102 Na Club - Cường Sport 2020: Những người hùng không xỏ giày


102 Na Club - Cường Sport 2020: Những người hùng không xỏ giày

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 30-07-2020 - 16:58:50
Bình luận
102 NA Club - Cường Sport 2020 đã đi qua vòng bảng đầy hấp dẫn và ít ai biết những thành công mà giải đấu đã tạo được có công rất lớn từ những người hùng thầm lặng không xỏ giày.

Không một ai có thể chê nổi về những gì mà BTC 102 Na Club đã làm được tạo nên hình ảnh hoành tráng vô cùng đẹp mắt trong ngày khai mạc giải đấu trong năm nay. Thành công đó chính là nhờ sự tận tuỵ, thể hiện tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên 102 luôn xem nhau như những người anh em một nhà.


Xuyên suốt những trận đấu vừa qua là những hình ảnh của các chiến binh áo trắng tất bật với công tác tổ chức luôn thể hiện sự đăm chiêu lo lắng khi phục vụ các trận đấu diễn ra. 


Tạo nên linh hồn cho 102 Club không ai khác chính là Trưởng ban Đặng Việt Hùng và Phó trưởng ban Nguyễn Trường Thịnh. Họ luôn là những người tất bật nhất cho mọi công tác tổ chức, tạo sự gắn kết và định hướng chuẩn chỉ  đưa giải đấu luôn về đích trọn vẹn. 




Những người anh em làm nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng cứ mỗi khi có dịp đều xả thân cao độ cho công cuộc "vác tù và hàng tổng".



Ngừoi ta gọi họ là những người hùng thầm lặng, tập thể có một không hai ở thành Vinh đã mang tới giải đấu phong trào chuyên nghiệp hàng đầu xứ Nghệ.


Không khó đẻ nhận ra ông chủ Cường Sport, đơn vị tài trợ chính của giải đấu năm nay. Anh sẵn sàng trở thành một chuyên viên chăm sóc y tế bất đắc dĩ khi cần. 


Những nụ cười đằng sau nỗi mệt nhọc trong mỗi ngày diễn ra giải đấu.




Có thể nói, 102 NA Club - Cường Sport chỉ mới đi qua hơn nửa nhưng với những gì đã làm, tập thể 102 Club đã ghi điểm về công tác tổ chức, xứng đáng để các sân chơi khác nhau học hỏi. 

Ảnh: Văn Hoàng Trung
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN