BK Bắc Miền Trung 2021: Toàn "nhóc" và dấu ấn Coach Tùng


BK Bắc Miền Trung 2021: Toàn 'nhóc' và dấu ấn Coach Tùng

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 09-03-2021 - 19:51:04
Bình luận
Toàn “Nhóc” và Văn Hiếu là 2 cái tên lập công trong chiến thắng 2-0 của Hiếu Hoa Aquahaco trước Lucky Thanh Hà ở bán kết giải Bắc Miền Trung 2021 để đưa đội bóng của bầu Nghĩa tiến vào trận chung kết.

Sức mạnh của Hiếu Hoa Aquahaco tại giải Bắc Miền Trung 2021 chính là nhờ vào sự ăn ý cũng như lối chơi mang dáng dấp thủ lĩnh của những Toàn “nhóc”, Văn Hiếu hay Tuấn Bin. 3 cái tên thuộc biến chế đội futsal Hiếu Hoa Đà Nẵng trải đều cả 3 tuyến và thi đấu với phong độ vô cùng ổn định, thêm vào đó là sự ăn ý theo kiểu đã hiểu nhau “như tay với chân” giúp cho đội bóng của bầu Nghĩa phô trương được sức mạnh của mình tại giải lần này.

Ngoài ra còn phải kể đến sức trẻ của Văn Sơn, kinh nghiệm của đội trưởng Tùng Lân, Tuấn Vinh… khả năng săn bàn của Đình Bảo… giúp cho Hiếu Hoa Aquahaco tại giải đấu lần này được xem là sở hữu đội hình đồng đều bậc nhất. Minh chứng là họ đã vượt qua “dàn sao” của Lucky Thanh Hà ở bán kết để ghi tên mình vào chơi trận chung kết với đối thủ nhiều duyên nợ Phước An Company.

Ở trận đấu này, bộ đôi “gà son” của bầu Nghĩa là Toàn “nhóc” và Văn Hiếu đã thay phiên nhau lập công để giúp cho Hiếu Hoa Aquahaco đánh bại đại diện đến từ Thanh Hóa tỉ số chung cuộc 2-0. Đáng nói, dấu ấn chiến thuật của HLV Nguyễn Trọng Tùng chính là điểm nhấn trong chiến thắng của đại diện bóng đá phong trào đến từ bên bờ sông Hàn.


Toàn "nhóc" toả sáng ghi bàn thắng mở tỷ số cho Hiếu Hoa Aquahaco

Khác với trận cuối vòng bảng với Phước An Company, HLV Trọng Tùng “cất” Tuấn Vinh trên băng ghế dự bị, và để Toàn “nhóc” ra sân ngày từ đầu. Sự trở lại của cầu thủ người Đắk Lắk ở khu vực giữa sân tiếp tục tạo được sự ăn ý trong lối chơi của Hiếu Hoa Aquahaco, và chính Toàn “nhóc” cũng là tác giả bàn mở tỉ số cho đội bóng của bầu Nghĩa.

Chưa hết, ở bàn thắng thứ 2 của Hiếu Hoa Aquahaco, thì sự thay đổi người chiến thuật của Coach Tùng đã ngay lập tức đem lại hiệu quả. Chỉ ít giây sau khi rút Đình Bảo ra sân, Coach Tùng đưa Tuấn Vinh vào sân và đẩy Văn Hiếu lên chơi ở vị trí trung phong thì chân sút này cũng đã có cú ra chân nhanh như chớp làm tung lưới đại diện bóng đá Thanh Hóa sau đường chuyền của Văn Sơn, nới rộng cách biệt lên thành 2-0 cho Hiếu Hoa Aquahaco.

Những phút sau đó, Hiếu Hoa Aquahaco chơi kỉ luật, chậm rãi để bảo toàn thành quả của mình. Chung cuộc, họ giành chiến thắng với tỉ số 2-0 để vào chơi trận chung kết với Phước An Company, đối thủ đầy duyên nợ của mình. Đây là lần thứ 3 đội bóng của bầu Nghĩa chạm trán “dàn sao” của bầu Hùng Milan, ở 2 lần đối đầu trước, cả 2 đều bất phân thắng bại.

Đình Thảo

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN