102 NA Clup: Sâu diễn Lâm ‘Drogba’ và màn "luồn khe" ngoạn mục của Đức Hollywood


102 NA Clup: Sâu diễn Lâm ‘Drogba’ và màn 'luồn khe' ngoạn mục của Đức Hollywood

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 07-07-2019 - 17:16:50
Bình luận
Lượt cuối vòng bảng 102 Na Club đã diễn ra với những kịch bản không ngờ. Đức Hollywood tưởng chừng hết cửa đi tiếp bởi sau 2 lượt trận đầu tiên, họ chỉ mới có được 1 điểm và đứng bét BXH bảng A.

Lượt cuối vòng bảng của 102 Na Club 2019 đã diễn ra với những kịch bản không ngờ. Đức Hollywood sau chiến thắng trước Hùng Hà Company đã sống lại cơ hội đi tiếp. Còn nhớ trước đó họ đã thảm bại trước 102 Na Club khiến nhiều người nghĩ rằng, Đức Hollywood có lẽ là cái tên đầu tiên rời giải sau vòng bảng.

Thực tế, cơ hội cho Đức Hollywood không phải là không có nếu họ thắng PCCC Thành Vinh lượt cuối và ngồi rung đùi chờ số phận của CIA ở bảng C. Tuy nhiên, không cần nói ai cũng hiểu rõ, để làm được điều đó, các cầu thủ đội bóng bầu Phương phải chiến đấu với 200% nỗ lực thì may ra.

“Thua hay thắng không quan trọng, nhưng đá mà bạc nhược là tôi dẹp đội luôn. Fighting, fighting… chiến đấu và chiến đấu. Tôi không muốn nhìn thấy những sai lầm trong trận này. Đá một trận để đời, tận dụng tốt những cơ hội có được. Tôi muốn anh em nếu phải rời giải thì hãy ngẩng cao đầu”. Bầu Phương gửi thông điệp mạnh mẽ trước trận đấu đến với anh em cầu thủ Đức Hollywood.


Tung đòn tâm lý chiến, bầu Phương đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi giúp Đức Hollywood thắng bất ngờ PCCC Thành Vinh

Làm gì có ông bầu nào chơi phủi mấy năm trời, đổ bao công sức cho đội bóng của mình mà chỉ một trận thua là dẹp luôn đội bóng. Đó thực chất là đòn tâm lý chiến của Phương tóc dài. Và quả thực đến lúc này người ta mới thấy, trong cái vẻ ngây ngô của lão dị nhân là một cá tính đầy mạnh mẽ, một người thủ lĩnh rất biết cách khích lệ tinh thần anh em trong thời khắc khó khăn nhất.

Có lẽ đòn tâm lý đó của bầu Phương đã phát huy tác dụng. Trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn, Đức Hollywood đã chơi một trận để đời, họ đã làm nên bất ngờ lớn nhất khi vượt qua Khánh “kình” và đồng đội với tỷ số 2-1 chung cuộc. Tuy nhiên, chiến thắng không có nghĩa là tấm vé vào tứ kết đã nằm trong tay của Đức Hollywood. Bởi ở cuộc chiến dành cho 2 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất, họ vẫn là kẻ bất lợi lớn khi có chỉ số phụ thấp nhất.


 Càng chơi càng hay, Đức Hollywood thoát cửa tử vào tứ kết

Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra tại bảng C. CIA đã không thể tự quyết số phận của mình khi thất thủ trước CT. Trang Anh với tỷ số 1-3. Với kết quả này, đội bóng của Coách Tô Bá Hùng mới chính là đội đứng thứ 3 có thành tích kém nhất với vỏn vẹn 1 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc, bầu Phương cùng các chiến hữu  đã có thể phá két dọn sạch quán bia ăn mừng chiến tích huy hoàng của mình. “Cái khe hẹp thế mà cũng luồn vào được, tài, tài thật, tài thật là tài”. BLV Dương Công Anh đã thốt lên như thế sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa CIA và CT. Trang Anh vang lên.


 Lâm "Drogba" đã lập một Hattrick giúp 102 Na Club đi tiếp

Vòng đấu này chúng ta bỏ qua việc nói quá nhiều về diễn biến các trận. Hãy dành lời khen ngợi tuyệt vời cho Lâm “Drogba” của 102 NA Club. Đội bóng của thủ lĩnh Đặng Việt Hùng sau trận thua tâm phục trước PCCC Thành Vinh đã lâm vào thế khó, cho dù trước đó họ thắng ấn tượng 4-0 trước Đức Hollywood. Nếu tiếp tục thất bại, rất có thể 102 NA Club sẽ trở thành nhà cựu vương của giải đấu này. Và Một lần nữa, Coach Lâm Ngân lại cho thấy ông mát tay và may mắn như nào. Cách đây 1 tháng, chính đội bóng Mobile Vinh của ông cũng đã nhiều lần chết đi sống lại nhưng cuối cùng vẫn vô địch giải ngành Mobile. Tất nhiên, cả thủ lĩnh Đặng Việt Hùng với Coách Lâm cần phải thưởng thật nhiều bia cho người hùng Lâm “Drogba”. Người đã mang trọn vẹn 3 điểm về cho đội bóng với một cú Hattrick “vô tiền khoáng hậu”. Màn trình diễn chói sáng thể hiện được bản năng điên khùng của một chú voi rừng thực thụ.

Với 3 bàn thắng ghi được trong trận này, Lâm “Drogba” đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn với 4 lần lập công. Tuy nhiên, điều đáng mừng hơn tất cả đó chính là tấm vé đi tiếp dành cho 102 Na Club. Đã qua lâu rồi người ta mới thấy người đàn ông phong độ điển trai, với phong thái điềm đạm, hoà nhã đã chạy ra ăn mừng như một thanh niên đôi mươi vậy. Đó chính là hình ảnh của thủ lĩnh Đặng Việt Hùng sau khi Lâm “Drogba” khai nòng từ rất sớm cho 102 Na Club

PCCC Thành Vinh dù thua Đức Hollywood nhưng vẫn giành quyền đi tiếp với tư cách đội đứng thứ 2 bảng A với 4 điểm trong tay. Trong con mắt của nhiều người, PCCC Thành Vinh là đội bóng có thực lực hàng đầu và chắc chắn, càng đi sâu vào giải, họ sẽ tiếp tục thể hiện được sức mạnh và tham vọng lớn nhất của mình.

Kết quả thi đấu lượt cuối vòng bảng Giải 102 NA Club - Cường Sport 2019:

Đức Hollywood - PCCC Thành Vinh: 2-1

102 NA Club - Hùng Hà Company: 3-0

GR Kia Xứ Nghệ - Sonata: 2-2

Đức Thọ - NT Oto Hà Thêm: 2-3

Đức Minh - Sunset Cửa Lò: 3-1

CT. Trang Anh - CIA: 3-1

Các cặp đấu vòng tứ kết diễn ra vào ngày 8/7/2019:

17H30: 102 Na Club – Sonata (S1)

17H30: PCCC Thành Vinh - GR Kia xứ Nghệ (S2)

18H30: Đức Thọ - Đức Minh FC (Sân 1)

18H30: CT. Trang Anh – Đức Hollywood (S

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN