Bán kết Thiên Long League 2020, QAQM vs Đạt Tín Minions: Như trò đùa của số phận


Bán kết Thiên Long League 2020, QAQM vs Đạt Tín Minions: Như trò đùa của số phận

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 04-07-2020 - 20:27:54
Bình luận
Ông trời thật khéo sắp đặt, thêm một lần Quốc An Quốc Michel lại phải bước vào cuộc chiến sinh tử với Đạt Tín Minions, một đối thủ đã nhẵn mặt trong vài năm đổ lại đây. Trận bán kết 2 của giải hạng Nhất Thiên Long tranh cúp Seafood Một Cho Tất Cả lúc 15h45 chiều mai (5/7) chẳng khác gì bữa tiệc với các món ăn hảo hạng đã được bày biện.

Quốc An Quốc Michel và Đạt Tín Minions không có cái gọi là “thâm thù” trong bóng đá. Nhưng giữa hai đội bóng này có quá nhiều món nợ phải trả vay. Bầu Thuận hay bầu Tiến của Đạt Tín hẳn chưa quên món nợ tại Sài Gòn League 2019. Lại nói chuyện vẫn chưa cũ, người ta từng ví cuộc so giày nói trên như một trận “siêu kinh điển”. Quốc An Quốc Michel buộc phải thắng để chạm 1 tay vào chiếc cúp. Còn Đạt Tín Minions cũng ngùn ngụt khí thế, muốn đánh bại đối thủ cho biết đá biết vàng.

Quý Kante trở thành một “X-Factor” với pha làm bàn mở tỷ số. Đạt Tín đã vùng lên nhưng đúng vào cái lúc họ sung nhất, Đại Neymar cùng một đồng đội phải rời sân với hai cái đầu đầy máu. Hiếu “Cà Mau” ghi bàn thắng thứ 2 nhanh như tia chớp. Trận đấu tưởng chừng như đã an bài thì Phú Thiện kiếm về một quả phạt đền và Nam “Kotu” đã dễ dàng đánh bại Tâm Anh trên chấm 11m. 

Khi mà bầu trời vừa hửng nắng ở xứ Thức Đủ, lại là Quý “Kante” làm tắt ngúm ánh sáng le lói với bàn thắng thứ 2 sau đường chuyền dọn cỗ của Dũng “phổi”. Quốc An Quốc Michel trở thành nhà vua năm đó. Họ khoác lên mình chiếc áo quân vương, còn Đạt Tín vẫn miệt mài tìm cho mình một danh hiệu.

Trước khi bước vào các trận chiến tại “Thiên Long lục kiếm”,  đội bóng của bầu Quốc Michel và coach Bảo Chúng đã phải phơi áo trước “bại tướng” của mình trong một trận giao hữu cũng trên sân Đầm Sen. Đại Neymar là tác giả của bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Ở vòng đấu thứ 3, Quốc An Quốc Michel và Đạt Tín Minions đã gặp nhau. Những tín đồ của phủi đã vẽ ra kịch bản như một bộ phim “bom tấn”. Rốt cuộc, cơn mưa như trút nước đã biến trận “el clasico” này thành một bộ phim “gây buồn ngủ” với những ai có mặt trên sân. 

Chiều mai sẽ không có chỗ cho sự khoan nhượng. Tình anh em, chiến hữu sẽ phải dẹp qua một bên bởi danh dự, bởi miếng cơm manh áo của đôi bên… Sẽ có lý khi xếp Quốc An Quốc Michel “mâm trên”. Nên nhớ, trận hoà ở vòng loại, đội bóng của Bảo Chúng thiếu đi những ngôi sao xuất sắc nhất như: Quý Kante, Phương “bơ”, Vĩ 49, Thịnh Messi, Sang “chét”, Kiệt nhóc”, Nghĩa “trà đá”… 

Một trận chiến long trời lở đất, cộng đồng phủi có quyền đặt niềm tin, đây sẽ là một cuộc so giày cởi mở, một trận đấu của lễ hội tấn công với rất nhiều bàn thắng, những "cực phẩm" đến từ những đôi nghệ sĩ của Quốc An Quốc Michel và Đạt Tín Minions.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN