Bầu Việt, bầu Thanh và bầu Thảo quyết cho Hoàng Sang quận 5 “chơi lớn” tại giải hạng Ba


Bầu Việt, bầu Thanh và bầu Thảo quyết cho Hoàng Sang quận 5 “chơi lớn” tại giải hạng Ba

Đội bóng phủi
ĐỨC NGUYỄN - Thứ ba, ngày 23-10-2018 - 07:10:03
Bình luận
Với cái tên mới Hoàng Sang quận 5 (TP.HCM), các ông bầu nổi tiếng của bóng đá phủi là Phan Thanh Việt, Cao Văn Trung và mới nhất là Phạm Thảo (công ty BĐS CNB Việt Nam) đã quyết định đầu tư và chơi lớn, nhằm giúp đội bóng phong trào nức danh Sài thành này lên chơi tại giải hạng Nhì 2019.
Trong những năm qua bóng đá phong trào TP.HCM và các địa phương lân cận đã có những sự phát triển rất mạnh mẽ. Hàng loạt đội bóng và các giải đấu dành cho sân 5 người, 7 người và 11 người ra đời. Chắc chắn, chúng ta đã nhẵn mặt với những ngôi sao tên tuổi đã và đang chơi chuyên nghiệp về đầu quân cho các đội bóng phủi của Sài Thành. 

Với một đội bóng đá phong trào để tồn tại và phát triển là điều không hề dễ dàng. Nói thẳng ra, sự sống còn của một đội bóng phụ thuộc vào “túi tiền” và các chơi mã thượng của các ông bầu chiếu phủi. Hoàng Sang của bầu Thanh, bầu Việt có lẽ là một trong những cái tên nổi tiếng nhất nhì ở địa hạt sân 11 người trong 5 năm đổ lại đây. Đây là đội bóng đã từng thâu tóm mọi danh hiệu cao nhất của hệ thống các giải phong trào tại TP.HCM. Chẳng hạn như Hoàng Sang giành chức vô địch giải hạng A (TP.HCM) năm 2017, vô địch cúp TOTO năm 2015 và 2018... 

Sau một thời gian vừa đi vừa dò đường, ngày 22/10/2018, CLB Hoàng Sang đã quyết định kết hợp với Trung tâm Thể dục Thể thao quận 5, trung tâm bóng đá trẻ Thăng Long, công ty cổ phần bất động sản CNB  Việt Nam để hướng tới mô hình một CLB bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai. Và đặc biệt, định hướng của Ban lãnh đạo đội bóng là sử dụng những cầu thủ Thăng Long đào tạo được để hướng tới sự bền vững. 

Chủ tịch CLB - ông Phan Thanh Việt, GĐ Kỹ thuật CLB - ông Cao Văn Thanh, GĐ đối ngoại- Phạm Thảo, HLV trưởng  ông Huỳnh Nhật Thanh, GĐ của trung tâm bóng đá Thăng Long - ông Nguyễn Thành Nam nhận hoa chúc mừng của Phó GĐ Trung tâm TDTT Quận 5 - ông Lê Hữu Trọng và phó Tổng Thư ký LĐBĐ TP.HCM - ông Hoàng Ngọc Tuấn.

Thành phần đội Hoàng Sang Quận 5 tham dự giải hạng Ba năm 2018 có khá nhiều gương mặt quen thuộc. Đó là Nguyễn Tấn (đội trưởng), người từng thi đấu giải hạng nhì cho Mancons Sài Gòn năm 2016; Đặng Ngọc Tùng (cầu thủ Cựu cầu thủ của CLB Sài Gòn Xuân Thành); Nguyễn Minh Lợi (từng khoác áo Đồng Tháp, Đồng Nai và hạng nhất cho Tây Ninh); Phạm Ngọc Quốc, từng đá V League cho CLB Đồng Nai và hạng nhất cho Tây Ninh; cựu tuyển thủ U20 Việt Nam từng chơi cho Đồng Nai - tiền vệ Nguyễn Đức Nhân; tiền vệ Nguyễn Thành Đạt - Xuất thân thừ lò đào tạo của HAGL khóa 1... Tại giải hạng Ba năm 2018, CLB bóng đá Hoàng Sang Quận 5 nằm cùng bảng đấu với Đồng Nai, Đà Nẵng và Bình Điền (một đội bóng khác tại TP.HCM). 

“Sau nhiều năm gắn bó với bóng đá phong trào, Hoàng Sang quyết định bước lên một nấc thang mới đó là tham gia giải hạng Ba. Chắc chắn từ sân phủi lên chuyên nghiệp sẽ còn bở ngỡ nhưng với tâm huyết và niềm đam mê của những ông bầu có tiềm lực tài chính, Hoàng Sang sẽ hoàn thành mục tiêu đặt ra là lên hạng trong năm nay hoặc năm tới.

 Ngoài ra, Hoàng Sang muốn gây dựng một đội bóng căn cơ. Cho nên chúng tôi quyết định hợp tác, đồng hành với Công ty cổ phần bất động sản CNB Việt Nam (có trụ sở tại 728-730 Võ Văn Kiệt phường 1 Quận 5, TP.HCM), trung tâm bóng đá trẻ Thăng Long và Trung tâm TDTT Q.5 (TP.HCM) để lấy tên là Hoàng Sang Quận 5. Tôi tin thời gian tới đây, Hoàng Sang sẽ có một bước phát triển mới”, Chủ tịch CLB Phan Thanh Việt cho biết.

Một số hình ảnh về buổi họp báo ra mắt Hoàng Sang Quận 5
Ông bầu Thiện rắn (ngồi giữa) và Ông bầu Phan Thanh Việt (bên phải, ngoài cùng) trong buổi họp báo

Cựu danh thủ của Công an TP.HCM Giang Thành Thông là Phụ trách đào tạo trẻ của TT bóng đá Thăng Long

Đông đảo báo chí trung ương và địa phương cùng tới dự

GĐKT Cao Văn Thanh phát biểu chào mừng buổi ra mắt

Phó GĐ Trung tâm TDTT Quận 5 cũng đến dự và gửi lời chúc mừng

GĐ của trung tâm bóng đá Thăng Long - ông Nguyễn Thành Nam, GĐ Kỹ thuật CLB - ông Cao Văn Thanh, HLV trưởng CLB - ông Huỳnh Nhật Thanh và GĐ đối ngoại- Phạm Thảo giải đáp thắc mắc của báo chí

Tổng giám đốc Công ty cổ phần bất động sản CNB Việt Nam - ông Phạm Thảo cho biết: "Với tư cách là nhà tài trợ đồng hành, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng đưa Hoàng Sang quận 5 trở thành một thương hiệu của bóng đá TP.HCM. Trước mắt, đội bóng sẽ được đầu tư ít nhất 500 triệu đồng ở mùa giải hạng Ba năm 2018"

Ban lãnh đạo và các cầu thủ Hoàng Sang quận 5.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN