Bán kết VPL-S2: Hai đội bóng miền Nam tái đấu tại trận chung kết


Bán kết VPL-S2: Hai đội bóng miền Nam tái đấu tại trận chung kết

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 26-12-2020 - 18:27:59
Bình luận
Vòng bán kết Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor (VPL-S2) đã diễn ra chiều nay 26-12. Đánh bại những đối thủ C-Casa và FC Du Lịch, hai đội bóng đến từ miền Nam là Kardiachain Sài Gòn và Song Hùng sẽ chạm trán nhau tại trận chung kết VPL-S2.

Trận đấu đầu tiên của vòng bán kết, nhà vô địch SPL-S3 Kardiachain Sài Gòn gặp đối thủ là những nhà đương kim vô địch của KPL-S2 C-Casa FC. Đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác đã có một trận đấu xuất sắc khi thắng thuyết phục đối thủ đến từ Khánh Hòa với tỉ số 3-0 bằng cú đúp của Dương Thanh An và bàn ấn định tỉ số của Phạm Trần Hoàng Nam. Qua đó, ghi tên mình vào trận chung kết.

Kardiachain điền tên mình vào trận chung kết VPL-S2. (Ảnh: Đức Cường)

Ảnh: Đức Cường

Bất ngờ lớn nhất của vòng bán kết diễn ra tại trận đấu giữa Du Lịch và Song Hùng. Nhà đương kim vô địch HPL-S8 được đánh giá là ứng cử viên số 1 của chức vô địch Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR (VPL-S2). Thế nhưng Song Hùng cũng cho thấy họ không phải là những đối thủ dễ chơi.

Ảnh: Đức Cường

Du Lịch mở tỉ số nhờ công của tiền vệ Đức "Cris" thế nhưng chỉ một phút sau, Song Hùng có câu trả lời đưa trận đấu về vạch xuất phát với bàn gỡ của Nguyễn Quang Huy. Hiệp 1 đã diễn ra với một cuộc rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn. Du Lịch tiếp tục vươn lên ở phút 14, Đức "Cris" hoàn tất cú đúp của mình với bàn thắng giúp Du Lịch giúp 2-1. 10 phút sau, Song Hùng lại có câu trả lời với bàn san bằng cách biệt của Luân "sư phụ".

Sau hiệp 1 cống hiến, hai đội chơi cảnh giác hơn trong hiệp hai. Trận đấu được đưa về hiệp phụ và sang đến loạt luân lưu cân não. Trên chấm 6m, Văn Đức của Du Lịch không thực hiện thành công cú sút của mình trong khi Song Hùng thực hiện thành công cả 3 lượt đá. Á quân của SPL-S3 đánh bại Du Lịch ở loạt penalty với tỉ số 3-2 và là cái tên cuối cùng tới với trận chung kết.

Thắng trong loạt luân lưu đầy may rủi, Song Hùng giành tấm vé thứ hai đến trận đấu chung kết. (Ảnh: Đức Cường)

Như vậy, trận chung kết của Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor (VPL-S2) sẽ là cuộc tái đấu của Kardiachain Sài Gòn và Song Hùng. Những đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác sẽ bước vào trận chung kết trên SVĐ Trung tâm VH-TT và Thể thao quận Hoàng Mai vào chiều mai 27-12.

Từ khóa VPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN