Bốc thăm chia bảng VSC-S1: Du Lịch cùng bảng Mobi, Gia Việt đấu Thành Thành ngày khai mạc


Bốc thăm chia bảng VSC-S1: Du Lịch cùng bảng Mobi, Gia Việt đấu Thành Thành ngày khai mạc

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 24-12-2021 - 16:47:34
Bình luận
Chiều 24.12, Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021 đã tiến hành họp kỹ thuật và bốc thăm để chọn ra những cặp đấu đầy hấp dẫn.

Sau lễ bốc thăm, 12 đội bóng từ ba miền Bắc – Trung – Nam đã được chia đều về 3 bảng đấu vô cùng thú vị. Đặc biệt, ở bảng C với sự góp mặt của hai đại diện rất nổi bật từ khu vực miền Bắc là đương kim vô địch HPL - FC Du Lịch và đương kim Á quân - FC Mobi được coi là bảng đấu từ thần và rất đáng được chờ đợi.

Lịch thi đấu ngày khai màn VSC-S1

Ngoài hai đối thủ ưu tú của miền Bắc, FC Hồng Lạc và Nghiêm Phạm Holdings sẽ là những đội còn lại tại bảng đấu này. Các cặp đấu của bảng C diễn ra vào lượt cuối cùng lúc 15h45 của ngày thi đấu khai mạc.

“Món ngon” luôn để dành sau cùng, người hâm mộ sẽ phải chờ đến lượt đấu cuối cùng tại bảng C để có thể đón chờ màn so tài được coi là “siêu kinh điển” của bóng đá sân 7 giữa “dải ngân hà” Mobi và đội bóng xứ Lào Cai – FC Du Lịch.

Ở bảng A, nhà vô địch SPL hai mùa giải liên tiếp là Zetbit Sài Gòn sẽ đọ sức với đại diện từ Nghệ An là FC Anh Pháp ở trận đấu sớm lúc 12h30 ngày 25.12. Hai cái tên còn lại là Hiệp Hòa Group và Nam Phương Khánh Hòa sẽ so tài ở trận đấu cùng giờ.


Bảng B của VietNam Super Cup – Season 1 cũng rất đáng chú ý với sự xuất hiện của cựu vương HPL là FC Gia Việt và Á quân VPL-S1 là FC Thành Thành. Đại diện từ miền Bắc và đội bóng chủ nhà của thành phố Nha Trang sẽ thi đấu với nhau ở trận khai mạc lúc 14h15. Cùng thời điểm, Hiếu Hoa Quahaco sẽ chạm trán với BĐS Nam Dương.

Giải đấu Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021 sẽ chính thức lăn bóng từ 12h30 ngày 25.12 tại sân bóng đại học Nha Trang và kết thúc vào ngày 2.1.2022. Toàn bộ các trận đấu của VietNam Super Cup – Season 1 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của FPT Play.

Từ khóa VSC-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN