Bán kết TIG vs Ecopark: Cờ trao tay ai?


Bán kết TIG vs Ecopark: Cờ trao tay ai?

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 25-07-2020 - 20:01:46
Bình luận
Tấm vé lên hạng đầu tiên sẽ được xác định sau trận bán kết ở giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020 giữa cả TIG và Ecopark.

TIG đã có một chặng đường đi vào đến vòng quyết định một cách thuyết phục, mang đến nhiều bất ngờ. Họ bất bại cả 3 trận vòng bảng, tứ kết thắng thuyết phục và 4 trận chỉ để thủng lưới 3 bàn. Với nhiều nhân tố mới, cách chơi gắn kết và kỷ luật, TIG giải này có thể coi là một ẩn số mà mỗi trận đấu, tự họ lại khám phá chính mình và mang đến những ngạc nhiên cho đối thủ lẫn khán giả. Và trước trận đấu, chính coach Tú “khỉ” của Ecopark cũng dành cho đoàn quân áo trắng sự tôn trọng nhất định.


Có lẽ sự thành công của TIG đến thời điểm này đến từ cách dùng người, chiến thuật và đấu pháp hợp lý. Đặc biệt, họ sở hữu một hàng phòng ngự chắc chắn với trung vệ thòng Quang Khơi và chốt chặn cuối cùng Viết Vũ. Thầy trò coach Châu Ngọc Hải còn biết tận dụng rất tốt những thời cơ của mình để chuyển hóa thành kết quả.


Đối thủ lần này của TIG sẽ khác, một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Ecopark với một dàn hảo thủ chất lượng và một HLV giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ rất “khó chịu”. Coach Ngọc Hải khẳng định, đây sẽ là đối thủ khó khăn nhất của TIG. Vị huấn luyện viên người Buôn Mê Thuột cũng cho biết, đội vẫn sẽ giữ lối chơi cẩn trọng và đá phòng ngự phản công, sẵn sàng chấp nhận chơi “cửa dưới” trước Ecopark của thầy trò HLV Tú “khỉ”. Với lực lượng đầy đủ và một đấu pháp hợp lý, TIG sẽ là thách thức rất lớn.


Bên kia chiến tuyến, Ecopark có vẻ đi đến trận bán kết nhọc nhằn hơn so với đối thủ. Đội bóng của bầu Lân cũng vừa phải trải qua một trận tứ kết đầy căng thẳng khi phải nhờ đến loạt “đấu súng” cân não. Sự xuất sắc của Đức Anh “Hugo” đã mang đến tấm vé bán kết và giờ đây là lúc họ gần với những mục tiêu hơn bao giờ hết.

Coach Tú “khỉ” chia sẻ, tinh thần của Dũng “bờm” và các đồng đội đang lên rất cao sau trận hòa 2-2 rồi thắng luân lưu Từ Sơn. Và khi những đôi chân đang đạt điểm rơi phong độ, có thể nói họ sẽ không ngán bất kì một ai. Với một dàn những cầu thủ đầy kinh nghiệm và thiện chiến như Nam “Bạc”, Văn “vớ vẩn”, Hiệp “trâu”,... và đặc biệt là 2 ngoại binh là đội trưởng Đàm Tiến Dũng và tiền đạo Danh Trung, Ecopark dưới sự áp đặt quan điểm của coach Tú “khỉ” sẽ không chọn cách chơi mạo hiểm, khi sẵn sàng “đánh cờ” với đối thủ.


Ecopark sau 2 trận đầu “nếm mùi” phủi đã mời HLV Tú “khỉ” về và ông bầu Nghĩa “Gucci” chỉ đứng sau. Họ đã khác, chơi bóng đầy chiến thuật và mưu mẹo. Trong khi đó, TIG với những bổ sung từ phương Nam, đều qua ăn tập và chơi futsal chuyên nghiệp cũng có đầy đủ “tài liệu” để xanh chín một trận.

Một trận đấu không khoan nhượng và không có chỗ cho những sai sót, cả TIG và Ecopark đều đang chờ cờ đến tay để phất...

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN