Bế mạc HL1-S6: Đại Từ lên ngôi vô địch, Ecopark hai lần hụt “ngôi vương”


Bế mạc HL1-S6: Đại Từ lên ngôi vô địch, Ecopark hai lần hụt “ngôi vương”

Tin Tức
DH - Chủ nhật, ngày 15-05-2022 - 22:52:14
Bình luận
Giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 chính thức khép lại sau chuỗi ngày thi đấu đầy cảm xúc. Đại Từ đánh bại Ecopark và xuất sắc lên ngôi vô địch HL1-S6, kết thúc mùa giải trọn vẹn với chuỗi trận toàn thắng.

 

Sau 50 ngày khởi tranh, giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 cũng đi đến chặng đường cuối cùng. Trải qua nhiều vòng đấu, chủ nhân của chức vô địch HL1-S6 chính thức lộ diện, Đại Từ trở thành cái tên xuất sắc nhất của giải đấu. 



Trận chung kết HL1-S6 là cuộc đối đầu giữa Ecopark và Đại Từ, hai đại diện giành vé lên chơi HPL-S9. Dù vậy, cả hai đội vẫn hướng đến chức vô địch để tận hưởng trọn vẹn nhất niềm vui. Trong một ngày thi đấu hiệu quả hơn, Đại Từ đánh bại Ecopark với hai bàn thắng được ghi bởi công Gia Bảo, Văn Tuyên. 

 

Kết quả này khiến Ecopark một lần nữa ngậm ngùi về nhì trong trận chung kết giải hạng Nhất. Trước đó vào HL1-S5, đoàn quân của HLV Trung Thành cũng gặp thất bại trước Mobi và không thể bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu. 


 

Dù không chiến thắng, Ecopark cũng để lại một hình ảnh đẹp trong trận chung kết. Khoảnh khắc thủ môn Ý Hoà gặp phải chấn thương sau va chạm khiến ai có mặt trên sân cũng cảm thấy hoang mang, lo lắng. Ngay lập tức, đội ngũ y tế và phía Ecopark đã hỗ trợ kịp thời, giúp Ý Hoà ổn định trở lại. Hành động này nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả, đúng tinh thần fairplay cần có trong bóng đá. 

 

Ở trận đấu còn lại, Mỹ Đình II và Minh Quang Auto đã tạo nên một cuộc đôi công mãn nhãn, kịch tính không kém trận chung kết. Như một cuộc chiến sinh tử, đội nào giành được chiến thắng sẽ có tấm vé tham gia HPL-S9 cùng với Ecopark và Đại Từ. 



Trong một ngày mà những ưu thế của mình lại trở thành điểm yếu để Mỹ Đình II khai thác, Minh Quang Auto để vuột mất tấm vé hằng ao ước. Bàn thắng duy nhất của Trung “Nghệ” là không đủ cho “đội bóng gara”. Bởi ở bên kia chiến tuyến, Ngọc Ánh và Thanh Tùng cũng lần lượt toả sáng, mang về chiến thắng cho Mỹ Đình II. 

 

Như vậy, kết thúc giải, ba đội bóng giành vé lên hạng gồm Đại Từ, Ecopark và Mỹ Đình II. Các đội sẽ có một thời gian chuẩn bị trước khi bước vào khởi tranh HPL-S9 vào ngày 19/6 tới.

 

Các giải thưởng tại HL1-S6: 


Đội vô địch: Đại Từ 

Á quân: Ecopark 

Giải 3: Mỹ Đình II 

Phong cách: Ecopark

Cầu thủ xuất sắc nhất: Trần Mạnh Dũng 

Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Đình Ý Hoà 

Vua phá lưới: Đoàn Ngọc Ánh + Trần Duy 

HLV xuất sắc nhất: Vi Việt Tuyên

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN