Anh Pháp FC: Bầu Hùng "mốc" mang niềm tự hào xứ Nghệ đến HL2-S4


Anh Pháp FC: Bầu Hùng 'mốc' mang niềm tự hào xứ Nghệ đến HL2-S4

Tin Tức
KHẮC ANH - Thứ bảy, ngày 10-04-2021 - 08:23:19
Bình luận
Đội bóng trẻ Anh Pháp FC lần đầu đến với phủi Hà Nội bằng rất nhiều cầu thủ trẻ mang chất Nghệ “đậm đặc” trong đội hình.
Sau Văn Minh FC, lại thêm một đội bóng của nhà xe Nghệ An đến với phủ Hà Nội, đó là Anh Pháp FC. Sẽ không thiếu những người yêu bóng đá từng nghe một câu nói: “Khi mô nước sông Lam cạn thì tài năng bóng đá xứ Nghệ mới hết”. Chẳng thế mà lực lượng của Anh Pháp được xây dựng dựa trên lòng tự tôn và tinh thần xứ Nghệ “đậm đặc”.

Một loạt cầu thủ đã hoặc đang ăn tập các lò đào tạo chuyên nghiệp như Thái Bảo Trung, Thái Tôn, Quang Thuận, Đức Lương, Văn Sáng,…được đưa về Anh Pháp, hoặc là mượn từ chính SLNA, hoặc là được tuyển mộ về doanh nghiệp để làm việc toàn thời gian. Trong số này, tiền vệ Trung “ruồi” từng được đích thân “Khổng Minh xứ Nghệ” Nguyễn Hồng Thanh đánh giá rất cao nhờ cái chân trái dị biệt và sẽ là một trong những nhân tố chính của U21 SLNA thi đấu giải Quốc gia trong năm nay. 


Anh Pháp quy tụ nhiều gương mặ trẻ triển vọng ở xứ Nghệ

Bầu Hùng “mốc” bận trăm công ngàn việc nhưng sẵn sàng “giao hết” cho cấp dưới chỉ để ra xem “gà nhà” tập luyện. Đội đá ở đâu, người ta đều thấy bầu Hùng “mốc” xuất hiện ở đó. Có vẻ hơi “điên” và hơi “dị”, nhưng chỉ cần các em đá hay, đá đẹp, làm bầu…sướng thì không cần phải nghĩ.  

HLV trưởng Thế “say” có tiếng ở làng “phủi” Nghệ An nhưng vẫn còn phải học hỏi ở một sân chơi cần cả chất “bạc già” như “phủi” Hà Nội. Chủ tịch Phan Quang Huy lại được biết đến với tư cách của một nhà báo thể thao khá nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Anh chọn cách gắn bó với người bạn Hùng “mốc” để cùng gầy dựng nên một đội bóng đại diện cho sân chơi phong trào Nghệ An. 

Anh Pháp FC là một đội bóng vẫn có đôi chút bí ẩn, không nhiều người có thể đoán được rằng đội bóng xứ Nghệ sẽ chơi thế nào. Nhưng chắcn rằng, sẽ có những trận đấu mà Anh Pháp khiến các đội bóng tại Thủ đô “đau đầu” với những “máy chạy” còn rất sung sức trẻ tuổi. Mục tiêu mà đội bóng Nghệ An đặt ra ở giải đấu là trở thành một trong bốn đội mạnh nhất.


Bầu Hùng "mốc" và Chủ tịch CLB Phan Quang Huy

Hùng “mốc” mê bóng đá lắm, muốn xây dựng từ gốc đến hướng đến tương lai. Tôi cho rằng các đội phủi Hà Nội họ đều có tư duy chơi bóng khác biệt, quái và có lối chơi thiên về chiến thuật rõ ràng. Anh Pháp với dàn cầu thủ trẻ được xem là tài năng nhưng hạn chế nhiều về kinh nghiệm. Chúng tôi đến với HL2 - S4 với mục tiêu cọ xát, học hỏi. Nhưng bóng đá thì phải có mục tiêu, chúng tôi muốn là một trong 4 đội mạnh nhất giải”, chủ tịch Phan Quang Huy bày tỏ.  

Anh Pháp FC được chờ đợi là một hiện tượng của HL2-S4, cũng chưa biết chừng đội bóng nhà xe này sẽ tạo nên bất ngờ, như một tấm vé lên hạng trong mơ. Biết đâu đấy, bởi bóng thì tròn, đời thì phải mộng mơ!
Từ khóa Anh Pháp HL1-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN