họ nhìn nhận đúng thực lực của đại diện tới từ ngành chữa cháy. Thế trận “giằng co” cuối cùng bị phá vỡ ở phút 24. Sau tình huống hỗn loạn, Công Kỳ VM đã chọn vị trí cực tốt thực hiện cú đá cận thành không thể cản phá mở tỷ số cho đội bóng của bầu Cường “tôm”. Đây cũng là pha lập công thứ 3 của cầu thủ từng nhiều năm thi đấu tại HPL. 


Không còn gì để mất, đoàn quân của bầu Trần Lương vùng lên mạnh mẽ quyết chơi 5 ăn 5 thua và đã thành công khi Lâm “Pogba” có mặt kịp thời ngay vạch ngang khung thành đối phương nhận đường chuyền của đồng đội ghi bàn thắng san bẳng cách biệt ở phút 39. 


Những ai có mặt trên sân bóng số 1 chứng kiến chắc hẳn sẽ rất tiếc cho CPN Hải An Đà Nẵng bởi khoảng thời gian còn lại buộc phải ghi bàn giành chiến thắng, họ đã không ít lần khiến cho hàng thủ PCCC Thành Vinh chao đảo. Khi hàng công kém may, thì cũng là lúc hàng thủ của bầu Trần Lương bắt đầu cho thấy sự mất tập trung. Tiền vệ Chí Tài với tình huống thoát pressing cực hay từ ngoài vòng cấm đã vung chân găm bóng thằng vào góc xa khung thành đối thủ ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho PCCC Thành Vinh. 


Dù không thể giành 3 điểm để níu cơ hội đi tiếp nhưng với những gì đã thể hiện, CPN Hải An Đà Nẵng hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời giải. Một giải đấu họ đã thi đấu không tệ nhưng có lẽ họ cần thêm một chút bản lĩnh tránh mất điểm ở thời điểm quan trọng thì mới có thể làm nên chuyện lớn. 


Như vậy tại bảng B, PCCC Thành Vinh giành ngôi nhất bảng còn với Sân Nền, sau màn vượt qua FC Land 4-3, họ đã ắm nốt tấm vé quý giá còn lại để sẵn sàng cho màn quyết đấu ở vòng từ kết sắp diễn ra. 



Trong khi đó, đương kim vô địch 102 Na Club tiếp tục cho thấy sức mạnh khó đánh bại ở giải đấu năm nay với chiến thắng tối thiểu trước đối thủ chính tại bảng A là 72 Lê Lợi. Chiến thắng này giúp cho đoàn quân của Trưởng đoàn Đặng Việt Hùng tránh được việc phải đối đầu với đối thủ khó chơi PCCC Thành Vinh ỏ vòng tứ kết. 72 Lê Lợi dù thua vẫn đi tiếp với 6 điểm sau 3 trận. 


Sonata sau 2 trận toàn thắng vươn lên dẫn đầu bảng C phải nhận thất bại tối thiểu 2-3 trước Logistics. Tuy nhiên chiến thắng này là chưa đủ để Logistics 37 soát ngôi nhất bảng của đại diện phòng trà bởi xét về chỉ số phụ, họ vẫn kém Sonata đúng 1 bàn thắng. Sonata và Logistics đi tiếp còn Nội Thất Đức Lộc và Delay FC đành chấp nhận nói lời chia tay 102 NA Club - Cường Sport 2020. 


Kết quả thi đấu lượt cuối vòng bảng 102 NA Club - Cường Sport 2020: 


Bảng A: 102 NA Club - 72 Lê Lợi (2-1), Sơn Trà + - Đền Củi (5-2)

Bảng B: PCCC Thành Vinh - CPN Hải An ĐN (2-1), FC Land - Sân Nền (3-4)

Bảng C: Logistics 37 - Sonata (3-2), Nội Thất Đức Lộc - Delay FC (3-1)

Bảng D: NK Hoàng Dung - Delicio (0-1), Sunset Hotel - Phương Huy (0-3)


BXH bảng A (Ảnh: Nghean Referee Football): 


BXH bảng B (Ảnh: Nghean Referee Football): 


BXH bảng C (Ảnh: Nghean Referee Football): 


BXH bảng D (Ảnh: Nghean Referee Football): 

Ảnh: Hoàng Cường, Văn Hoàng Trung

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN