Bầu Quốc Michel “chốt hạ” penalty, Quốc An Quốc Michel lên ngôi tại giải Xuân Lộc Phát


Bầu Quốc Michel “chốt hạ” penalty, Quốc An Quốc Michel lên ngôi tại giải Xuân Lộc Phát

Ảnh đẹp
HẢI ĐĂNG - Thứ hai, ngày 18-05-2020 - 16:37:15
Bình luận
Trong ý nghĩ, Quốc Michel "ủ mưu" thực hiện một cú panelka nhưng cuối cùng, ông bầu này lại có một pha bẻ cổ chân đưa bóng đi lưng chừng khung thành. Thủ môn của Minh Hằng FC đã khẽ chạm các đầu ngón tay, nhưng bóng vẫn đi thẳng vào lưới. Đêm ấy, Quốc An Quốc Michel đã mở hội ngay ở giải đấu đầu tiên mà họ tham gia trong năm 2020.
 Xuân Lộc Phát là giải đấu khai sân của cựu cầu thủ Đồng Nai và cũng là ông chủ Lê Hữu Phát. Sân bóng này có mai che và được thiết kế khá bắt mắt, kiểu như sân 7 phía Bắc. Phát “ngựa” đã tổ chức được một giải đấu chất lượng với sự tham dự của 4 cái tên sở hữu rất nhiều "sao" phủi trong đội hình như Quốc An Quốc Michel, Charme đến từ TP. HCM và hai đại diện của đội chủ nhà là DNT Đồng Nai và Minh Hằng FC. 

Trọng tài người Bà Rịa Vũng Tàu đang cầm còi tại V.League – Vũ Nguyên Vũ được mời về để cầm cân nẩy mực. Thực tế, các trận đấu diễn ra đúng như sự chờ đợi của nhiều người, bởi các đội bóng đều “kẻ chín lạng người nửa cân”. Phải nhờ đến bàn thắng của “gà son” Duy Nhật, Quốc An Quốc Michel mới có thể vượt qua DTN Đồng Nai với tỷ số 2-1 ở trận bán kết. Trong khim Charme để thua Minh Hằng FC trên chấm phạt đều dù họ có rất nhiều lợi thế trong 60 phút chính thức.

Trận chung kết giữa Quốc An Quốc Michel và Minh Hằng FC khiến những người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Quang “phở” là người mở tỷ số cho đại diện Thành phố với pha thoát xuống rồi vẩy má ngoài xỏ háng thủ môn đối phương. Điều thú vị ở chỗ, phải đợi gần cả năm trời, cựu tiền đạo của Đồng Nai mới ghi bàn cho Quốc An Quốc Michel. Chẳng bao lâu sau họ bị Sĩ gỡ hoà sau một pha lộn xộn trước khung gỗ.
Quang "phở" (đứng đầu) nổ súng sau cả năm trời chờ đợi

Cuộc rượt đuổi nghẹt thở bắt đầu diễn ra. Sau cả buổi sáng bị “bỏ đói”, đến buổi chiều An “be” chạy như một chiếc Công thức 1. Chính anh là người thực hiện cú đánh đầu ở góc hẹp đưa Quốc An vượt lên dẫn 2-1. Khi nụ cười chưa kịp khép lại thì lưới của Đặng “gấu” đã rung lên lần thứ 2. Ở 10 phút cuối, đôi bên ăn miếng trả miếng, vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên, phải đợi đến pha “té hột mít” khá vô duyên của một cầu thủ Minh Hằng, Long “Chaien” mới có thể nâng tỷ số lên 3-2 với một cú đá đưa bóng đi liếm cột dọc.  Sau bàn thằng này, Phương “nhóc”, Thịnh Messi… liên tục “ném” đi những cơ hội kết liễu trận đấu. Tưởng chừng chiếc cúp đã nằm trong túi Quốc An Quốc Michel thì họ “chết đứng như Từ Hải” sau một pha cố định ở những giây cuối.

“Sống nhờ bóng chết” để gỡ hoà 3-3, Minh Hằng kéo Quốc An Quốc Michel đến chấm đá phạt đền cân não với một chút lợi thế về mặt tinh thần.  Tuy nhiên, các cầu thủ Minh Hằng đã 2 lần đá bóng ra ngoài. Phía Quốc An Quốc Michel, tân binh Long “củi” đã đánh bại được thủ môn nhưng lại không thắng được cột dọc.

 Phải đợi ở lượt "đấu súng" cuối cùng, bầu Quốc Michel mới thực hiện một cú bẻ lòng thành công mang chiếc cúp về Đại bản doanh Seafood Một Cho Tất Cả.   Thắng trận này, các cầu thủ được bầu Quốc Michel thưởng hậu hĩnh cùng đó là lời hứa sẽ còn hơn thế nếu những giải tới đây chơi tốt hơn.

Một số hình ảnh về giải Xuân Lộc Phát

Charme FC đã giành giải Ba

DNT Đồng Nai thực sự là đối thủ khó chơi với đa số là những cầu thủ từng ăn tập ở Đồng Nai

Quốc An Quốc Michel mang đến giải gần như với lực lượng mạnh nhất

Minh Hằng FC đã thiếu một chút may mắn để có thể lên ngôi

Các trọng tài cầm còi tải giải rất chất lượng

Lê Hữu Phát (áo trắng) cùng các Mạnh Thường Quân

Xuân Lộc Phát nhận được sự quan tâm của khán giả

Khoảng khắc bầu Quốc Michel thực hiện cú đá phạt đền cuối cùng

Bất chấp bệnh tận, Coach Bảo Chúng vẫn có mặt để cầm sa bàn và anh đã được tưởng thưởng

Đặng "gấu" giành danh hiệu Thủ môn Xuất sắc nhất.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN