Bầu Đức futsal: “Tổ chức một giải bóng đá thời Covid thực sự rất nể phục”


Bầu Đức futsal: “Tổ chức một giải bóng đá thời Covid thực sự rất nể phục”

My Idol
HẬU OWEN - Thứ năm, ngày 24-12-2020 - 10:01:59
Bình luận
“Đại dịch Covid-19 đã khiến mọi thứ đình trệ. Bóng đá cũng không tránh khỏi những liên luỵ. Tôi cảm thấy nể phục khi các nhà tổ chức làm giải cho anh em chơi. Mới đây nhất là giải futsal Vĩnh Long 2020”, ông Nguyễn Phú Đức - Chủ tịch CLB futsal Phú Đức Trí, người thường được giới bóng đá phong trào gọi bằng biệt danh “bầu Đức của futsal” cho biết.

Giải futsal Vĩnh Long mở rộng - Cúp Lộc Tài 2020 đã chính thức kết thúc tại nhà thi đấu liên đoàn tỉnh Vĩnh Long. Đây cũng là lần đầu tiên, địa phương tổ chức một giải đấu futsal bài bản với 8 đội bóng mạnh của khu vực Miền Tây, TP.HCM và khu vực lân cận về tham dự. Với tư cách là khách mời đặc biệt, Chủ tịch của CLB Phú Đức Trí đã có mặt và tham gia buổi lễ trao giải.

Nói về giải đấu, “bầu Đức futsal” đã dành những ngợi khen cho BTC: “Chúng ta cần phải thẳng thắng, giải futsal Vĩnh Long chưa vươn vai bằng giải futsal truyền hình Đồng Tháp trong cùng khu vực ĐBSCL khi họ đã tổ chức đến lần thứ 5 với các đội bóng tham gia rộng khắp. Tuy nhiên, tôi cho rằng, chúng ta phải ghi nhận sự nỗ lực lớn của BTC, từ những chi tiết nhỏ trong khâu chuẩn bị nhưng được hoàn thành chỉnh chu nhất. 

Giải đầu tiên tại Vĩnh Long lần này là bước xuất phát rất tốt. Tôi ấn tượng với công tác tổ chức, truyền thông, các bản tin cập nhật, chia tách các chủ để các bản tin rất khoa học. Điều này tạo cảm hứng cho người xem và người đọc. Giải tổ chức lần đầu tiên mà làm được như vậy là rất đáng khen, cần nuôi dưỡng và phát huy. Còn về chất lượng chuyên môn, tôi đánh giá cao bởi có không ít những trận đấu nghẹt thở đến những giây cuối cùng với rất nhiều hảo thủ futsal phong trào quy tụ về, không riêng gì trận chung kết”.

Bầu Đức trao giải Vua phá lưới cho Long Tín của Đức Thắng GPRS

Đại dịch Covid-19 đã khiến mọi nền kinh tế bị đình trệ, bóng đá được xem là một “ngành công nghiệp không khói” cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngay cả địa hạt bóng đá phong trào cũng phải chịu tình cảnh tương tự. Ở góc nhìn của mình “bầu Đức futsal” đã có những chia sẻ: “Tôi nhận lời vì tôi cảm kích trước sự nhiệt huyết và tôi cảm được cái tâm từ những người tổ chức. Tôi nghĩ, không ai một mình mà thành công nên mọi người cùng góp những đốm lửa nhỏ vào cùng nhau cho ngọn lửa lớn của futsal phong trào.

Điều vượt lên tất cả, giữa thời buổi đại dịch ảnh hưởng rất nhiều đến kinh tế, ngân sách dự trù và kế hoạch bị trì hoãn. Đam mê thuần túy thôi, tôi nghĩ chưa đủ mà cần một tình yêu mãnh liệt, tận sâu và không toan tính với futsal thì mới giúp người ta kiên trì, không bỏ cuộc trước gian khó để tổ chức thành công. BTC và ê kíp tại Vĩnh Long tại giải lần này xứng đáng nhận được sự nể phục từ đồng nghiệp và khán giả”.

Ê kíp tổ chức giải futsal Vĩnh Long và các khách mời

Ông Đỗ Phước Lộc là trưởng giải và cũng là nhà tài trợ chính cũng có những bộc bạch của riêng mình: "Ở mùa giải này, giải đấu đã được phát sóng trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút được hàng ngàn khán giả theo dõi trực tiếp, quảng bá rộng rãi hơn nữa sân chơi Futsal phong trào đến với khán giả cả nước cũng như từng bước nâng tầm, lan tỏa sức ảnh hưởng của futsal Vĩnh Long.

Tôi hy vọng, ở mùa giải năm sau, sẽ được các cơ quan, ban ngành chung tay hỗ trợ để cùng nhau đưa bóng đá futsal phong trào của tỉnh Vĩnh Long có tiếng nói hơn nữa. Tôi sẽ luôn đồng hành và cùng anh em phát triển, đưa giải đấu ở giải sau sẽ tốt hơn về mọi mặt so với giải lần này".

Giải futsal Vĩnh Long mở rộng tranh cúp Lộc Tài 2020 đã kết thúc tốt đẹp, hứa hẹn trong tương lai sẽ cạnh tranh với một số giải đấu futsal phong trào lớn của khu vực phía Nam đất nước, đặc biệt là khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Kết thúc giải đấu, CLB Vé số Huỳnh Hương Kiên Giang đã lên ngôi vô địch, hạng nhì thuộc về Đức Thắng GPRS, Sen Hồng Đồng Tháp và Bạch Mai Cần Thơ đồng hạng ba, tổng giá trị giải thưởng của giải đấu này là hơn 40 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với một số giải đấu phong trào tại khu vực Miền Tây.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN