Bầu Truyền của Kingtek: Có những giá trị còn hơn chức vô địch


Bầu Truyền của Kingtek: Có những giá trị còn hơn chức vô địch

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ hai, ngày 19-04-2021 - 21:09:34
Bình luận
Đội Kingtek không thể bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng đá QNB 2021 – Kingtek Cup nhưng với bầu Truyền, có những giá trị còn hơn “ngôi vương”.
 Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của đời sống. Nhiều doanh nghiệp rơi vào cảnh lao đao do kinh tế khủng hoảng. Trước tình cảnh ấy, việc thắt chặt chi tiêu, tránh những chi phí không cần thiết là điều rất dễ xảy ra. Với CEO Phan Thị Thanh Truyền, bà vẫn cảm nhận được “hơi nóng” của tác động do Covid-19. 
Với tình yêu quê hương, CEO Thanh Truyền quyết định "vượt khó" để tiếp tục tài trợ cho giải đấu

Nhưng tình cảm dạt dào dành cho quê hương đã thôi thúc bà vượt qua những tính toán để tiếp tục đứng ra tài trợ cho giải bóng đá QBN 2021 – Kingtek Cup trong vai trò của một nhà tài trợ kim cương. Với máu bóng đá ăn sâu vào trong tâm khảm, CEO này còn đứng ra tổ chức một đội bóng phủi với tên gọi của chính công ty mình là Kingtek. Điều đặc biệt là bà đã kêu gọi gần như tất cả các “hảo thủ” của hàng phủi Sài thành đến đầu quân cho Kingtek để tạo sức hút, tiếng vang cho giải đấu cũng nhưng thỏa chí đam mê bóng tròn của mình. 
Kingtek của bầu Truyền quy tụ "dàn sao" của làng phùi Sài thành

Nhưng trái bóng luôn tròn và bất ngờ luôn xảy ra. Chính sự bất ngờ ấy, khi yếu có thể thắng mạnh, mới chính là mảnh lực đề hàng tỷ người trên thế giới cuồn cuộn lăn theo từng đường bóng. Sự bất ngờ ấy cũng đã xảy ra ở giải QBN 2021 – Kingtek Cup khi Kingtek đã dừng bước ở tứ kết trước Doanh nhân Duy Xuyên sau loạt 11m dù dẫn trước 2 bàn trong 2 hiệp chính bởi một chút lơ là, mất cảnh giác của các cầu thủ. Ít ai biết rằng, bầu Truyền là người con của đất Duy Xuyên nên khi Kingtek đối đầu với Duy Xuyên, hẳn nhiên, người phụ nữ này chắc hẳn đã có cuộc “nội chiến tâm lý”. 

Trong tâm khảm, bầu Truyền đã trải qua cuộc "tâm lý chiến" khi 2 đội nhà gặp nhau

Thế nên, Kingtek thua trận không hẳn đã là thất bại với CEO này. Đó là lý do mà dù đội nhà bị chính Doanh nhân Duy Xuyên loại, bầu Truyền lại trở thành cổ động viên nhiệt thành, “mạnh thường quân” cho Doanh nhân Duy Xuyên. Bà liên tục đưa ra những mức thưởng khuyến khích từng cầu thủ đội Doan nhân Duy Xuyên khi thực hiện loạt sút luân lưu, từ 2 triệu lên đến 5 triệu đồng cho một lượt sút, với tổng cộng số tiền lên đến 11 triệu đồng. Trước đó, CEO Phạn Thị Thanh Truyền cũng đã treo thưởng 10 triệu đồng nếu Doanh nhân Duy Xuyên thắng Đại Lộc ở vòng bảng. 

Bầu Truyền (đeo kính đen) dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng quê hương Duy Xuyên bên cạnh Kingtek

Hẳn nhiên, đội nhà bị đánh mất vương miện ít nhiều gieo nỗi sầu cho bầu Truyền. Bất cứ ai rơi vào tình cảnh của nữ doanh nhân này cũng “gợn sóng lòng” khi tham vọng và ấp ủ không hoàn thành như mong muốn. Nhưng với tấm lòng của một người phụ nữ bao dung, của một người từng gắn bó với bóng đá phủi trong nhiều năm qua, bầu Truyền không trách cứ các cầu thủ. Bởi bà hiểu, những Capdevilar, Hoàng “cao”, Phúc “lủi” đã cống hiến hết mình trong từng đường bóng, từng pha dứt điểm... trên sân.

 Chính vì thế, dù Kingtek bị loại ở tứ kết, bầu Truyền vẫn mạnh trao thưởng cho các cầu thủ một phần thưởng khá lớn, được tiết lộ là số tiền thưởng không nhỏ ở giải phủi. Đáp lại, các cầu thủ cũng có thấy có lỗi khi không đưa được Kingtek đi đến đích cuối cùng. Trên trang cá nhân của mình, Capdevilar đã bày tỏ sự hối lỗi khi lên tiếng xin lỗi dù bầu Truyền không một lời quở trách. 

CEO Thanh Truyền trao kỷ niệm chương cho Kingtek

Hơn hết, sự thành công của giải đấu khi đem đến một sân chơi thắm đượm tình cảm, thắt chặt sự đoàn kết của những người đồng hương xa xứ mới là tinh thần chiến thắng cao nhất của những con người luôn đau đáu về quê cha đất tổ như bầu Truyền. Một chi tiết ít ai biết đến khi cũng chính tình cảm ấy, bầu Truyền đã tặng cho đội Sinh viên Quảng Nam 5 triệu đồng. 

Khi tình cảm quê hương vượt qua giới hạn vị kỷ cá nhân nên dù Kingtek của bầu Truyền không thể bảo vệ thành công ngôi vương đã giành được trước đó, người ta vẫn thấy, CEO Phan Thị Thanh Truyền nở nụ cười mãn nguyện khi giải bóng đá QNB 2021 – Kingtek Cup đã mang đến những giá trị cao cả như bà cũng như những người con xa xứ mong mỏi.  

QNB - Kingtek Cup kết thúc trọn vẹn làm thỏa nguyện những người con xứ Quảng xa xứ như bầu Truyền

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN