BLV Lê Quân: “Tôi thấy sướng trong người vì mần được cái giải cho anh em cầu thủ trẻ’


BLV Lê Quân: “Tôi thấy sướng trong người vì mần được cái giải cho anh em cầu thủ trẻ’

Tin Tức
HẢI ĐĂNG - Thứ hai, ngày 27-12-2021 - 17:04:56
Bình luận
Ở thời điểm này để làm được một cái giải đã khó, càng khó hơn nếu làm một giải đấu cho các cầu thủ trẻ tham gia. Vậy mà BLV Lê Quân đã làm được và làm tới nơi tới chốn. Chính điều đó đã khiến cho những đồng đạo trên quê hương anh bội phục.

Cơn mưa rát mặt không làm giảm đi không khí và sức nóng của trận chung kết giải U19 Cup Wika được tổ chức tại miền Trung giữa 2 đại diện Duy Xuyên Đồng Tâm và Hội An U Sport. Tưởng chừng “biển nước” sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của trận đấu nhưng càng mưa, 2 đội càng cống hiến trận đấu giàu cảm xúc.

U Sport với lực lượng nhỉnh hơn, đoàn quân của Anh Phương đã tạo ra khá nhiều những pha bóng hãm thành. Tuy nhiên, trong hiệp 1 thủ thành Văn Chung đã chơi xuất sắc mành lưới hai đội vẫn chưa rung lên ở hiệp 1. Bước sang hiệp 2, những điều chỉnh của U Sport đã mang lại hiệu quả khi họ đã pressing khá tốt và liên tiếp nả súng để rồi dành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao danh hiệu Vua phá lưới cho cầu thủ Trọng Nguyên - U Sport, Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về Tấn Tịnh - U Sport, Thủ môn xuất sắc dành cho Văn Chung - Đồng Tâm. Đồng hạng ba thuộc về Hansan FC, Cầm đồ Lê Ngộ, hạng nhì: Đồng Tâm FC và vô đội địch U Sport. 

U Sport là đội vô địch của giải đấu năm nay

Với BLV Lê Quân, người đứng ra tổ chức giải đấu không dấu hết những cảm xúc sau khi kết thúc giải đấu. Chưa kịp trở lại TPHCM khi vẫn mang nặng tình cảm quê hương. Muốn phong trào bóng đá tại mãnh đất miền Trung bước sang tầm cao mới, anh quyết định ở lại thời gian để gây phong trào địa phương. Giải đấu tuy lần đầu được tổ chức nhưng được anh em phủi nơi đây đánh giá rất cao về cách làm đầy chuyên nghiệp và bài bản. 

Những khoảnh khắc, những cảm xúc tại trận chung kết và buổi lễ trao giải dưới trời mưa kỷ lục tại miền Trung cùng những anh em, nhà tài trợ sẽ là động lực lớn để Lê Quân trở lại và đóng góp nhiều hơn cho bóng đá phong trào quê hương.

Giải U19 S5 tranh Cúp Wika 2020 đã thành công nhờ những đóng góp của to lớn Wika, Công ty CP BĐS Đại Thắng Miền Trung - Đại Thắng Group, Bia Larue, Phố Hải Sản Đà Nẵng và Phố Garden, Táo Store, Quán ốc Đồng Tâm - Duy Nghĩa, Quán Coffee Bon Duy Nghĩa, Coffee Dak Krong, CLB Hansan FC ( The Deck House An Bàng), Le RiverSide Hoi An, Đại lý rau củ quả Xí Ba (Le Food). Đặc biệt là sự nhiệt tình, hết mình của các đội bóng, BHL và các cầu thủ trẻ tham gia.

Một số hình ảnh về Lễ bế mạc do BLV Lê Quân tổ chức










Từ khóa BLV Lê Quân
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN