Bán kết Nghệ Tĩnh League 2017: Thanh Chương phục thù hay Đô Lương gieo thêm sầu?


Bán kết Nghệ Tĩnh League 2017: Thanh Chương phục thù hay Đô Lương gieo thêm sầu?

Tin Tức
TRỌNG MẠNH - Chủ nhật, ngày 03-12-2017 - 08:02:23
Bình luận
Vào 16h00 chủ nhật, ngày 03/12/2017 trên sân bóng Lan Anh sẽ diễn ra trận đấu bán kết 2 của giải League Cup Nghệ Tĩnh – KASA Cup 2017 giữa hai đội bóng đầy duyện nợ là Thanh Chương và Đô Lương.
Nói về phong trào hoạt động các HĐH Nghệ An ở miền Nam thì chúng ta không thể không nhắc đến hai cái nôi đầu tàu là Thanh Chương và Đô Lương. 

Cả HĐH đều có cho riêng mình những giải bóng đá, vừa qua cả 2 HĐH là Thanh Chương và Đô Lương đều tổ chức thành công song hành giải bóng đá HĐH huyện của họ tại miền Nam. Đây cũng là hai HĐH có lượng khán giả đông đảo mỗi khi họ tham gia thi đấu các giải bóng phủi.

 Tại giải đấu lần này, nhánh đấu đã đưa họ gặp nhau sớm hơn dự định và đúng như kịch bản giải sân 5 Nghệ Tĩnh mở rộng được tổ chức đầu năm nay thì cả hai đội cũng đã gặp nhau tại bán kết, ở giải đấu đó Thanh Chương đã chịu thất bại ngậm ngùi trước gã hàng xóm của mình là Đô Lương.
 
Đến với giải đấu sân 7 lần này, cả hai đội bóng Thanh Chương và Đô Lương đều được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đưa lên vị trí dẫn đầu những ứng viên vô địch. Ở lượt trận vòng bảng Thanh Chương đã toàn thắng trước Nghi Lộc và Tân Kỳ để rồi sau đó họ gặp Thạch Hà tại tứ kết và đánh bại luôn đối thủ này với tỉ số đậm là 5-2. 

Trong khi đó, Đô Lương họ có một trận hòa và một chiến thắng lần lượt các đối thủ là trước Hương Sơn và  Nam Đàn ở vòng bảng. Ở lượt trận tứ kết, Đô Lương chỉ phải gặp Anh Sơn, một đối thủ được đánh giá thấp hơn họ và cũng đã không có bất ngờ nào xảy ra khi họ vượt qua đối thủ với tỉ số 4-2.

Giải League Cup Nghệ Tĩnh – KASA Cup 2017 đang thu hút khá nhiều khán giả
 
 Có thể nói thành tích của cả hai đội bóng cho đến thời điểm hiện tại là rất ấn tượng. Thế nhưng thời cuộc đã đưa họ gặp nhau sớm hơn và chỉ có một suất cho đội bóng bước vào chơi trận chung kết. Những Đình Kỳ, Phan Tùng, Cường Tây, Tư Vịt,… sẽ rửa được mối hận đã vay trước đó hay những Thế Vinh, Sỹ Điệp, Doãn Vượng, Văn Hoàn,…lại tiếp tục gieo sầu lên đối thủ. Tất cả sẽ ngã ngủ sau 50 phút trận đấu kết thúc vào cuối tuần này.
 
Trao đổi với chúng tôi ông Nguyễn Thái Thìn, HLV trưởng đội bóng Đô Lương cho biết: “Đến với giải đấu lần này chúng tôi không có được sự chuẩn bị tốt nhất và cũng không nghĩ tới đội bóng của mình sẽ đặt chân tới vòng này bởi tất cả các đội tham dự giải đều là những đội bóng mạnh đã được chọn lọc, bằng chứng đã được thể hiện qua các trận đấu vừa qua. Bằng sự quyết tâm của toàn đội cộng thêm một chút may mắn thì đội bóng đã vào tới trận bán kết, quả là một điều rất tuyệt vời. 

Trước mắt chúng tôi là một đối thủ hết sức khó chơi, Thanh Chương luôn được đánh giá cao tại các giải đấu và chúng tôi cũng đã có dịp đụng độ họ ở một vài giải đấu khi đó may mắn đã thuộc về chúng tôi. Thế nhưng ở giải lần này, lực lượng của Thanh Chương đã được bổ sung nhiều, bước vào trận đấu sắp tới chắc chắn họ sẽ có sự chuẩn bị kỹ và quyết phục thù. 

Còn về phần mình thì chúng tôi vẫn có được sự phục vụ của đầy đủ các cầu thủ, toàn đội rất quyết tâm để giành chiến thắng. Qua đây thay mặt toàn đội bóng tôi kêu gọi toàn thể các CĐV nhà hãy bớt chút thời gian tới sân đón xem và cổ vũ cho đội bóng huyện nhà, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng các khán giả”.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 3/12
Bán kết 1, 15h00 : Đức Thọ vs Cẩm Xuyên (Live kênh Hà Tĩnh).
Bán kết 2,16h00: Thanh Chương vs Đô Lương (Live kênh Nghệ An)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN