Bảng C HL2-S4: Tân binh đối đầu


Bảng C HL2-S4: Tân binh đối đầu

Tin Tức
MINH MĐ - Chủ nhật, ngày 18-04-2021 - 08:40:01
Bình luận
Vòng 2 bảng C của Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4) sẽ diễn ra vào chiều 18–4 với những trận đấu được dự đoán vô cùng gay cấn.

Đội bóng đến từ Nghệ An FC Anh Pháp sẽ chạm mặt một tân binh khác là FC Fanta. Trận trước, các học trò của coach Thế “say” đã trình làng phủi Hà Nội  tưng bừng với chiến thắng 4-0 trước Từ Sơn. Tuy vậy, mọi thứ đều mới chỉ là khởi đầu với đoàn quân của bầu Hùng “mốc”. Có được 3 điểm ở ngay vòng đầu tiên khi những đối thủ khác như Fanta và Minh Khai phải chia điểm là một lợi thế lớn giúp Anh Pháp nắm lợi thế trong cuộc đua đến vòng tứ kết.


Nhưng Fanta cũng không phải một đối thủ dễ chịu, đoàn quân của coach Hưng “chốc” cho thấy sự khó chịu của mình ở trận ra quân gặp Minh Khai. Tuy là môt đội bóng còn non trẻ thế nhưng họ không e dè và chơi song phẳng trước đối thủ có nhiều kinh nghiệm. Lần này, chạm trán với một đội bóng đến từ Nghệ An với sự mạnh mẽ, quyết liệt. Đó sẽ là một thử thách khó khăn cho Fanta.

Trận đấu còn lại, Từ Sơn sau ngày ra quân có phần bạc nhược sẽ tiếp đón Minh Khai. Một trận đấu mang tính chất sống còn với đội bóng đến từ trường Đại học TDTT. Nếu sảy chân ở trận này, HLV Đức Anh “Từ Sơn” sẽ có thể phải nói lời chia tay sớm với giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4).


Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Minh Khai cũng đang cần điểm sau khi chỉ có 1 điểm ở trận ra quân. Đoàn quân của ông bầu Phương “bộ đội” phải nỗ lực hết mình để giành điểm ở trận này trước một Từ Sơn không còn gì để mất.  

Các trận đấu tại bảng C sẽ diễn ra lúc 15h20 chiều 18-4 tại sân bóng Trung tâm VHTT và Thể thao quận Hoàng Mai.

.
Lịch thi đấu HL2-S4 (Ảnh: VietFootball_Offical)


Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN