Bầu Truyền của đội Kingtek: ‘Chơi là phải chất’


Bầu Truyền của đội Kingtek: ‘Chơi là phải chất’

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ hai, ngày 23-12-2019 - 13:50:54
Bình luận
Kingtek đã giành chức vô địch Hội thao QNB – Cúp Kingtek 2019 một cách thuyết phục bằng dàn “sao phủi” nức tiếng Sài thành. Với bầu Truyền của đội bóng này thì “đã chơi là phải chất”.
Không chỉ là nhà tài trợ cho cho Hội thao QNB, Kingtek còn khiến cho những đồng hương xứ Quảng ngạc nhiên khi sở hữu một đội bóng với nhiều gương mặt thuộc loại “siêu sao” ở làng phủi Sài thành. Họ là những cầu thủ mà nhắc đến tên, thậm chí những người có chút ít đam mê bóng đá phong trào chắc chắn đều biết đến như Capdevillar, Hoàng “cao’”, Hiếu “Cà Mau”, Cảm “lầy”… Người đã “quy phục” để các sao phủi sáng giá về đầu quân cho đội nhà chính là “bà bầu”  Truyền, tức bà Phan Thị Thanh Truyền – Tổng giám đốc Công ty cổ phần năng lượng Kingtek. 


Trong những ngày Kingtek thi đấu, người xem đều thấy bà bầu này thường xuyên xuất hiện trên sân.  Không phải phong thái của một “bà chủ” ngồi xa để thưởng ngoạn đội nhà thi đấu, “bầu” Truyền tỏ ra ân cần, động viên các cầu thủ. Nữ doanh nhân này cũng hòa mình trong nhóm CĐV đội nhà để tiếp sức, cổ vũ cho đoàn quân của ông Nguyễn Hữu Hoàng Phúc phô diễn tài năng. 


Nói về “bà bầu” của đội nhà, Hiếu “Cà Mau” từng cho biết, “bầu” Truyền quan tâm rất sát sao đến các cầu thủ. “Tôi từ Cà Mau lên TP.HCM thi đấu nên được Kingtek hỗ trợ rất tốt trong di chuyển, ăn ở. Khi đội nhà gặp khó sau 2 trận hòa ở trận đầu ra quân, chị Truyền đã an ủi, động viên các cầu thủ chiến đấu hết mình để nếu được, giành vé vào tứ kết. Không gây áp lực thành tích, thậm chí, chị Truyền còn hứa, nếu đội bị loại sau vòng bảng vẫn được thưởng 20 triệu đồng. Đó là nguồn động viên lớn cho chúng tôi thi đấu”", Trung Hiếu bày tỏ sự cảm kích. 



Chính sự gần gủi, thân thiện của “bầu” Truyền như tiếp thêm sứ mạnh để các cầu thủ có động lực để chiến đấu để rồi mang chức vô địch về cho phòng truyền thống của đội. Đó là phần thưởng mà thầy trò ông Nguyễn Hữu Hoàng Phúc muốn dành tặng cho bà bầu đầy tâm huyết này. Hẳn nhiên, “bầu” Truyền không giấu được niềm vui khi đội nhà giành chức vô địch. “Chúng tôi và đội bóng cảm thấy vui và hạnh phúc khi đội nhà vô địch.  Sự tỏa sáng của Kingtek là niềm tự hào khi các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha ghi bàn rất đẹp, những trận cầu đẹp mắt”, nữ doanh nhân này chia sẻ.


 Nói về quyết định mời hàng loạt siêu phủi về khoác áo Kingtek ở Hội thao QNB, bầu  Truyền lý giải: “Chúng tôi mời thêm các sao phủi về tham dự chung với đội bóng Kingtek bởi vì tập thể Kingtek rất đam mê bóng đá. Kingtek muốn tranh tài với chuẩn mực cao về kỹ thuật, chiến thuật và thể lực để tạo ra những trận đấu hấp dẫn, một hội thao sôi động. Ngoài ra, tôi muốn mọi người biết đến Kingtek không những giỏi về công nghệ điện năng lượng tái tạo mà còn giỏi về các lĩnh vực khác như thể thao chẳng hạn”.


Không phải xây dựng đội bóng theo kiểu “mùa vụ, nhất thời”, bầu Truyền cho biết, Kingtek cũng có đội bóng tham dự các giải phong trào để tạo nên sự gắn kết, giúp cuộc sống vui tươi, thoải mái hơn. “Tại Kingtek, chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các giải phong trào để giao lưu, và nhiều khi đơn giản chỉ là đá giao hữu với các đối tác nhằm tạo ra cuộc sống lành mạnh hơn cho tập thể công ty”, nữ doanh nhân Phan Thị Thanh Truyền bật mí.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN