Bảng B: Phoenix rộng cửa, cơ hội nào cho BIDV Quang Trung?


Bảng B: Phoenix rộng cửa, cơ hội nào cho BIDV Quang Trung?

Tin Tức
HÀN DI - Thứ sáu, ngày 25-09-2020 - 13:26:08
Bình luận
Ngoài Mobi đã chính thức giành vé sớm ở bảng B với hai trận thắng liên tiếp, cơ hội còn lại vẫn chia đều cho cả ba đội là Phoenix, BIDV Quang Trung và Mỹ Đình II, liệu đội bóng nào sẽ giành tấm vé thứ 2 để bước vào tứ kết?
Ngay từ khi diễn ra lễ bốc thăm chia bảng HL1-S5, mọi sự chú ý đều được đổ dồn vào bảng B, nơi có sự xuất hiện của “dải ngân hà” Mobi, “ông lớn” BIDV Quang Trung, á quân HL2-S3 Phoenix và đội bóng đã chơi ấn tượng ở những mùa giải trước là Mỹ Đình II. Không ngoài dự đoán, sau hai vòng đấu đầu tiên, đã có nhiều bất ngờ xảy ra ở bảng B.

Ảnh: Cường Mập

Ở vòng đấu đầu tiên, BIDV Quang Trung được đánh giá cao hơn nhưng phải chật vật mới có được một điểm trước các cầu thủ Mỹ Đình II trong khi đó “Real Madrid” của phủi Hà thành là Mobi chỉ có được một chiến thắng tối thiểu trước “phượng hoàng” Phoenix.

Bước vào vòng đấu thứ 2 chỉ sau đó một ngày, Mobi dường như đã vào phom với chiến thắng 4 sao trước các cầu thủ Mỹ Đình II với các bàn thắng do công của Cường “kun”, Tuyên “Trầm”, Tuấn Anh Jr qua đứng đầu bảng xếp hạng và giành vé đi tiếp bất chấp kết quả của trận đấu cuối cùng. Trong khi Mobi thăng hoa thì BIDV Quang Trung lại thảm bại 1-4 trước các cầu thủ Phoenix. Với trận thua đậm này, quyền tự quyết không còn nằm trong tay thầy trò coach Cường “Puzo”.
Ảnh: Cường Mập

Ở vòng đấu cuối cùng, BIDV Quang Trung sẽ phải chạm chán với một Mobi đang chơi thăng hoa. Dù đã giành vé và hết động lực, nhưng không vì thế mà đội bóng của bầu Huy sẽ nhường thế trận cho đối thủ. Thi đấu cống hiến, vì khán giả, người hâm mộ là một trong những điều luôn được Mobi đặt lên hàng đầu. Nên nhớ, Mobi có chiều sâu đội hình tốt nhất giải năm nay nên họ hoàn toàn không quá lo lắng cho việc giữ quân để đá tứ kết. Ở bên kia chiến tuyến, BIDV Quang Trung buộc phải có được một chiến thắng và chờ đợi kết quả ở trận đấu còn lại giữa Phoenix – Mỹ Đình II cũng như các trận đấu ở bảng A và C. BIDV Quang Trung hoàn toàn có cơ hội đi tiếp nếu những Nam “cóc”, Trung “con”, Ngọc “lít”, Phong “Sports”,… giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu vào chiều thứ 7 này.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Ở trận đấu còn lại giữa Phoenix và Mỹ Đình II, thầy trò coach Hiệp “cóc” đang nắm trong tay quyền tự quyết. “Phượng hoàng tím” chỉ cần có được một điểm sẽ chắc suất đi tiếp bất chấp kết quả trận đấu còn lại. Trong khi đó, đối thủ của họ là Mỹ Đình II buộc phải có một chiến thắng để nuôi cơ hội đi tiếp.

Ở một bảng đấu được đánh giá là bảng “tử thần” như bảng B, khi bóng chưa lăn chẳng ai nói trước được điều gì sẽ xảy ra.Cùng chờ đón những diễn biến của vòng đấu bảng cuối cùng để xem ai sẽ cùng Mobi tiến bước vào vòng tứ kết, và đội nào sẽ nằm trong danh sách hai đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để nuôi tiếp giấc mơ lên chơi HPL-S8.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN