Bầu Quốc Michel lập “siêu phẩm”, Quốc An Quốc Michel vô địch giải U35


Bầu Quốc Michel lập “siêu phẩm”, Quốc An Quốc Michel vô địch giải U35

Sân đấu
HỒ CA - Thứ ba, ngày 07-01-2020 - 08:53:48
Bình luận
Ông bầu Quốc Michel lập siêu phẩm trong ngày Quốc An - Quốc Michel lên ngôi vô địch giải bóng đá lão tướng U35 Kunsu cup vừa kết thúc chiều qua 6/1 trên sân Đầm Sen (TP.HCM).

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi tại sân bóng Đầm Sen Quận 11, giải bóng đá lão tướng Kunsu cup đã chính thức kết thúc thành công tốt đẹp với chức vô địch thuộc về đội bóng Quốc An - Quốc Michel của ông bầu Quốc Michel và Nhạc sĩ Quốc An. Giải nhì thuộc về Tân Phú 3 Thế Hệ và giải ba là Điện Ảnh Sài Gòn. Hai đội bóng cán đích ở vị trí cuối cùng là đội chủ nhà Kunsu Fc và Văn Ngà.

Với chiến thắng 4 - 0 trước đội chủ nhà Kunsu Fc ở lượt trận cuối cùng vào chiều nay, QAQM đã dành được chức vô địch với 10 điểm có được sau 4 vòng đấu. Với thành tích bất bại ba trận thắng, một trận hoà, ghi được 14 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 5 bàn.  Ở vòng 1 QAQM hòa Tân Phú 3 Thế Hệ với tỉ số là 2 – 2, vòng hai họ thắng Văn Ngà với tỉ số 4 – 3, vòng 3 thắng 4 – 0 trước Điện Ảnh Sài Gòn.

Ông bầu Quốc Michel lập một siêu phẩm cực kì đẹp mắt từ khoảng cách hơn 30m ở những phút cuối để khép lại trận đấu. Đại Lâm Balotelli ghi một bàn và một cú đúp của Bảo Chúng.

Sự có mặt của Prasert Innui (HLV trưởng CLB Futsal Sanatech Khánh Hòa đã giúp QAQM có được người cầm trịch ở khu vực giữa sân, 2 đường kiến tạo, 1 cho Chúng mở tỉ số và 1 cho Đại lâm Balotelli là minh chứng cho vị HLV tài năng này.

Một số hình ảnh về ngày đăng quang của QAQM




















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN