BIDV Quang Trung: Đi tìm sự khẳng định


BIDV Quang Trung: Đi tìm sự khẳng định

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 17-06-2022 - 11:18:39
Bình luận
Lần thứ hai trở lại với đấu trường HPL-S9, BIDV Quang Trung mang trong mình ước mơ dang dở để khẳng định bản sắc với thứ bóng đá đàn ông khoáng đạt, cống hiến.

Thành lập từ năm 2007, ban đầu BIDV Quang Trung chỉ tham gia những giải đấu thuộc hệ thống ngân hàng. Song, với sự đam mê cháy bỏng và khát khao vươn mình ra sân chơi phong trào miền Bắc, bầu Thanh dần chiêu mộ những cầu thủ chất lượng, từng ăn tập hay đã có những tiếng tăm nhất định trong sới phủi Thủ đô. BIDV Quang Trung từng tạo nên tiếng vang khi giành chức vô địch Sudico Cup 2017, Á quân Le League 2017 hay Á quân Elite Cup 2018.

BIDV Quang Trung những ngày đầu khi vươn mình ra những sân chơi lớn của sân 7

Để nói về đội bóng trải qua nhiều hạng đấu nhất, nhiều thăng trầm nhất trong hệ thống giải đấu của HPL, không thể không nhắc đến BIDV Quang Trung. “Đội bóng nhà băng” từng hừng hực khí thế tham dự HPL-S7 năm 2019. Khi ấy, “chân ướt chân ráo” đến với đấu trường khốc liệt cộng với may mắn không mỉm cười, họ ngậm ngùi chấp nhận xuống hạng. Ở HL1-S5 BIDV Quang Trung vấp ngã và xuống tiếp hạng Nhì do thua về hiệu số.

BIDV Quang Trung tại HPL-S7

Dù trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm, BIDV Quang Trung vẫn luôn bền bì, đam mê và đầy nhiệt huyết với vị Chủ tịch hết lòng và tâm huyết vì đội bóng. Bầu Thanh, một cựu cầu thủ từng ăn tập ở lò đào tạo quê hương (CLB Thanh Hóa) mang tình yêu bóng đá thổi hồn vào cho đứa “con cưng”. Những cầu thủ đến với BIDV Quang Trung, không chỉ đơn thuần được đá bóng và trả thù lao, mà còn được đảm bảo công ăn việc làm, có thu nhập hàng tháng và cơ hội để phát triển.

Bầu Lê Quang Thanh, vị Chủ tịch đầy tâm huyết của BIDV Quang Trung

BIDV Quang Trung luôn được biết đến vơi thứ bóng đá của những người “đàn ông”, đầy cởi mở, phóng khoáng và ít tính toán. HLV Hùng “con” và các cầu thủ luôn ra sân bằng một lòng quyết tâm cao nhất, bằng sự khát khao. Quay trở lại với đấu trường HPL-S9, BIDV Quang Trung muốn viết tiếp những điều dang dở sau mùa giải HPL-S7 đen đủi và chơi dưới khả năng.

Ở Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4), BIDV Quang Trung đã trình làng những “tân binh” chất lượng và vào Bán kết. Đáng chú ý, có sự xuất hiện của bộ ba cựu cầu thủ Tuấn Sơn là Tùng “Milan”, Tuyến “Tày” và Long “lác”. Những cái tên này đều đã khẳng định được tài năng và giá trị của mình tại đấu trường HPL trong màu áo của đội bóng "cao nguyên đá" Hà Giang. Đặc biệt, Tùng “Milan” – cựu thủ quân của CLB Tuấn Sơn luôn được biết đến là một tiền vệ có lối chơi hào hoa và giàu kinh nghiệm khi đã từng kinh qua rất nhiều những đội bóng top đầu của bóng đá phong trào Hà Nội.Trong khi đó, Long “lác” một tiền đạo sở hữu tốc độ, khả năng săn bàn nhạy bén và Tuyến “Tày”, cầu thủ đa năng cùng nền tảng thể lực dồi dào.

BIDV Quang Trung sẽ trở lại HPL với một tâm thế khác

Ở HL2-S4, BIDV Quang Trung cũng “ra mắt” những “ngoại binh” thuộc tổ chuyên của CLB Phú Thọ như Tuấn “Bờm”, Hồ Ngọc Thắng,… sự xuất hiện của các cầu chuyên giúp cho HLV Hùng “con” có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu cùng một đội hình có chiều sâu chất lượng. Kết hợp với những gương mặt gạo cội như đội trưởng Nam “nhóc”, Ngọc “lít”, Tuấn “Đồng Tâm”, Dũng “Vàng”, Phong “Sport”, Đại “đen”, Duy “Bảnh”, Bảo “bụi”, Nhật “De Gea”,… tạo ra một tập thể đầy mạnh mẽ và sẵn sàng chiến đấu cho đấu trường khốc liệt HPL-S9.

BOX

Tên đội: CLB Bóng đá BIDV Quang Trung

Năm thành lập: 2007

Chủ tịch: Lê Quang Thanh

HLV trưởng: Nguyễn Mạnh Hùng

Đội trưởng: Nguyễn Anh Tuấn

Đội phó: Lê Thành Trung

Cầu thủ nổi bật: Bảo "Xavi", Tuấn "Đồng Tâm", Thế Dương, Đình Sơn, Tuấn "bờm", Duy "bảnh", Dũng "vàng", Ngọc "lít", Tùng "Milan", Long "lác", Tuyến "Tày", Bảo "bụi", Nhật "De Gea", Phong "sport", Đại "đen",... 

Thành tích: Vô địch Sudico Cup 2017, vô địch Bank League Open 2016, Á quân King Cup, Á quân Le League 2017, Á quân Elite Cup 2018.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN