Bamboo FC vs Lamy Land: Thêm quân, thay người cầm sa bàn và đổi vận?


Bamboo FC vs Lamy Land: Thêm quân, thay người cầm sa bàn và đổi vận?

Tin Tức
NGUYỄN BẰNG - Thứ bảy, ngày 13-08-2022 - 10:14:29
Bình luận
Những sự bổ sung về nhân sự từ Bamboo và Lamy Land đang được chờ đợi đổi vận cho cả đôi bên. Phía Bamboo, người ta chờ đại diện của Bình Dương chấm dứt cái biệt danh "Vua hoà" sau 3 trận liền bị chia điểm.

Bamboo FC và Lamy Land có được những kết quả khác nhau sau giai đoạn 1 SPL-S4 (Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Bia Sai Gon Cup 2022 khu vực phía nam). Cả hai đội đang hướng đến những mục tiêu khác nhau ở giai đoạn lượt về. Đối với Bamboo FC là cạnh tranh thứ hạng ở nhóm đầu và Lamy Land là suất trụ hạng.

 

Bamboo FC là đội duy nhất bất bại hết giai đoạn 1. Sự ổn định của thủ thành Mai Hoàng Phúc trong khung gỗ đang giúp đội chơi tốt. Bằng chứng là thủ thành này vừa ẫm danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất tháng 6+7”. Đại diện đến từ Bình Dương cũng đang là đội bóng nhận ít bàn thua nhất giải với chỉ hai lần bị đối phương chọc thủng lưới. Tuy nhiên hàng công của đội bóng này mới ghi được 5 bàn. Điều này khiến cho 5 trận đã đấu của họ có đến 3 trận hoà. 

 


Bầu Nghĩa "Dola" có thể cầm sa bàn đổi vận sau 3 trận hoà liên tiếp

Ở giai đoạn lượt về, HLV Hoàng Phúc đang đặt mục tiêu đưa Bamboo FC cạnh tranh những thứ hạng cao tại SPL-S4 cũng như có thể đua vô địch. Để có thể hoàn thành mục tiêu đề ra đội bóng này đã bổ sung thêm hai gương mặt rất chất lượng là Thế Anh và Đạt “Suarez”.

 

Chấn thương đáng tiếc tại giải Vô địch sân 7 Bình Dương đã khiến Đạt “Suarez” bỏ lỡ giai đoạn lượt đi cùng với Bamboo FC. Anh đã trãi qua cuộc giải phẫu và phục hồi tốt nên được HLV Hoàng Phúc đăng ký bổ sung cho giai đoạn 2. Đạt “Suarez” từng cùng Kadiachain Sài Gòn lên ngôi tại SPL-S2 và SPL-S3. Sự góp mặt của cầu thủ này sẽ giúp cho hàng công của Bamboo FC được nâng cấp đáng kể. Còn về Thế Anh, cựu cầu thủ của Đồng Nai FC có khả năng tạo đột biến và đứt điểm tốt. Đây cũng là một nhân tố đáng chờ đợi trong đội hình của HLV Hoàng Phúc.

 

Theo chia sẻ của thủ thành Mai Hoàng Phúc: “Hai tuần được nghỉ giữa giai đoạn, HLV Hoàng Phúc đã cho đội tập luyện các bài để cải thiện khâu dứt điểm, và bổ sung thêm những nhân sự mới là Thế Anh và Đạt “Suarez”. Với sự góp mặt của những thành viên mới chắc chắn khâu dứt điểm và kết liễu đối thủ của Bamboo FC sẽ được cải thiện”.



Đạt “Suarez” trong màu áo Kadiachain Sài Gòn lên ngôi tại SPL-S3, sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Bamboo FC

“Nhận được giải thưởng tháng nói chung tôi cảm thấy vui vì những công sức mình bỏ ra được mọi người ghi nhận (cười). Đối với cá nhân tôi mong muốn Bamboo FC sẽ nằm trong tốp 2 đội dẫn đầu để có vé đi vòng chung kết toàn quốc. Ở phần còn lại của giải đấu thì anh em sẽ cố gắng đến từng phút, từng trận, mỗi trận đấu đều như trận chung kết”, thủ môn xuất sắc nhất tháng 6+7” cho biết thêm.

 

Bên chia chuyến tuyến, Lamy Land có kết quả ở giai đoạn 1 tạm chấp nhận được. Đội bóng của bầu Tô Lâm đang xếp thứ 10 với 5 điểm bằng với SFC W-TEAM hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 3 điểm. Mục tiêu của đội ở giai đoạn 2 này không gì khác ngoài tấm vé trụ hạng.

 

Sau khoảng nghỉ giữa giai đoạn, ông bầu Tô Lâm cũng có bổ sung những nhân sự cực kỳ chất lượng cho Lamy Land. Đó là Nguyễn Hữu Thắng cầu thủ đang thi đấu cho Sài Gòn FC ở giải Futsal VĐQG và sự góp mặt của Nguyễn Thành Đạt cầu thủ từng tập luyện tại học viện HAGL. Với sự bổ sung này, sức mạnh của Lamy Land sẽ được nâng cấp đáng kể.

 

Với những bổ sung nhân sự chất lượng và những mục tiêu cho giai đoạn lượt về, cả Bamboo FC và Lamy Land đều quyết tâm giành chiến thắng. Người hâm mộ cũng trong chờ vào màn ra mắt của tân binh hai đội. Điều đặc biệt, chiều khả năng nhiều khả năng Chủ tịch Dola Nghĩa có thể "tái xuất" nắm sa bàn nhằm đổi phong thuỷ khi mà coach Phúc trở về nhưng cầm quân 3 trận thì hoà cả 3.

Từ khóa SPL-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN