24 đội bóng tham dự play-off giải Mê Linh League 2018


24 đội bóng tham dự play-off giải Mê Linh League 2018

Tin Tức
LÊ HOÀNG GIANG - Thứ tư, ngày 25-04-2018 - 19:20:32
Bình luận
Vừa qua tại Trung Tâm VHTT Huyện Mê Linh , Hà Nội đã diễn ra buổi Họp Báo kỹ thuật và bốc thăm vòng Playoff giải bóng đá vô địch phủi huyện Mê Linh 2018, (MeLinh LeagueS1- 2018). Đây là sự kiện được đông đảo người hâm mộ huyện Mê Linh chờ đợi.
24 đội bóng đăng ký vòng Playoff sẽ được chia ra làm 2 khu vực, mỗi khu vực 12 đội sẽ tiến hành đá loại trực tiếp sau 2 vòng để chọn ra 3 đội xuất sắc nhất mỗi khu vực để cùng 6 đội đã có vé trước là : FC Tiên Phong, FC Thạch Đà, Handsome Club, FC F1, FC Cư An và FC 89&AE để tạo thành 12 đội tham dự MeLinh League S1-2018. Giải bóng đá Phủi vô địch huyện Mê Linh được tổ chức bởi Cộng Đồng Phủi Mê Linh kết hợp với Hội nhà báo Mê Linh dưới sự chỉ đạo của Trung Tâm VHTT- TT Huyện Mê Linh. 

Lần đầu tiên giải Mê Linh League được tổ chức rất chuyên nghiệp từ công tác bốc thăm chia bảng

Đây là lần đầu tiên trên địa bàn huyện Mê Linh diễn ra 1 giải bóng đá phong trào quy mô và có sự góp mặt của rất nhiều CLB bóng đá phủi mạnh trên địa bàn.Trong ngày chủ nhật 22/4 đã diễn ra 6 trận đấu vòng 1 Playoff ở KV1. 6 trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Trong 6 trận đấu thì chắc chắn trận đấu giữa FC Thanh Vân – FC 789 là kịch tính hơn cả, vì 2 đội có trình độ chuyên môn rất cao. 

BTC giải đề cao tinh thần chơi bóng cống hiến, có ý thức

Cuối cùng FC Thanh Vân với sự tỏa sáng của Văn Tuyến với cứ Poker cùng với bản lĩnh của những cầu thủ như Công Huấn, Trọng Giáp đã lội ngược dòng thành công trước FC 789, đại diện đến từ thị trấn Chi Đông.Qua chiến thắng này thì FC Thanh Vân cùng với FC 79, FC Blue, FC Gia Tân, FC Phù Trì và FC Three-B sẽ bước tiếp vào vòng 2 sẽ diễn ra vào ngày 06/05 để chọn ra 3 đại diện ưu tú nhất của KV1. 

Các đội bóng đến với giải với sự chuyên nghiệp, ý thức cao

Nhìn vào 6 cái tên trên thì xã Thanh Lâm đang đóng góp tới 3 cái tên và ở vòng 2 Playoff  họ sẽ chứng kiến trận Derby giữa FC 79 với FC Blue.Cuối tuần này thì Vòng 1 Playoff  KV2 cũng sẽ diễn ra với 6 trận đấu với 12 cái tên tiêu biểu nhất của KV đó là : FC Vớ Vẩn, FC Xmen, FC Văn Quán, FC Phú Mỹ, FC Victory, FC Chu Phan, FC Hoàng Kim, FC Đồng Đội, FC Làng Văn, FC Bạch Trữ, FC Tiger, FC 6789

Rất đông các khán giả theo dõi giải đấu trong lần đầu được tổ chức

Từ khóa Mê Linh League
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN