An Bình Cần Thơ tưng bừng khai trương sân futsal tiền tỷ


An Bình Cần Thơ tưng bừng khai trương sân futsal tiền tỷ

Tin Tức
HẢI ĐĂNG - Thứ ba, ngày 07-07-2020 - 19:38:55
Bình luận
Với những thành công của chuỗi sân cỏ nhân tạo An Bình , bộ đôi Ngô Bạc- Phước Hùng đã mạnh dạng đầu tư gần 1 tỷ đồng vào để trải thảm nhựa, hệ thống chiếu sáng, khuôn viên, khán đài được nâng cấp..

Trong những năm gần đây phong trào bóng đá phủi phát triển rất mạnh ở miền Tây nói chung và khu vực TP.Cần Thơ nói riêng. Rất nhiều giải đấu phong trào lớn nhất cả nước được tổ chức tại xứ Tây Đô như Bia Saigon, Bia Larue, Tiger Street football ...

Một số đội bóng mạnh được các ông bầu xây dựng nên cũng khá bài bài bản như: Capeco, Topgrass, SS, Hoàng Hương ... một số  đội bóng còn đầu tư, xây dựng cả hệ thống tuyến trẻ như Bạch Mai, Hào Tân ... Bên cạnh đó là một chuỗi hệ thống sân bóng An Bình được đầu tư mạnh mẽ, đủ tiêu chuẩn, đáp ứng cho phong trào bóng đá phủi đất Tây Đô.

Anh Ngô Bạc một "cây đa cây đề" trong giới hậu kỳ phim của làng truyền hình, có thâm niên của VTV Cần Thơ đã mạnh dạn đầu tư 1 chuỗi sân bóng cỏ nhân tạo. Từ năm 2016 đến nay anh và người bạn "chí cốt" Lê Phước Hùng  đã mạnh dạn đầu tư 5 cụm sân trên phạm vi TP. Cần Thơ.

Theo suy nghĩ của anh, nếu không có sân chơi sẽ khó có thể vực dậy bóng đá phong trào Cần Thơ. Với tính cách dám nghĩ dám làm và điều hành chuyên nghiệp, cho đến nay các cụm sân của An Bình đã gặt hái được những thành công nhất định, là sân chơi bổ ích cho dân phủi, đồng thời cũng tổ chức nên nhiều giải lớn mang tầm khu vực.
  
Với những thành công của chuỗi sân cỏ nhân tạo An Bình, bộ đôi Ngô Bạc- Phước Hùng đã mạnh dạng đầu tư gần 1 tỷ đồng vào để trải thảm nhựa, hệ thống chiếu sáng, khuôn viên, khán đài được nâng cấp...

Từ nhà thi đấu của Khu liên hợp Trung tâm TDTT Cần Thơ nay trở thành Nhà thi đấu Futsal AB khang trang theo tiêu chuẩn quốc gia, với hình thức xã hội hóa. Mô hình trên được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cấp lãnh đạo, các chuyên gia trong phong trào futsal và đông đảo giới cầu thủ gần xa đồng tình ủng hộ. 

Kế họach sắp tới các ông chủ của hệ thống sân An Bình mời về ông trùm bóng đá phủi miền Tây "Phúc Đạo diễn" làm quân sư. Họ sẽ cùng hợp sức để tạo ra giải đấu mang tầm cở khu vực, dự định sẽ có những CLB tiếng tăm, những vua phủi, thánh bào sẽ xuất hiện trên đất Tây Đô 1 ngày không xa. 

Sân bóng đá Futsal AB theo chuẩn quốc gia, được đông đảo cộng đồng phủi ủng hộ

Lễ cắt băng khánh thành sân Futsal AB

Ông Ngô Lê Bằng - Nguyên Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam đến dự khán và chia vui với cặp đôi Ngô Bạc- Phước Hùng) trong ngày khánh thành

Phúc đạo diễn được đồng nghiệp Ngô Bạc mời về, với ước mơ tạo nên 1 giải đấu C1 trên đất Tây Đô

Đội bóng nữ Thái Sơn Nam (TPHCM) và Đại Sơn (Cần Thơ) được vinh dự đá trận khai mạc sân

Trận đấu giao hữu giữa 2 đội Cựu tuyển thủ Cần Thơ - CLB Futsal An Bình trong ngày khai trương sân.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN