Bán kết VNPT VinaPhone: Đồng "con" và đồng đội chịu thua "thánh penalty"


Bán kết VNPT VinaPhone: Đồng "con" và đồng đội chịu thua "thánh penalty"

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ bảy, ngày 09-04-2016 - 19:17:53
Bình luận
Cản phá thành công 4/5 lượt đá luân lưu của Cơ quan TCT, thủ môn tay ngang Hải "bánh" đã giúp Ban KHCN lọt vào vòng chung kết.
Chiều 9/4, vòng bán kết giải VNPT VinaPhone đã diễn ra tại sân bóng PVV (Hà Nội) với hai cặp đấu rất đáng chú ý. Đội nhất bảng A - Cơ quan TCT với sự góp mặt của Đồng "con" chạm trán đội nhì bảng B là Ban KHCN. Trong khi ở trận bán kết còn lại, VNPT-Net của Nam "chân vịt" so tài với TTKD Hà Nội.

Khác với những trận đấu ở vòng bảng, cả hai trận bán kết đều diễn ra giằng co, quyết liệt đến nghẹt thở. Nếu như ở trận bán kết 1 giữa VNPT-Net và TTKD Hà Nội chỉ chứng kiến duy nhất 1 bàn thắng được ghi (phần thắng chung cuộc thuộc về VNPT-Net) thì ở cặp đấu còn lại còn gay cấn hơn khi Cơ quan TCT và Ban KHCN phải dẫn nhau vào loạt đấu súng cân não do hòa 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức. 

Thủ thành Hải bánh cản phá thành công tới 4 cú sút penalty của đối thủ
Thủ thành Hải "bánh" cản phá thành công tới 4 cú sút penalty của đối thủ

Cầu thủ đá thòng của Ban KHCN là Nguyễn Tiến Hải (Hải "bánh") được lựa chọn làm người gác đền cho đội bóng ở loạt sút luân lưu. Và bất ngờ thay, người gác đền tay ngang này đã thể hiện phong độ xuất thần khi ngăn cản 4/5 cú sút của Cơ quan TCT (chỉ chịu bó tay trước pha dứt điểm của Đồng "con"). Trong khi đó, Ban KHCN đã thực hiện thành công 2/5 loạt sút của mình, đồng nghĩa giành chiến thắng 2-1 trước Cơ quan TCT ở loạt sút luân lưu, qua đó lọt vào trận chung kết. 

Như vậy, ở trận chung kết diễn ra vào lúc 15h00 ngày 16/4 tới đây trên sân PVV, Ban KHCN sẽ đối đầu với VNPT-Net của Nam "chân vịt".

Lịch thi đấu, kết quả giải bóng đá VNPT VinaPhone mở rộng

15h30 ngày 9/4
Bán kết 1: Cơ quan TCT 0-0 (1-2 pen) Ban KHCN
Bán kết 2: VNPT-Net 1-0 TTKD Hà Nội

14h00 ngày 16/4: Cơ quan TCT vs TTKD Hà Nội
15h00 ngày 16/4: Ban KHCN vs VNPT - Net

Một số hình ảnh nổi bật của vòng bán kết giải VNPT VinaPhone mở rộng











































Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN