BIDV Quang Trung 1-1 Mỹ Đình II: Ngậm ngùi chia điểm


BIDV Quang Trung 1-1 Mỹ Đình II: Ngậm ngùi chia điểm

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ bảy, ngày 19-09-2020 - 21:50:26
Bình luận
Với thế trận ngang tài ngang sức, BIDV Quang Trung và Mỹ Đình II ngậm ngùi chia điểm trong ngày đầu ra quân.

Trong ngày khai màn HL1-S5, bảng B chứng kiến cuộc chạm trán giữa BIDV Quang Trung và Mỹ Đình II. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu đầy gay cấn, ngang tài ngang sức và hấp dẫn đến những phút cuối cùng. 


Cả hai đội đã mang đến một trận đấu gay cấn và hấp dẫn.
Cả hai đội đã mang đến một trận đấu gay cấn và hấp dẫn. Ảnh: Cường Mập 

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, Mỹ Đình II và BIDV Quang Trung dồn tổng lực tấn công, gây áp lực cho khung thành đội bạn. Nhiều tình huống tốt được tạo ra cho cả hai đội nhưng chưa có chân sút nào tận dụng cơ hội để chuyển hoá thành bàn thắng. 

 

Hai tình huống đáng chú ý nhất đến từ phía BIDV Quang Trung nhưng bóng đều đi vào cột dọc rồi ra ngoài. Dù đã rất nỗ lực nhưng đội bóng nhà băng vẫn chưa thể nắm lợi thế về phía mình. Ở bên kia chiến tuyến, sự xuất sắc của thủ môn Quang Vịnh đã giúp Mỹ Đình II giữ sạch lưới trong suốt 30 phút đầu của trận đấu. 

 

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều sự thay đổi khi BIDV Quang Trung và Mỹ Đình II vẫn cầm chân nhau. Phải đến phút 42, Thế Tùng mới mang về bàn thắng đầu tiên cho BIDV Quang Trung, giúp đội cởi bỏ được áp lực. 


Dù có được lợi thế trước nhưng BIDV Quang Trung không duy trì được cho đến khi trận đấu kết thúc.
Dù có được lợi thế trước nhưng BIDV Quang Trung không duy trì được cho đến khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Cường Mập 

 

Những tưởng đội bóng nhà băng sẽ duy trì được lợi thế, nhưng đến phút 55 Minh Đức lập công, ghi bàn gỡ hoà cho Mỹ Đình II, đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Ở những phút còn lại, cả hai đội thi đấu rất căng thẳng với mong muốn có được 3 điểm để xác lập vị trí cao hơn trên bảng B.

 

Nhưng cuộc đối đầu giữa BIDV Quang Trung và Mỹ Đình II kết thúc với tỉ số 1-1, cả hai đội chia điểm trong ngày đầu ra quân, vì thế ở những trận đấu tiếp theo họ sẽ phải cố gắng hơn nữa bởi Mobi và Phoenix đều rất khó đánh bại.


 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN