BIDV Quang Trung: Chiến đấu cho mục tiêu cao nhất


BIDV Quang Trung: Chiến đấu cho mục tiêu cao nhất

Ảnh đẹp
GIA LONG - Thứ bảy, ngày 12-11-2022 - 21:05:22
Bình luận
Bước vào Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC – S2), BIDV Quang Trung đặt cho mình mục tiêu cao nhất và sẵn sàng làm tất cả để đạt được chức vô địch giải đấu năm nay.

Có thể nói rằng, ở HPL – S9 vừa qua, BIDV Quang Trung là đối thủ khó chịu với tất cả đội bóng tham dự giải. Lối đá lầm lì, bền bỉ là một trong bản sắc của BIDV Quang Trung và giúp họ đạt được nhiều thành công. Đội bóng ngành ngân hàng không phải là điểm đến của các ngôi sao làng phủi nhưng ở BIDV Quang Trung có sự đoàn kết, đồng lòng và quyết tâm cao từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện cho tới các cầu thủ.

Một vị trí trong top 4 của HPL-S9 cho thấy vị thế của BIDV Quang Trung khi tham dự VSC-S2

Họ luôn chiến đấu vì mục tiêu cao nhất. Tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia – Hyundai Cup 2022 (VSC – S2), HLV Hùng “con” khẳng định đây cũng sẽ mục tiêu mà BIDV Quang Trung phấn đấu: “Như mọi giải đấu mà BIDV Quang Trung tham dự, chúng tôi luôn đặt mục tiêu cao nhất và sẵn sàng thi đấu với quyết tâm đạt kết quả tốt nhất, vô địch giải đấu sẽ là mục tiêu chúng tôi đặt ra tại VSC – S2”.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của đội bóng, HLV Mạnh Hùng cho biết thêm: “BIDV Quang Trung vẫn đang duy trì tập luyện hàng tuần. Chúng tôi luôn sẵn sàng tham dự mọi giải đấu ở trạng thái tốt nhất cả về thể lực lẫn con người”.

BIDV sở hữu một tập thể có sự gắn bố lâu dài và rất ăn ý trên sân

Nhận định về các đối thủ của BIDV Quang Trung tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia – Hyundai Cup 2022 (VSC – S2), HLV này nói: “Các đội bóng tham gia đa số đều không còn lạ lẫm với nhau. Các đội mới tôi nghĩ rằng sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất. BIDV Quang Trung trân trọng mọi đối thủ và sẽ quyết tâm qua từng trận thi đấu”.

Ở HPL – S9, Trung “con” của BIDV Quang Trung trở thành vua phá lưới dù hầu như chỉ ra sân thi đấu từ băng ghế dự bị. Quân bài chiến lược này có đóng góp rất quan trọng mỗi khi được vào sân.

Trung "con" luôn là mối hiểm họa rất lớn với mọi hàng thủ ở bất kỳ giải đấu nào mà BIDV Quang Trung tham dự

Tiết lộ thêm về vai trò của tiền đạo này trong giải đấu sắp tới, HLV Mạnh Hùng chia sẻ: “Trung ‘con’ là vua phá lưới HPL nhưng thì vẫn chỉ là một thành viên của đội bóng như các cầu thủ khác. Việc sử dụng Trung ‘con’ sẽ phụ thuộc vào từng trận đấu, từng đối thủ và tình huống diễn ra trong trận”.

Có thể nói rằng, dù không sở hữu nhiều ngôi sao nhưng lối đá lì lợm khó chịu của BIDV Quang Trung sẽ khiến nhiều đối thủ của họ tại VSC – S2 phải dè chừng. Thậm chí, đội bóng của bầu Thanh sẽ là đối trọng lớn cho tham vọng vô địch của cả những đại gia làng phủi như EOC hay Mobi tại giải đấu năm nay.

Danh sách tham dự VSC-S2 khu vực miền Bắc của BIDV Quang Trung

BIDV Quang Trung sẽ bắt đầu hành trình của mình tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc với trận đấu đầu tiên chạm trán với DTS trong khuôn khổ bảng D ở loạt trận cuối cùng ngày khai mạc lúc 18h15 ngày 13.11.2022 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. Toàn bộ 8 trận đấu của vòng đấu khai mạc đều sẽ được đem đến cho khán giả trên các nền tảng phát sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).



Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN