Bầu Huy ‘cao tay’, Mobifone đả bại UCE để vô địch giải hạng Nhì


Bầu Huy ‘cao tay’, Mobifone đả bại UCE để vô địch giải hạng Nhì

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ hai, ngày 23-04-2018 - 09:59:34
Bình luận
Bất chấp lời “thách đấu” của đàn em Trung “hài” bên kia chiến tuyến, bầu Huy quyết vì đại cục nhường đất cho dàn sao giải quyết đối thủ. Và khi Mobifone đã có được cách biệt an toàn, ông bầu nổi tiếng chịu chơi này mới thay người chiến thuật, vào sân để ôm cúp cùng toàn đội…
Thậm chí, ở tình huống tấn công quyết định phút cuối cùng, nếu An “trâu” chính xác hơn trong đường chuyền ngang ra, bầu Huy đã có thể khép lại một giải đấu đáng nhớ của mình bằng một pha lập công trong trận chung kết, chứ không phải là pha vô tình đốt lưới nhà của hậu vệ UCE Lê Dương. Nhưng chiến thắng 3-0 của đội nhà là quá đủ để ông bầu này cùng các cầu thủ của mình cảm thấy thỏa mãn sau một giải đấu mà họ đặt rất  nhiều tâm huyết và đầu tư không ít tiền bạc.

Khách quan mà nói, Mobifone chơi không vượt trội hơn UCE Lê Dương trong trận chung kết. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Minh “khoáy” lại hơn đối thủ ở những cá nhân xuất sắc, biết tỏa sáng tại thời điểm quyết định.

Việt
Việt "Hải Dương" ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận đấu - Ảnh: Dương Đông
Nụ cười
Nụ cười "thu hoạch" của bầu Huy - Ảnh: Dương Đông

Đó là Việt “Hải Dương” với pha xử lý bóng ghi bàn mở tỷ số mang đúng thương hiệu và đẳng cấp của tiền đạo này: Nhận đường chuyền của Đồng “con”, Việt “Hải Dương” trong thế quay lưng với cầu gôn dựa người xoay nhanh vượt qua Long “rio” dứt điểm quyết đoán khai thông thế bế tắc. Bàn thắng nhân đôi cách biệt của Dương "híp” cũng xuất phát từ nỗ lực cá nhân của hậu vệ này. Đó là pha bóng siêu hậu vệ này tăng tốc như bay từ phần sân nhà vượt qua đối phương dứt điểm hạ gục thủ môn của UCE Lê Dương.

2 bàn thắng quá hay và đẳng cấp của Mobifone dường như đã đánh gục tinh thần của các học trò HLV Hiệp “cóc”. Thêm nữa, việc phải chơi thiếu người từ đầu hiệp 1 khi Long “rio” phải cùng Việt “Hải Dương” phải đi “tắm sớm” sau pha va chạm, nhận thẻ đỏ rời sân cũng khiến UCE Lê Dương khó đá. Mọi tính toán của Hiệp “cóc” dành cho đội nhà bị phá sản nên tất nhiên, kết quả thua trận cũng là điều tất yếu với đội bóng Xây dựng.

UCE Lê Dương giành ngôi Á quân - Ảnh: Dương Đông
UCE Lê Dương giành ngôi Á quân - Ảnh: Dương Đông

Thắng 3-0 đầy thuyết phục, Mobifone giành chức vô địch giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball. Trong khi đó, dù thua trận nhưng UCE Lê Dương cũng không quá buồn, bởi quan trọng Trung “hài” cùng các đồng đội của mình đã có giải đấu đáng nhớ, với việc giành chiếc vé thứ 2 lên chơi ở giải hạng Nhất 2018 sau đây 2 tháng nữa.
Lần đầu tiên được tổ chức, giải hạng Nhì Cúp Vietfootball đã diễn ra thành công tốt đẹp, gây được tiếng vang trong chuyên môn và công tác tổ chức. Phát biểu trong buổi lễ bế mạc, Tổng giám đốc Vietfootball ông Phạm Ngọc Tuấn cho biết: "Dù khó khăn không đơn giản nhưng BTC cố gắng xây dựng sân chơi, sau HPL có hạng Nhất và hạng Nhì cho hoàn thiện hệ thống khi nhận được sự ủng hộ của người chơi. Giải đấu cũng có được sự đồng hành của những thương hiệu như Kansai paint, Mizuno, Grand Sport...". 
Tuấn
Tuấn "vỉa" nhận cú đúp giải thưởng cá nhân rất xứng đáng - Ảnh: Dương Đông

Kết quả chung cuộc
Vô địch: Mobifone
Á quân: UCE Lê Dương
Đồng hạng 3: Rực rỡ, Coca
Đội phong cách: Rực rỡ
Thủ môn xuất sắc nhất: Kiên “phú” (Mobifone)
Cầu thủ xuất sắc nhất: Tuấn “vỉa” (Coca)
Vua phá lưới: Tuấn “vỉa” (Coca) 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN