Bốc thăm chia bảng Đô Lương - Khánh Nam lần 2: Sẵn sàng cho ngày hội quê hương "Bánh Khô"


Bốc thăm chia bảng Đô Lương - Khánh Nam lần 2: Sẵn sàng cho ngày hội quê hương 'Bánh Khô'

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 27-06-2020 - 16:05:00
Bình luận
Tại quán Cà Phê chim 76 - Đô Lương đã diễn ra buổi lễ họp báo bốc thăm chia bảng Giải 8 đội mạnh Đô Lương tranh Cup BĐS Khánh Nam lần thứ 2 năm 2020.

BĐS Khánh Nam - Đô Lương nằm trong số những giải đấu hứa hẹn mang tới sự đột phá với nhiều điều thú vị mà bóng đá phong trào Đô Lương muốn gửi đến giới phủi Nghệ trong năm 2020. Với sự chung tay mạnh mẽ của Công ty Khánh Nam, doanh nghiệp BĐS hàng đầu huyện Đô Lương. Khánh Nam - Đô Lương 2020 được kỳ vọng là điểm nhấn đặc biệt trong năm của làng bóng đá phủi xứ Bánh Khô. 




Theo đó, sẽ có 8 đội bóng sẽ góp mặt trong cuộc chơi Khánh Nam - Đô Lương lần 2, bao gồm: Cà Phê Chim 76, Rồng Việt, Anh Em, Quán Xưa, Tiến Nam, Ban Nhạc, FC Nhỏ và FC Vissan. Giải sẽ thi đấu theo hình thức chia bảng, 2 đội bóng mạnh nhất mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi vòng bán kết. 


“Thành công của mùa giải năm ngoaí khiến cho chúng tôi cảm thấy bất ngờ. Thú thực, dù đã chứng kiến nhiều sân chơi ở Vinh, Hà Nội, chúng tôi thực lòng mong muốn Đô Lương cũng được như vậy nhưng chưa có cơ hội để đóng góp. Tuy nhiên, với ý tưởng tuyệt vời cùng sự nhiệt huyết của anh em BTC Giải Khánh Nam lần 1 đã thôi thúc chúng tôi quyết tâm hỗ trợ mạnh hơn nữa cho giải đấu năm nay. Hy vọng đây là sân chơi thường niên để thoả mãn đam mê của những con tim yêu bóng đá huyện nhà”. 


8 đội bóng của BĐS Khánh Nam lần 2 sẽ được thi đấu theo thể thức chia bảng, mỗi bảng 4 đội, hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi vòng bán kết. 




Kết quả bốc thăm chia bảng: 


Bảng A: Cà Phê Chim 76, Tiến Nam FC, FC Nhỏ, FC Rồng Việt

Bảng B: FC Visan, FC Quán Xưa, FC Anh Em, FC Ban Nhạc


Lịch thi đấu ngày khai mạc: 


18H: Cà Phê Chim 76 - FC Nhỏ

19H: FC Visan - FC Anh Em 


Lế khai mạc dự kiến được diễn ra vào ngày 11/7 trên sân bóng Sông Lam - Khu đô thị Cầu Dâu xã Tràng Sơn huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Các trận đấu khai mạc, vòng bán kết và chung kết sẽ được livestream trên Nghean Football bởi Rec Media qua sự dẫn dắt của BLV Dương Công Anh. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN