Bảng C: Ai giật được cờ thì phất


Bảng C: Ai giật được cờ thì phất

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ bảy, ngày 11-07-2020 - 13:58:13
Bình luận
Những diễn biến bất ngờ ở 2 vòng đấu đầu tiên khiến cả Đăng Quang, Mẫn Xá, Từ Sơn và Phoenix đều còn nguyên cơ hội giành lấy tấm vé tứ kết khi khoảng cách giữa các đội không có sự chênh lệch đáng kể. Vận may và bản lĩnh sẽ gọi tên ai?
Trận đấu giữa tân binh Đăng Quang và “Phượng hoàng” Phoenix  là cuộc đối đầu giữa 2 thái cực. Trong khi Phoenix đang dẫn đầu bảng C với 4 điểm thì Đăng Quang lại xếp ở vị trí cuối cùng khi chỉ có được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng với Mẫn Xá ở vòng đấu đầu tiên. Phoenix chỉ cần 1 điểm để chắc suất vào vòng sau còn Đăng Quang cần phải giành trọn 3 điểm.

 Ở vòng  trước, Phoenix hừng hực khí thế khi vừa đánh bại đối thủ “sừng sỏ” Từ Sơn ở vòng đấu đầu tiên lại gặp ngay “hòn đá tảng” Mẫn Xá. Suốt 60 phút trên sân, những gì mà đoàn quân của coach Hiệp “cóc” làm được chỉ dừng lại ở những cơ hội… Hòa không bàn thắng, Phoenix không thể “kê cao gối ngủ” ở lượt trận cuối cùng này mà vẫn phải tập trung hết cỡ.
Phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ là Đăng Quang còn gặp khó hơn. Để hòa 0-0 trong trận đấu đầu tiên, Đăng Quang buộc phải có điểm ở trận đấu tiếp theo để rộng cửa đi tiếp. Thế nhưng trước một đội bóng già dơ đã từng có nhiều năm thi đấu ở HL1 như Từ Sơn, Đăng Quang bế tắc và rơi vào khủng hoảng khi nhận tới 6 bàn thua liên tiếp. Nhiệm vụ của đội bóng này ở vòng đấu cuối cùng là phải có được 3 điểm. Dù rất khó khăn khi Phoenix  được đánh giá cao hơn nhưng ở một giải đấu khắc nghiệt như HL2-S3, bóng chưa lăn thì chưa biết điều gì xảy ra.

Trận đấu còn lại của bảng C là cuộc đọ sức giữa Mẫn Xá và Từ Sơn. Thua “Phượng hoàng” Phoenix sát nút ở ngày ra quân, Từ Sơn đã lấy lại tinh thần sau chiến thắng cách biệt 6-0 trước Đăng Quang ở lượt 2. Chính lợi thế 3 điểm này giúp cho đội bóng của coach Đức Anh “Từ Sơn” dễ thở hơn ở trận đấu cuối cùng. Cũng như Phoenix, Từ Sơn chỉ cần 1 điểm là chắc suất đi tiếp bất chấp kết quả của trận đấu còn lại. Việc chỉ giành được 2 điểm khiến Mẫn Xá gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Từ Sơn, khi chịu sức ép phải thắng nếu muốn đi tiếp. 

Điều khác biệt lớn nhất giữa Từ Sơn và Mẫn Xá ở thời điểm hiện tại là hàng công. Trong khi Từ Sơn đã có được 7 bàn thắng trong 2 trận đầu tiên thì Mẫn Xá vẫn chưa thể “khai nòng”, dù quá nhiều cơ hội tạo ra. Nhưng đừng quên, Mẫn Xá đã khiến Phoenix phải chật vật thế nào ở vòng đấu trước. 
Kịch bản nào cũng có thể xảy ra và tấm vé đi tiếp chỉ dành cho những người quyết tâm và bản lĩnh hơn. Cùng chờ đón 2 trận cuối cùng của bảng C  giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020 lúc 15h30 chủ nhật ngày 12/07 tại sân bóng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN