BLV Lê Quân: Trưởng giải, ôm míc, sắm vai cu li, sẵn sàng phi vào khiêng cáng


BLV Lê Quân: Trưởng giải, ôm míc, sắm vai cu li, sẵn sàng phi vào khiêng cáng

My Idol
HẢI ĐĂNG - Thứ sáu, ngày 18-02-2022 - 23:04:05
Bình luận
Lê Quân là Trưởng Ban tổ chức một giải đấu hoành tới đây ở khu vực phía Nam. Chiều nay, nhìn Quân và những người anh em xứ Quảng mướt mồ hôi chuẩn bị cho các trận đấu mở hàng mà thương lẫn nể.

Sau thành công vang dội tại giải miền Trung, ngày mai 19/2 giải sân 7 trên Thạnh Xuân Arena tiếp tục “lăn bóng” trên sân Thạnh Xuân Arena. Chiều nay (18/2), với sự giúp đỡ của chủ sân Hạnh Ozil, ê kíp của Lê Quân gần như đã hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để cho chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của giải.

Chưa biết chất lượng các trận đấu như thế nào, chỉ cần nhìn mặt sân, chỉ cần nhìn bảng quảng cáo hay sự thay đổi hình ảnh của Thạnh Xuân Arena chắc chắn mang đến sự thích thú cho người xem.

 “Thạnh Xuân Arena ở khá xa trung tâm Thành phố nhưng đổi lại, chúng tôi cam kết luôn hỗ trợ tối đa cho những người làm giải. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến mặt sân, giàn đèn, an sinh, vệ sinh… Hiện tại, Thạnh Xuân Arena đang làm thêm khán đài và tin chắc, khi đến đây các CĐV sẽ có những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những sân bóng đá phong trào phía Nam”, Hạnh Zil hào hứng khi nói về công tác chuẩn bị của sân nhà.

Hạnh Zil và Lê Quân họp bàn kế hoạch tỉ mỉ cho 7 ngày thi đấu tại Thạnh Xuân Arena

Để chuẩn bị cho 1 tuần ăn, ngủ, "nhậu"  cùng bóng đá trên Thạnh Xuân Arena, Lê Quân đã “điều động” cả đội quân đồng hương đến từ xứ Quảng. Bản thân Lê Quân cũng lao vào làm quần quật cả buổi chiều hôm nay. Quân tếu táo, anh là trưởng giải nhưng có thể cầm micro bình luận và có khi chiều mai sẽ phi vào khiêng cánh nếu cần. 

Sự cần mẫn của Quân khiến cho người đối diện có cảm giác anh muốn giải đấu diễn ra thật chỉnh chu trong từng chi tiết. Với sự chu đáo, bằng cái tâm của mình, giải đấu do Lê Quân và ê kíp tổ chức chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ các đội bóng tham gia.

8 đội bóng phong trào hay nhất Sài thành sẽ góp mặt

Cũng nói thêm, socolive khu vực phía Nam diễn ra từ 19/2 đến 24/2 với có sự góp mặt của 8 đội bóng Quốc An Quốc Michel, BĐS Nam Dương, Bamboo, Liên Phong, Thanh Bình, Chim Cánh Cụt - Minh Mẫn Bình Điền Hoàng Nguyên và XD Hoàng Phúc. 

Ba đội có thứ hạng cao nhất sẽ đại diện cho phía Nam tham dự VCK toàn quốc diễn ra tại Hội An cùng với 3 đại diện miền Trung, 3 đại diện miền Bắc, 2 đại diện miền Tây và đội khách mời Ocean Bình Minh.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN