Bốc thăm play-off SPL-S4: Hứa hẹn những màn so tài nảy lửa


Bốc thăm play-off SPL-S4: Hứa hẹn những màn so tài nảy lửa

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 02-06-2022 - 15:03:21
Bình luận
Sáng 2.6 tại Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh, Ban tổ chức VietFootball đã tiến hành cuộc họp kỹ thuật cùng đại diện của 8 đội bóng tham gia để bốc thăm chia cặp đấu cho vòng play-off Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 – Khu vực miền Nam (SPL-S4).

Mở đầu cho cuộc họp kỹ thuật, ông Dương Thanh Liêm – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) đã đưa ra lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm từ các đội bóng khhi không thể tổ chức giải Hạng Nhất Sài Gòn như kế hoạch ban đầu.

Ông Dương Thanh Liêm (áo xanh đen) đại diện cho BTC VietFootball tham dự cuộc họp kỹ thuật play-off SPL-S4 (Ảnh: Việt Cường)

“Có những lý do chủ quan lẫn khách quan, chúng tôi chưa ý thức được hết nhu cầu lớn và sự chuẩn bị nghiêm túc, kỹ càng của các đội bóng. 8 đội bóng tham dự play-off nhưng sẽ chỉ có 2 suất lên chơi SPL-S4 là vô cùng khắc nghiệt, khó đáp ứng hết tham vọng và sự đầu tư của người chơi. Vì thế, mong đại diện các CLB, các cầu thủ chia sẻ vì lời hứa chưa thực hiện được”, ông Dương Thanh Liêm cho biết.

Đại diện BTC cùng các bên liên quan và đại diện của 8 đội bóng có mặt tại phòng họp của Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh sáng 2.6 để tiến hành họp kỹ thuật. (Ảnh: Việt Cường)

Theo kết quả bốc thăm của cuộc họp kỹ thuật sáng 2.6, play-off SPL-S4 sẽ được chia thành 2 bảng với bảng A gồm Sacombank Q9, Phan Dũng Saigon, Thuduc Thunder và Lamy Land. Trong khi đó tại bảng B là sự xuất hiện của Dã Tượng, Liên Thành – An Lộc Phát, An Biên và Đại Tiến miền Nam.

Ảnh: Việt Cường

Vòng bảng của các lượt trận play-off sẽ diễn ra trong 3 ngày 4.6 (2 khung giờ 15h và 16h30); ngày 5.6 (18h và 20h) và 11.6 (17h30 và 19h). Sau khi kết thúc vòng bảng và lựa chọn được 4 đội mạnh nhất ở 2 bảng, vòng Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 12.6 (15h và 16h30). Tất cả 16 trận đấu của vòng play-off đề sẽ diễn ra trên sân vận động Gia Định thuộc Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh, số 2 đường Phan Chu Tranh, phường 12 quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

2 đội bóng giành chiến thắng ở vòng Bán kết của play-off sẽ giành quyền lên chơi tại SPL-S4 diễn ra vào ngày 25.6. Trước đó, Ngoại hạng Sài Gòn cũng đã xác định được 10 đội bóng tham dự giải đấu gồm Song Hùng, Nghiêm Phạm Holdings, Quốc An Quốc Michel, Dolav W-Team, Lam Hồng, Hạt điều Thương Thương, PT, Đạt Tín (Kardiachain Sài Gòn chuyển giao), Bamboo (Bưng Biền chuyển giao) và Cửa Tùng Vĩnh Quang (BĐS Nam Dương chuyển giao).

Lịch thi đấu Vòng 1 play-off Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 - Khu vực miền Nam

Ngày hội lớn Saigon Premier League của bóng đá phong trào Sài thành sẽ diễn ra trong hơn 2 tháng từ 25.6 đến 10.9. 12 đội bóng sẽ được thi đấu vòng tròn tính điểm, xếp hạng 1 lượt. 2 đội bóng đứng thứ nhất và thứ nhì sẽ được đại diện cho khu vực miền Nam tham dự Vòng chung kết toàn quốc (VPL-S3).

 

Từ khóa SPL-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN