“Amazing, gút chóp, Du Lịch”


“Amazing, gút chóp, Du Lịch”

Tin Tức
T.S - Thứ hai, ngày 27-06-2022 - 09:49:05
Bình luận
Cách FC Du Lịch vượt qua khó khăn và giành lại 3 điểm từ tay Đại Từ hẳn sẽ khiến nhiều người yêu mến đội bóng này gật gù mà nói: “Ơ mây zing, gút chóp, Du Lịch”.

Dưới cơn mưa lất phất của mùa hè, nhiều cổ động viên Du Lịch hẳn đã rất buồn khi Thống “Pành” ghi bàn mở tỉ số cho Đại Từ. Khi ấy, Du Lịch đang ép đối phương nghẹt thở nhưng lại thủng lưới đau đớn. Đại Từ xứng đáng với thành quả mình có được, nhưng một viễn cảnh không mấy tươi sáng như màu trời chiều chủ nhật đang chờ đợi Du Lịch.

Du Lịch đã gặp muốn vàn khó khăn...

Là đương kim vô địch, Du Lịch không thể chấp nhận chuyện “trắng túi” sau 2 lượt trận tại HPL-S9. Coach “tệu” chờ thời điểm và bắt đầu tung Thành “Messi”, Đức “thuỷ lợi” vào sân. Màu tím tượng trưng cho sự thuỷ chung và những người chung thuỷ với Du Lịch đã được đền đáp.

Nhưng đẳng cấp của nhà vô địch đã được thể hiện đúng lúc

Đức “thuỷ lợi” ghi 1 bàn thắng và kiến tạo cho Nhật Tân lập công, xen giữa là một siêu phẩm của thủ thành Nguyễn Đình Ý Hoà bên phía Đại Từ. Coach “Tệu” mát tay đến mức Thành “Messi” chính là người ấn định tỉ số 3-2 cho Du Lịch trong niềm vui vỡ oà của hàng trăm cổ động viên nhà.

Khoảnh khắc của Thành "Messi" xứng đáng là khoảnh khắc kinh điển nhất của vòng 2 HPL-S9

Đừng nói Đại Từ “non” hay thiếu “chất”, nếu không hay, không đẳng cấp, làm sao họ có thể khiến đương kim vô địch “mướt mồ hôi” và “lạnh sống lưng”. Bóng đá là như vậy, có những đội bóng có chất “điên” và khả năng “vượt khó” đặc biệt. Ở HPL, chúng ta hãy gọi tên Du Lịch.

Và hãy nhớ rằng, những điều mà đội bóng của bầu Tình làm được chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 8 phút, bao gồm cả việc họ…thủng lưới thêm 1 bàn nữa. Gỡ hoà, lại thua, lại gỡ hoà, lần đầu tiên vươn lên dẫn trước và tiếp tục tấn công để…bảo toàn tỉ số, đó là cách mà Du Lịch đã tạo ra một trận cầu điên rồ.

Đó chính là Du Lịch, đội bóng của sự mê hoặc, đắm say bao trái tim người hâm mộ

Nếu gọi trận đấu giữa Du Lịch và Đại Từ là một thước phim hành động thì Thành “messi”, Đức “thuỷ lợi” và tất cả cầu thủ áo tím chính là những người viết kịch bản đại tài. Trên mạng xã hội, bầu Tình tận hưởng cảm xúc thật giản đơn. Anh đăng đoạn video các thành viên uống bia ăn mừng sau trận đấu.

Đi đá bóng, chiến thắng và đi uống bia, niềm vui mộc mạc đúng chất “phủi”. Đánh đổi tiền bạc, thời gian, tâm huyết và nhiều thứ không tên, các ông bầu có lẽ chỉ mong thứ cảm xúc này. Đó là cảm xúc vỡ oà của chiến thắng, từ âu lo đến khi biết mình đã giành lại 3 điểm từ tay đối thủ.

Người hâm mộ của Du Lịch đã thực sự được thỏa mãn trong niềm vui sướng khi đội bóng con cưng của họ đã giành chiến thắng theo cách không thể kịch tính hơn

Còn với người hâm mộ, những trận đấu như vậy là thỏi nam châm tạo ra sức hút, mang họ đến với HPL. Không phải ai cũng kiên nhẫn ngồi xem hết 6 trận đấu. Nhưng hôm nay, những người ở lại đã không phí hoài một chút thời gian nào cả.

Và, để kết lại cho một vòng đấu nhiều cảm xúc, hãy nhớ đến câu nói đã thành “trending” của rappper Binz: “Amazing, good job em”. Hôm nay, tất cả hãy nói rằng: “Ơ mây zing, gút chóp, Du Lịch”.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN