BK Đô Lương - Khánh Nam 2020: Lời khẳng định của ứng viên hay màn tạo sốc của Rồng Việt và Vissan?


BK Đô Lương - Khánh Nam 2020: Lời khẳng định của ứng viên hay màn tạo sốc của Rồng Việt và Vissan?

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 20-07-2020 - 10:46:11
Bình luận
Cà Phê Chim 76 và Nhà Hàng Quán Xưa đang được xem là 2 ứng cử viên hàng đầu tại Đô Lương - Khánh Nam 2020. Tuy nhiên, để có thể đi tới trận đấu cuối cùng, cả Đức “kaka” và Công Nghĩa, 2 thành viên chủ chốt của 2 đội sẽ không được chủ quan trước Vissan và Rồng Việt.

Việc Vissan nhận thất bại 1-4 trước Quán Xưa là một kết quả không bất ngờ bởi một điều rõ ràng rằng, lực lượng hùng hậu mang sức mạnh tổng hoả giữa sức trẻ được dẫn dắt bởi thủ lĩnh Công Nghĩa và đội trưởng Văn Hùng đã phát huy được thực lực một cách đúng lúc. 


Tuy thua nhưng Vissan vẫn đi tiếp bởi đối thủ cạnh tranh Anh Em đã bất ngờ thua đau trước Ban Nhạc với tỷ số tối thiểu 3-4. Trải qua 3 trận, Visan giành được 6 điểm với 2 thắng 1 thua, họ chỉ kém Quán Xưa về chỉ số phụ đối đầu. Sức mạnh của Vissan có lẽ là lối chơi máu lửa, đeo bám khó chịu cùng sự chắc chắn rất khó bị đánh bại của thủ thành Khang “Sport”. Có thể nói, lọt vào bán kết đã được xem là thành công đối với Vissan. Tuy nhiên, khi tâm lý được cởi bỏ, đá với tinh thần thoài mái nhất, họ hoàn toàn có thể khiến Cà Phê Chim 76 bất ngờ. 



Vissan liệu có làm nên 'vụ nổ' trước Cà Phê Chim 76?


Phía đối diện Đức “kaka” và các đồng đội đã thể hiện rõ tham vọng số 1 lên ngôi tại giải đấu năm nay khi toàn thắng 3 trận được 9 điểm tuyệt đối. Trận thắng với tỷ số 4-3 trước Rồng Việt dẫu không thuyết phục nhưng nó lại là cơ hội để đội ứng cử viện nhìn ra những vấn đề cần khắc phục. Nói một cách khác, sự quật khởi của Rồng Việt chính là thông điệp thức tỉnh Hổ “mẹo” và các đồng đội, từ đó có thêm những mảng miếng phù hợp hơn cho hành trình vòng bán kết. 



Đức "kaka" gánh trên vai sức mệnh giúp Cà Phê Chim 76 bay cao tại vòng bán kết

Nhà Hàng Quán Xưa có khởi đầu không mấy thuận lợi khi nhận thất bại trước Anh Em trong trận cầu mà họ đã liên tục làm chao đảo khung thành đối phương nhưng đành bất lực trước sự xuất thần của thủ thành Nghệ “đen”. Tuy nhiên, như muốn xả nỗi bực dọc vì trận thua khó hiểu, Công Nghĩa và những người bạn đã ná đến 9 bàn thắng vào lưới Ban Nhạc ở trận sau đó trước khi quật ngã Vissan để hoàn tất vòng bảng với 6 điểm cùng số bàn thắng 15, không hề kém so với ứng cử viên số 1 Cà Phê Chim 76 ở bảng A. 



Càng đá càng hay, Quán Xưa sẽ tiếp tục thẳng tiến vào chung kết?


Dù được đánh giá cao hơn so với Rồng Việt nhưng Quán Xưa có lý do để lo ngại bởi tại mùa giải năm nay. Rồng Việt quyết dùng “cây nhà lá vườn” đã tạo nên thành công ngoài mong đợi. Lối đá của họ rất đơn giản nhưng hợp lý nhờ các vị trí được gắn kết với nhau sau nhiều năm “chiều tà” với nhau. Hàng thủ chịu khó đeo bám, hàng công không màu mè, ưu tiên sự hiệu quả nhanh nhất, Coach Tài “messi”, đội trưởng Nam “béo” có thừa sự lão luyện để đưa ra những miếng đánh khôn ngoan nhằm khuất phục thế lực Quán Xưa. 



Tuy nhiên, Rồng Việt là tập thể gắn kết sẽ không dễ đầu hàng trước Quán Xưa


Người hâm mộ mong chờ về một cuộc đối đầu “mãi là anh em” giữa Cà Phê Chim 76 và Nhà Hàng Quán Xưa ở chung kết. Nhưng nếu có một bất ngờ nào đó xảy ra thì cũng sẽ là cái kết rất đẹp cho Rồng Việt. Sau gần 10 năm “sinh hoạt”, “quan hệ” mật ngọt cùng nhau, Rồng Việt rất xứng đáng cho một danh hiệu, như một sự tôn vinh cho tập thể lấy đá bóng làm đam mê, lấy quán bia trao tình yêu như họ. 


Lịch thi đấu vòng bán kết ngày 21 -7: 


18H: Cà Phê Chim 76 - FC Vissan (Live)

19H: Nhà Hàng Quán Xưa - FC Rồng Việt (Live)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN