Bầu Thiên Định: “Hai Trường Nha Trang quyết giành vé tham dự vòng chung kết toàn quốc”


Bầu Thiên Định: “Hai Trường Nha Trang quyết giành vé tham dự vòng chung kết toàn quốc”

Tin Tức
NHÓM PV - Thứ bảy, ngày 19-11-2022 - 10:42:12
Bình luận
Chia sẻ trước thềm Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) – Khu vực Tây Nguyên, bầu Thiên Định của FC Hai Trường Nha Trang thể hiện quyết tâm giành tấm vé đi Hà Nội tham dự vòng chung kết toàn quốc.

- PV: Việc di chuyển hàng tuần từ Nha Trang lên Buôn Mê Thuột thi đấu VSC-S2 có thuận lợi và khó khăn gì với Hai Trường Nha Trang?

 

Việc Hai Trường di chuyển từ Nha Trên lên Buôn Mê Thuột đúng là có một số vướng mắc nhất định. Khó khăn đầu tiên là các cầu thủ tham gia bóng đá phong trào đa phần cuối tuần sẽ giành thời gian cho vợ con, gia đình. Nhưng các cầu thủ đã cố gắng khắc phục để tham gia cùng đội, lên đây để cống hiến. 

 

Khó khăn thứ hai là việc di chuyển đường dài khiến các cầu thủ mệt, ảnh hưởng sức khoẻ. Nên đội cũng sắp xếp di chuyển trước một ngày để đảm bảo sức khoẻ cho toàn bộ cầu thủ trước khi bước vào trận đấu với tình trạng tốt nhất.



Thuận lợi là đội Hai Trường được sự ủng hộ của Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao TP Nha Trang, đã tạo điều kiện về phương tiện. Bầu Minh của Nam Phương Khánh Hoà đã hỗ trợ tài chính, giúp cho đội đi thi đấu có chỗ ăn, chỗ ở. Và một số nhà tài trợ đã ủng hộ áo thi đấu cho đội. 

 

- PV: Hai Trường Nha Trang đã chuẩn bị những gì để bước vào giải đấu năm nay?

 

Ngay khi có thông tin về giải, Hai Trường đã tập trung anh em để chuẩn bị trong 1 tháng rưỡi. Đội tập trung cầu thủ để tập luyện, chuẩn bị công tác hậu cần từ dày dép, đồng phục, tất cả mọi thứ. Hai Trường chuẩn bị đội hình, con người cũng như sức khoẻ tốt nhất. Ban huấn luyện cũng có chuyên môn, để giúp đội đến giải với lực lượng mạnh nhất.

 

- PV: Anh có thể chia sẻ vì sao Hai Trường Nha Trang quy tụ được những ngôi sao của bóng đá phong trào Khánh Hoà về đội hay không?

 

Hai Trường đã mời được các siêu phủi của bóng đá Nha Trang, bóng đá Cam Lâm thi đấu cho đội. Đội vẫn dựa trên tinh thần xây dựng một đội bóng tình nghĩa, đoàn kết, anh em vui vẻ với nhau, cùng nhau thi đấu và sinh hoạt. Nói chung làm ông bầu của đội bóng nhiều sao số cũng nhức đầu lắm. Nhưng Hai Trường đã xây dựng được một tập thể đoàn kết. 


 

- PV: Ở giải đấu năm nay có nhiều các đội chủ nhà, Hai Trường Nha Trang có biện pháp gì để khắc phục lối chơi của các đội bóng ở TP Buôn Mê Thuột hay chưa?

 

Việc Buôn Mê Thuột có 5 đội tham dự, đó là một thử thách của đội cũng là một thuận lợi cho Hai Trường. Vì các đội cũng phải chia quân ra, không có được lực lượng mạnh nhất. 

 

Bóng đá ở Tây Nguyên và Buôn Mê Thuột chú trọng nền tảng thể lực. Nhưng Hai Trường hiện nay sở hữu nhiều cầu thủ tốt, một số cầu thủ chuyên về kỹ thuật, còn kế sách, chuyên môn thuộc về chuyện của HLV. Ông Bầu không muốn đi sâu về công tác chuyên môn.

 

- PV: Mục tiêu của Hai Trường Nha Trang ở VSC-S2 là gì?

 

Mục tiêu của đội Hai Trường năm nay đến với giải là chiếc vé đi vòng chung kết toàn quốc tại Hà Nội. 


 

- PV: Với tư cách là người xây dựng đội bóng về lâu về dài, anh có chia sẻ như thế vào về các giải đấu của VietFooball trong thời gian gần đây?

 

Cá nhân tôi, tôi đã tham gia giải đấu của VietFootball hơn 1 năm nay. Các giải đấu ở Hà Nội như HPL hay SPL ở Sài Gòn, tôi có trực tiếp tới xem, cảm thấy rất thích. Công ty VietFootball tạo một môi trường bóng đá vừa chuyên nghiệp vừa truyền thông tốt. Giúp cho bóng đá phong trào cả nước phát triển hơn nữa. 

 

Bản thân tôi, làm đội bóng cũng mong muốn bóng đá Khánh Hoà, bóng đá phong trào Khánh Hoà nói riêng và toàn quốc nói chung ngày càng mạnh hơn. 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN