Ai xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất giải HPL S4?


Ai xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất giải HPL S4?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 29-11-2016 - 11:26:27
Bình luận
HPL S4 chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc. Ngay từ bây giờ, một trong những vấn đề mà các CĐV quan tâm, ai sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất giải? Hãy cùng Bongdaphui.net điểm danh một số ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cá nhân cao quý này.
Mùa giải năm nay diễn ra vô cùng khốc liệt khi hiện tại có tới 4 đội bóng đang cạnh tranh danh hiệu vô địch là EOC, Moon, Cường Quốc và Văn Minh. Và cuộc đua giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất của giải HPL S4 cũng quyết liệt không kém. Một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải HPL S4 phải kể tới Đạo "Từ Sơn".

Sau 11 vòng đấu, đội trưởng của Cường Quốc mới chỉ ghi có 2 bàn thắng nhưng tầm ảnh hưởng của anh với CLB là rất lớn. Đạo là cầu thủ cầm nhịp của đội bóng, luôn biết cách lấp chỗ trống trên sân, chơi máu lửa, là chỗ dựa cho các cầu thủ trẻ. Đạo "Từ Sơn" thi đấu tỉnh táo nhưng quyết liệt, không ngại va chạm, xứng đáng là thủ lĩnh số 1 của Cường Quốc.

Đạo "Từ Sơn", cầu thủ rất quan trọng của Cường Quốc

Trong trận đấu gặp Thành Đồng mới đây, Cường Quốc chơi rất bế tắc khi không có sự phục vụ của Đạo "Từ Sơn" (treo giò) và đội đã để thua đối thủ 0-1, mất thế thượng phong trong cuộc đua giành chức vô địch. Nhưng ngay cả khi Cường Quốc không đăng quang, cơ hội Đạo "Từ Sơn" giành giải cầu thủ xuất sắc nhất vẫn rất lớn. Nên nhớ rằng, ở 3 mùa giải trước đây của giải HPL, các cầu thủ nhận danh hiệu cá nhân cao quý này đều không phải là thành viên của đội bóng vô địch.

Vũ "Xavi" đang thăng hoa trong màu áo của FC Moon

Một gương mặt thi đấu rất ấnổi bật ở mùa giải năm nay cũng không thể không nhắc đến chính là Vũ "Xavi". Xem hậu vệ trái của FC Moon thể hiện trên sân, người hâm mộ cảm thấy anh chơi bóng chứ không phải đá bóng. Lối đá vừa tốc độ, vừa kỹ thuật của cầu thủ người Đắk Lắk là nguồn cảm hứng cho các đồng đội phát huy sức mạnh tập thể, đồng thời khiến đối thủ run sợ. Điểm mạnh của Vũ "Xavi" là khả năng hỗ trợ tấn công, là những pha đi bóng rồi dứt điểm có tính đột biến rất cao. Sau 11 vòng đấu, Vũ đã ghi tới 5 bàn thắng và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho FC Moon tính đến thời điểm này. Với phong độ cực kỳ ổn định, nếu như Vũ "Xavi" được tôn vinh cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Chung "Tám" (trái), cầu thủ có lối chơi công thủ toàn diện của Văn Minh

Năm nay, Hùng "con" của Văn Minh, cầu thủ từng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải HPL S2 và HPL S3 không thi đấu thường xuyên vì chấn thương. Vai trò của Hùng "con" thể hiện trên băng ghế chỉ đạo nhiều hơn. Đội trưởng của Văn Minh ít thi đấu nhưng có một cầu thủ khác chơi rất hay chính là Chung "Tám" (Văn Minh). Hầu như trong trận đấu nào của Văn Minh, hậu vệ trái rất dũng mãnh này đều thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng. Lối đá lên công về thủ của Chung "Tám" khiến các CĐV phải trầm trồ khen ngợi. Cũng giống như Đạo "Từ Sơn" của Cường Quốc, Chung "Tám" đã có 2 bàn thắng ở HPL S4.

Tầm ảnh hưởng của Phương "Vertu" với Top Group là rất lớn

Trong danh sách vua phá lưới của HPL S4, Phương "Vertu" cùng với Đăng Đông của Cường Quốc đang dẫn đầu với 8 bàn thắng. Tầm ảnh hưởng của tiền đạo sinh năm 1991 này với Top Group gần như không ai có thể thay thế. Không chỉ sở hữu những bàn thắng tuyệt đẹp nhờ khả năng thi đấu độc lập, anh còn đảm trách rất tốt vai trò kiến tạo cho các đồng đội lập công. Một chút tiếc nuối cho Phương "Vertu" và đội bóng của anh là trận thua thiếu may mắn 2-3 trước Triều Khúc ở vòng 10, hệ quả khiến Top Group mất cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch. Nhưng nếu tiếp tục thể hiện màn trình diễn như hiện tại, việc Phương "Vertu" có ẵm luôn cả 2 danh hiệu cá nhân: Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất ở giải HPL S4 thì cũng không quá ngạc nhiên.

Hưng "xốp" (số 8), cầu thủ có biệt danh là Người không phổi của EOC

EOC đang đứng đầu BXH giải HPL S4 với một phong độ rất ổn định. Trong dàn sao tài năng của đội bóng được mệnh danh là PSG của bóng đá phủi Hà thành có rất nhiều cầu thủ tỏa sáng như Tuấn "bệu", Văn Duyệt và đặc biệt là Hưng "xốp". Tiền vệ có biệt danh Người không phổi này tiếp tục duy trì một phong độ ổn định đáng ngạc nhiên dù anh đã ở tuổi băm. Với sự quán xuyến của Hưng "xốp", tuyến giữa của EOC luôn giàu sức chiến đấu. Ở giai đoạn cuối mùa, khi tiền đạo Tuấn "bệu" nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn, EOC vẫn duy trì được sự hiệu quả bởi họ có hàng tiền vệ chơi quá tốt. Với những đóng góp của Hưng "xốp" cho đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm, anh hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh.

Và còn rất nhiều ngôi sao nữa tỏa sáng ở giải HPL S4 như Gia Từ (Văn Minh), Mạnh "nát", Đăng Đông (Cường Quốc), Dũng "bờm" (FC Moon), Văn Duyệt (EOC), Tuấn "cối" (Dương Nội), Thắng "Xavi" (Thành Đồng)... Chưa bao giờ, các CĐV và các chuyên gia bóng đá phủi lại thấy cuộc đua danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải HPL S4 hấp dẫn và đa dạng đến thế!

Danh sách cầu thủ xuất sắc nhất ở các mùa HPL:
HPL S1: Trung "đỉn" (An Dương)
HPL S2: Hùng "con" (Văn Minh)
HPL S3: Hùng "con" (Văn Minh)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN