ACG Plus: Quyết tâm, khao khát và tin vào chính mình


ACG Plus: Quyết tâm, khao khát và tin vào chính mình

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ bảy, ngày 10-04-2021 - 14:48:13
Bình luận
Không đao to búa lớn, cũng không âm thầm, trầm lặng, ACG Plus luôn nỗ lực tập luyện, thay đổi và trưởng thành từng ngày để sẵn sàng để bước vào sân chơi HL1-S4.

Sau hai năm chinh chiến ở hạng Nhì, cái tên ACG Plus không còn xa lạ với người yêu thích bóng đá phong trào thủ đô. Dù không thể thăng hạng nhưng ACG Plus cũng dần chinh phục khán giả bởi lối đá nhiệt tình, cống hiến và đẹp mắt. Cái đặc biệt của đội bóng này đó là sự chuyên nghiệp trong tập luyện và đầu tư chỉn chu từ những chi tiết nhỏ.

ACG Plus luôn là đội bóng nghiêm túc với mục tiêu đặt ra. Ảnh : ACG Plus
ACG Plus luôn là đội bóng nghiêm túc với mục tiêu đặt ra. Ảnh: ACG Plus


ACG Plus thật sự nghiêm túc với mỗi mục tiêu mà họ đề ra. Những bài học xương máu sau hai mùa giải giúp những chú kiến ACG Plus biết đâu là hạn chế của mình để kịp thời khắc phục. Ngay khi HL1-S3 kết thúc, ACG Plus đã bắt tay ngay vào công cuộc tập luyện, thường xuyên tham gia giao hữu với nhiều đội bóng tên tuổi để nâng cao trình độ.


Định hướng của ACG Plus không phải là chiêu mộ những ngôi sao phủi có tiếng tăm, bởi mục đích chính mà bầu Lương “kiến” hướng đến khi xây dựng đội bóng là khai phá tiềm năng của những cầu thủ trẻ.

Đội hình của ACG Plus có nhiều sự thay đổi so với HL1-S4.
Đội hình của ACG Plus có nhiều sự thay đổi so với HL1-S4.

Đội hình ACG Plus mang đến Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 có rất nhiều sự thay đổi so với mùa giải trước. Trong danh sách đăng ký chỉ còn 10 cầu thủ đã từng chinh chiến với đội như Văn Tuyên, Văn Pháp, Hưng “đen”, Xuân Dương, Quốc Anh…

 

ACG Plus dần trẻ hoá đội hình với nhiều gương mặt mới đầy tiềm năng, những Quang “híp”, Văn Đan, Công Hiếu, Trọng Vương…đều đầu quân cho đội từ sau khi HL1-S3 kết thúc. Coach Thiết cùng bầu Lương tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội được thể hiện mình. Đội hình này chắc chắn sẽ mang đến một phong cách mới, một ẩn số thú vị tại HL1-S4.

 

Có thể nói, từ mùa giải 2020, khi coach Thiết, một vị HLV lão làng bậc nhất phủi thủ đô trở thành thuyền trưởng dẫn dắt toàn đội đi trên con đường thực hiện những mục tiêu của mình, ACG Plus dần có những khởi sắc trong lối chơi. Trở lại Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021, HLV Ngô Tiến Thiết vẫn tiếp tục là ngọn đèn dẫn đường cho ACG Plus chinh phục tấm vé lên hạng.


Coach Thiết tiếp tục dẫn dắt ACG Plus tại mùa giải này.
Coach Thiết tiếp tục dẫn dắt ACG Plus tại mùa giải này. Ảnh: ACG Plus

 

“Bảng A là một bảng đấu có các đội bóng mạnh và cơ hội sẽ dành cho đội nào có quyết tâm cao, khao khát chiến thắng mãnh liệt và tận dụng tốt trong từng trận đấu. Ở lượt trận đầu tiên, ACG Plus phải đối đầu với BIDV Quang Trung, đây chắc chắn là một khó khăn rất lớn. BIDV Quang Trung là một đội bóng mạnh, cầu thủ chất lượng và được đầu tư bài bản”, Văn Pháp dành rất nhiều lời khen cho đối thủ.

 

Sau hai lần tham dự, ACG Plus vẫn luôn xác định HL1-S4 là giải đấu trọng tâm của đội. Trong thời gian vừa qua, các cầu thủ rất háo hức chờ được, khát khao được cống hiến ở một sân chơi lớn. Lần trở lại này, ACG Plus mang một quyết tâm lớn và sự tự tin cao, bởi họ đã chuẩn bị rất chu đáo.


Những chú kiến ACG Plus quyết tâm có được tấm vé lên hạng. Ảnh: ACG Plus
Những chú kiến ACG Plus quyết tâm có được tấm vé lên hạng. Ảnh: ACG Plus

 

“Mặc dù năm nay có nhiều đội bóng chất lượng, được đầu tư bài bản, giải có tính cạnh tranh cao nhưng  ACG Plus vững niềm tin vào sự tươi mới và quá trình tập luyện nghiêm túc. ACG Năm nay đặt mục tiêu phấn đấu có một suất lên chơi hạng Nhất”, cầu thủ Văn Pháp chia sẻ.

 

Ở giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021, ACG Plus khẳng định mình là những chiến binh không bỏ cuộc, chơi thứ bóng đá của những người đàn ông thực thụ với tinh thần “chơi để tận hưởng”.

Từ khóa ACG Plus HL1-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN