Anh Pháp - Mobi (15-1-2022): Bữa tiệc bóng đá phủi những ngày cuối năm tại xứ Nghệ


Anh Pháp - Mobi (15-1-2022): Bữa tiệc bóng đá phủi những ngày cuối năm tại xứ Nghệ

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 13-01-2022 - 16:08:40
Bình luận
Giải ngân hà Mobi FC sẽ hành quân về xứ Nghệ để tham gia trận giao hữu với đội giành hạng Ba Cup bóng đá 7 người vô địch Toàn quốc – Cup Huyndai 2021 – Anh Pháp FC.

Những ngày cuối năm, bóng đá phong trào bất ngờ sôi động trở lại với Cup bóng đá 7 người vô địch Toàn quốc – Cup Huyndai 2021, sân chơi lần đầu tiên được tổ chức dành cho các đội mạnh đại diện cho ba miền Bắc – Trung – Nam. Dù là đội bóng mới thành lập, nhưng có thể nói bằng sự tâm huyết hết mình của bầu Hùng “mốc”, FC Anh Pháp đã làm được nhiều điều, thể hiện được tinh thần chơi vì “Niềm tự hào xứ Nghệ” để cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Không chỉ có thế, đại diện duy nhất của Nghệ An còn ắm luôn giải phong cách. Một thành quả có thể nói là nằm ngoài mong đợi, rất xứng đáng với công sức cũng như tinh thần phát triển bóng đá xứ Nghệ của bầu Hùng “mốc”.

Góp mặt tại ngày hội lớn Bóng đá phong trào toàn quốc cũng đã chỉ ra một bài học giá trị cho Anh Pháp FC. Xét về trình độ, phủi Nghệ vẫn còn có một khoảng cách nhất định đối với hai đầu cầu Hà Nội và Sài Gòn. Từ đây, bầu Hùng “mốc” đặt quyết cho các cầu thủ được cọ xát nhiều hơn,  hướng tới mục tiêu giành vé dự sân chơi HPL vào năm sau. Không hề nói suông, trong kế hoạch của Anh Pháp sắp tới không chỉ hỗ trợ tổ chức nhiều sân chơi lớn nhỏ nhằm thu hút tài năng mà bên cạnh đó, họ sẽ liên tục mời những đội bóng mạnh của miền Bắc về thi đấu nhằm học hỏi, trau dồi bản lĩnh lẫn kinh nghiệm.  

Sau khi nhận lời mời từ phía BLĐ Anh Pháp FC, đội bóng đang có sức hút lớn bậc nhất Hà Nội là Mobi FC lập tức gật đầu, và sẽ có chuyến hành quân về xứ Nghệ tham dự trận giao hữu với chủ nhà Anh Pháp FC.

Nói đến Mobi FC, người ta không khó để biết được đây là đội bóng phong trào có cách thức hoạt động chuyên nghiệp bậc nhất. Đây thực sự là một mô hình mẫu cho các đội bóng sân 7 khác nhau học tập, từ đó giúp cho bóng đá phủi dần tiến tới sự chuyên nghiệp hóa, tạo ra sức hút lớn cho người hâm mộ cũng nhu các doanh nghiệp mong muốn làm thương hiệu. Với Anh Pháp FC, dù là cái tên mới nổi nhưng đã mang tới cho phủi xứ Nghệ một làn gió mới đầy tích cực, hứa hẹn sẽ là một thế lực sẵn sàng chinh phục những thử thách hàng đầu phủi Việt Nam thời gian tới.  

Đến với Nghệ An, Mobi FC mang đầy đủ quân số từng thi đấu tại VSC – S1 tại Nha Trang vừa qua. Đáng chú ý trong đó là sự hồi hương của những ngôi sao xứ Nghệ như như Minh Tân (Đô Lương, Nghệ An), Đạt Zidane ( Thái Hoà ), Tú Hà Tĩnh & Phú Nguyên (Hà Tĩnh) cùng với đó là cô gái độc nhất của đội - một trong những người đóng góp âm thầm đằng sau sự phát triển của bóng đá phong trào xứ Nghệ trong giải đoạn đổi mới - Jerry Trinh.

Anh Pháp sẽ góp mặt những Quang Tình, Hồng Định, Công Kỳ, Đức Lương, Quý Bính,... cho cuộc chạm trán này. Trận giao hữu giữa MOBI FC và FC Anh Pháp sẽ diễn ra vào lúc 15:30 Thứ 7 ngày 15.1.2022 tại sân Nghề số 1 - 55 Tuệ Tĩnh - TP Vinh - Nghệ An. Trận cầu sẽ được TTTT trên Page Anh Pháp & MOBI FC.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN