38 Champions League - Cup Alasa 2019: Hạ Cẩm Quan, Sơn Tiến lên ngôi vô địch


38 Champions League - Cup Alasa 2019: Hạ Cẩm Quan, Sơn Tiến lên ngôi vô địch

Ảnh đẹp
HẢI ĐĂNG - Thứ hai, ngày 06-01-2020 - 17:01:16
Bình luận
Sơn Tiến đã giành chức vô địch giải Hội đồng hương Hà Tĩnh khu vực miền Nam (38 Champions League) khi đánh bại ĐKVĐ Cẩm Quan trong trận chung kết với tỷ số 4-1.
 Có lẽ những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng chẳng dám tin, Cẩm Quan lại có thể thua với tỷ số cách biệt như vậy. Với những ai có mặt trên sân, điều đó không có gì quá ngạc nhiên vì đội bóng đến từ vùng núi thơm đã chơi quá hay. Nói vui như người của Sơn Tiến: thời tới rồi không thể cản nổi họ!.

Dường như trận đấu được quyết định chóng vánh chỉ trong vòng 13 phút. Ở phút thứ 3, Mạnh Hùng với một cú sang số rồi tung ra một cú “búa tạ” găm vào nóc lưới Cẩm Quan. Cũng chính, ngôi sao của Sơn Tiến có cú đệm lòng chính xác, nới rộng tỷ số lên 2-0.  Khoảng cách này không quá lớn với Vũ Chương nhưng đấy là câu chuyện của một vài năm về trước. Còn năm nay, Cẩm Quan đã sức tàn, lực kiệt khi họ mất đi những ngôi sao quan trọng nhất. Đức Trọng, người làm mưa làm gió ở giải năm ngoái phải ngồi ngoài vì chấn thương. Vũ Chương, cầu thủ xuất sắc giải năm ngoái cũng phải gồng mình uống thuốc giảm đau để vào sân…

Trên sân, Cẩm Quan “đi săn không súng” và thiếu đi một thủ lĩnh có thể hô mưa gọi gió. Chiến bại với Cẩm Quan là điều được dự báo từ trước và bản thân họ cũng cảm thấy, Á quân là một thành công lớn ở mùa giải năm nay. Với Sơn Tiến, họ khẳng định được tính nói của một nhà vô địch khi vượt qua được những chướng ngại vật lớn nhất của giải đấu. 

Ngoài những giải thưởng, sau tất cả, 38 Champions League là sân chơi, là địa chỉ để những người con Hà Tĩnh có dịp được hội ngộ, được giao lưu nghĩa tình. Bóng đá quả là vi diệu!.

KẾT QUẢ CỤ THỂ
Vô địch: Sơn Tiến
Á quân: Cẩm Quan
Hạng Ba: Hải Hoà
Phong cách: Kỳ Xuân
Vua phá lưới: Văn Sỹ (Sơn Tiến)
Thủ môn Xuất sắc nhất: Văn Tĩnh (Hoà Hải)
Cầu thủ Xuất sắc nhất: Mạnh Hùng (Sơn Tiến)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ LỄ BẾ MẠC










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN