ACG Plus – “Bóng đá không chỉ là đá bóng”


ACG Plus – “Bóng đá không chỉ là đá bóng”

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ bảy, ngày 27-06-2020 - 12:46:34
Bình luận
Không giành được vé lên hạng, sau HL2-S2 ACG Plus ngay lập tức bắt tay vào làm lại để chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục giải hạng Nhì 2020. Không đao to búa lớn, họ là ẩn số khó nắm bắt nhất.

Cái tên ACG Plus có lẽ còn quá mới và chẳng mấy ai biết thông tin gì cho đến khi đội bóng ấy xuất hiện tại vòng Play – off hạng Nhì năm 2019. Không sở hữu một ngôi sao nào trong đội hình, một đội quân lầm lũi và lặng lẽ chiến đấu bằng tinh thần, lòng quyết tâm nhưng lại gây sốc khi vượt qua hai cái tên có tiếng tăm hơn để giành lấy tấm vé duy nhất tham dự giải hạng Nhì 2019. Không thể lấy vé lên hạng Nhất ngay trong mùa giải đầu tiên nhưng ACG Plus đã thành công khi chinh phục khán giả bằng một lối đá đẹp mắt, cống hiến, sự chuyên nghiệp và đầy chỉnh chu từ những chi tiết nhỏ nhất. 


ACG Plus thực sự nghiêm túc với giải đấu và những mục tiêu mà họ đề ra
ACG Plus thực sự nghiêm túc với giải đấu và những mục tiêu mà họ đề ra.

Và điều đặc biệt nhất có lẽ nhiều đội bóng lớn cũng phải học hỏi từ ACG Plus đó chính là sự nghiêm túc với giải đầu và những mục tiêu họ đề ra. Sau những bài học xương máu được trải nghiệm ở mùa giải HL2-S2, những chú kiến ACG Plus đã nhận ra được những vấn đề còn hạn chế của mình và họ bắt tay vào chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhì 2020 từ khi giải hạng Nhì 2019 vừa khép lại. 


ACG Plus không nâng cao chất lượng đội hình bằng việc chiêu mộ những ngôi sao phủi có tiếng tăm và kinh nghiệm, bởi vì mục đích chính khi xây dựng đội của bầu Lương “kiến” vẫn là khai phá những tiềm năng của chính những cầu thủ đang sinh hoạt tại đội bóng. ACG Plus nhận ra rằng mình đang thiếu vắng đi một người dẫn đường thực thụ và coach Thiết – một vị HLV lão làng bậc nhất trong làng phủi là cái tên số 1 trong danh sách mà bầu Lương muốn mời về để dìu dắt đội bóng. 


Đội đang thay đổi từng ngày để hướng đến những mục tiêu cao hơn.
Đội đang thay đổi từng ngày để hướng đến những mục tiêu cao hơn.

Cảm nhận được sự chân thành của đội bóng trẻ cùng khát khao muốn tiếp tục xây dựng bóng đá phong trào, coach Thiết đã nhận lời về xây dựng lại đội với một tâm sự: “ Đây sẽ là đội bóng mà tôi sẽ dành tâm huyết xây dựng nó như một Cường Quốc thứ 2…”. Và coah Thiết cũng có thể phần nào tự hào khi đội bóng ấy đã thay đổi từng ngày, chỉ sau vài tháng ACG Plus đã vô địch giải bóng đá thường niên Mùa Thu lần III được tổ chức tại sân Aka Linh Đường. 

 

Câu chuyện về đức tính không bỏ cuộc của loài kiến đã ăn sâu vào từng con người của ACG Plus. Một đàn kiến khi đang đi về một hướng nào đó và chúng ta tìm cách chặn đường chúng thì chúng sẽ tìm cho mình một con đường khác hoặc chúng sẽ trèo qua chướng ngại đó để tiếp tục hành trình của mình. 


ACG Plus tích cực tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho giải hạng Nhì - Cup Vietfootball 2020.
ACG Plus tích cực tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho giải hạng Nhì - Cup Vietfootball 2020.
 

Dù gặp khó khăn nhưng chúng không ngừng tìm kiếm một giải pháp khác để vượt qua những khó khăn trên chặng đường đi tới điểm đích. Đó cũng chính là ACG Plus. Những thành viên của tổ kiến ACG Plus đều là những giảng viên, giáo viên thể chất và đa phần đều xuất phát từ trường TDTT hàng đầu Việt Nam. Họ quan điểm “Bóng đá không chỉ là đá bóng”. Tất cả những thành viên trong tổ kiến đều sống với nhau như một gia đình và ai cũng mong những người anh em của mình tốt lên, hoàn thiện mình hơn, họ cùng chỉ bảo nhau giúp đỡ nhau từ trên sân bóng đến ngoài đời. 

 

Ở giải bóng đá hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2020, ACG Plus sẽ “chơi và tận hưởng” thứ bóng đá của những người đàn ông thực thụ với tinh thần của những chiến binh không bỏ cuộc.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN