A9 Mỹ Đình II trụ hạng là nhờ “uống bia giỏi”


A9 Mỹ Đình II trụ hạng là nhờ “uống bia giỏi”

Tin Tức
GIA LONG - Thứ năm, ngày 01-09-2022 - 18:21:40
Bình luận
A9 Mỹ Đình II xuất sắc trụ hạng sau vòng 10 HPL-S9 và theo chân sút chủ lực Đoàn Ngọc Ánh thì yếu tố giúp tân binh này đạt được mục tiêu, ngoài tinh thần quyết tâm và đoàn kết cao thì “uống bia giỏi cũng là một nguyên nhân không thể thiếu”.

Sau chiến thắng 3-2 trước Việt Phương Đông, A9 Mỹ Đình II đã tự định đoạt số phận của mình tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc HPL – S9 với tấm vé trụ hạng sớm 1 vòng đấu. Dù không được đánh giá cao trước khi giải đấu bắt đầu nhưng ý chí mãnh liệt, tinh thần chiến đấu rực lửa và lối đá đầy khó chịu đã giúp đoàn quân của ông bầu Hùng “tôm” hoàn thành mục tiêu.

A9 Mỹ Đình II đã chính thức trụ hạng thành công sau chiến thắng trước Việt Phương Đông

Có thể nói, lối đá “biết người, biết ta” của A9 Mỹ Đình II đã giúp họ đứng vững trước những đối thủ cứng cựa, kinh nghiệm trận mạc và hơn hẳn về mọi yếu tố ở sân chơi khốc liệt cỡ HPL. Và đội bóng này cũng giống như một “cơn gió lạ”, thổi vào đấu trường HPL những sắc màu khác lạ, khá độc đáo và đặc trưng.

Trong thành công của đội bóng đến từ khu vực Mỹ Đình có sự góp công không nhỏ của Đoàn Ngọc Ánh. Chân sút đến từ Nam Định đã ghi 3 bàn thắng vô cùng quan trọng và giúp A9 Mỹ Đình II giành điểm ở những trận cầu then chốt.

Chia sẻ về mùa giải HPL-S9 đáng nhớ lần đầu cùng A9 Mỹ Đình II góp mặt, Đoàn Ngọc Ánh hài lòng và không giấu sự tự hào: “Trong mùa giải đầu tiên có mặt tại sân chơi danh giá HPL, A9 Mỹ Đình II với lực lượng chủ yếu là “cây nhà, lá vườn” và quan điểm “có gì dùng nấy”, chúng tôi luôn ra sân với tinh thần chiến đấu hết mình.

Toàn đội luôn chiến đấu vì tình cảm anh em chứ không phải vì cái gì đó to tát, cao sang. Chúng tôi đã may mắn trụ hạng và hoàn thành mục tiêu đề ra ở mùa đầu tiên tham dự sân chơi lớn nhất miền Bắc”.

Nói về phong độ của bản thân, trụ cột của A9 Mỹ Đình II cho biết: “Giai đoạn 1, tôi nghỉ mất 3 vòng vì chấn thương. Khi trở lại, tôi cho rằng bản thân mình đã nỗ lực, cố gắng hết mình để hoàn thành yêu cầu mà ban huấn luyện đề ra.

Còn với những bàn thắng, tôi muốn dành nó cho toàn thể đội bóng bởi đó là nỗ lực của tập thể A9 Mỹ Đình II chứ không chỉ riêng tôi”.

Bên cạnh đó, Đoàn Ngọc Ánh cũng nhận định sự khác biệt của HPL với giải hạng Nhất, giải đấu mà A9 Mỹ Đình II giành huy chương Đồng để giành 1 trong 3 tấm vé lên hạng: “HPL rõ ràng có sự khác biệt quá lớn bởi sân chơi này có sự hiện diện của những đội ở trình độ cao nhất, đội nào cũng có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ càng”.

Cuối cùng, Ngọc Ánh không quên tiết lộ những yếu tố quan trọng giúp A9 Mỹ Đình II hoàn thành mục tiêu trụ hạng, bao gồm cả việc… uống bia:

“Theo tôi, yếu tố quan trọng giúp A9 Mỹ Đình II trụ hạng ngoài đoàn kết, tinh thần thi đấu nhiệt ra thì còn bao gồm cả việc… uống bia khỏe (cười lớn). Đặc biệt là Chủ tịch Hùng “Tôm” của chúng tôi, một người rất tâm huyết không chỉ trên sân tập, thi đấu mà cả trên bàn nhậu. Chủ tịch đội có khả năng uống bia rượu không bao giờ say, khiến tôi và anh em đều nể phục”.

Từ khóa VPL-S3 HPL-S9
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN