BPL- S4: Đương kim vô địch Bamboo đụng Bến Cát trận mở màn


BPL- S4: Đương kim vô địch Bamboo đụng Bến Cát trận mở màn

Tin Tức
NGUYỄN BẰNG - Thứ năm, ngày 30-03-2023 - 18:29:48
Bình luận
Các nhà đương kim vô địch Bamboo FC sẽ đụng Bến Cát ở trận mở màn Giải bóng đá 7 người Bình Dương - Tranh Cúp Xây dựng Minh Cảnh 2023 (BPL-S4).
Chiều  ngày 29/3 tại TP.HCM, đã diễn ra Lễ ra mắt và bốc thăm giải bóng đá 7 người Bình Dương – Tranh Cúp Xây dựng Minh Cảnh 2023 (BPL-S4). Giải đấu năm nay sẽ có 8 đội bóng mạnh tham  gia  tranh  tài bao gồm: Bamboo FC, PTI Bình Dương, Lục Tỉnh, Bến Cát, An Nguyên Bảo, My My, Chim Cánh Cụt và Rượu Lộc Phát.


BPL-S4 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 2 đến 23/4 tại sân bóng đá Phủi Tân Uyên (Thị xã Bến Cát, Bình Dương). Hàng loạt các hảo thủ của sới phủi miền Nam đã được ghi danh như Toại Supperboy, Hạnh  Ozil, Sơn Nemanja, Quý  Kante... Bên cạnh đó là những màn đấu trí của các huấn  luyện viên lão làng như: HLV Trung “Núi” (PTI Bình Dương), HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc (Bamboo FC)...



Theo kết quả bốc thăm, các đội PTI Bình Dương, Lục Tỉnh, Rượu Lộc Phát và Chim Cánh Cụt nằm ở bảng A. Trong khi đó, bảng B là sự góp mặt của đương  kim vô địch Bamboo cùng các đội bóng An Nguyên Bảo, Bến Cát và Mymy. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn 2 hai đội nhất nhì mỗi bảng vào bán kết. 


Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng BTC ông Nguyễn Trọng Mạnh cho biết: "Ở lần thứ 4 được tổ chức, giải đã và đang ngày càng hướng đến một sân chơi chuyên nghiệp, bài bản cho các đội bóng, các cầu thủ tranh tài. 

Trong hoàn cảnh khó khăn, giải vẫn nhận được sự đồng hành của các CLB và đơn vị tài trợ là sự khích lệ và động lực để ban tổ chức giải đấu duy trì sân chơi này trong những năm tiếp theo".

Đội đăng quang tại BPL-S4 sẽ  nhận  Cúp vô địch  cùng số tiền thưởng 30 triệu đồng. Phần thưởng dành cho đội á quân và 2 đội đồng hạng 3 lần lượt 15 triệu và 5 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao thêm các giải thưởng cá nhân như Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN