“Bữa tiệc bàn thắng” thịnh soạn ngày khai màn giải S7 Lão Tướng 2022/23


“Bữa tiệc bàn thắng” thịnh soạn ngày khai màn giải S7 Lão Tướng 2022/23

Tin Tức
NGUYỄN BẰNG - Thứ tư, ngày 02-11-2022 - 23:21:36
Bình luận
Bốn cặp đấu ở vòng khai màn giải S7 Lão Tướng 2022/23 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng được các đội bóng tạo ra.

Chiều 1/11, giải bóng đá Doanh nhân online – Cup 9 Phẻ 2022/23 đã được diễn ra trên sân Phú Thọ (TP.HCM).

Ở trận đấu khai mạc giữa 2 tân binh là DN Bình Dương và HTK FC, cả hai đội đã tạo ra một trận cầu hấp dẫn kịch tính. Hiệp đấu đầu tiên cả hai đội tạo ra thế trận cân bằng và đôi bên hòa nhau 1-1.

Sang hiệp 2, DN Bình Dương thi đấu chặt chẽ trong phòng ngự và tận dụng các pha phản công. Những phút cuối, cầu thủ vào sân thay người Văn Nga lập công ấn định chiến thắng sát nút 2-1 cho DN Bình Dương.

Ở cặp đấu thứ 2 giữa B-One và Di Linh chứng kiến thế trận 1 chiều nghiêng về đội bóng áo tím. Trong hiệp 1, B-One đã có lợi thế dẫn trước 3-1 bằng cú đúp của Xuân Thanh và 1 bàn của Ngọc Thanh.

Hiệp 2 là cuộc chơi riêng của B-One khi đội bóng này có thêm 4 bàn thắng, riêng Xuân Thanh hoàn tất cú hattrick.

Xen giữa 4 bàn thắng này là pha lập công của Minh Cung bên phía Di Linh. Chung cuộc, B-One giành thắng lợi 7-2 trước Di Linh. Chiến thắng này giúp B-One vươn lên dẫn đầu BXH sau vòng 1.

Màn so tài sau đó giữa Bitcoincuatoi và Mầm Non Misa chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn. Mầm Non Misa là đội vượt lên dẫn trước. Nhưng chỉ 5 phút sau, Bitcoincuatoi đáp trả với bàn thắng quân bình tỉ số.

Cuối hiệp 1, cầu thủ vào sân thay người Huy “Xavi” ghi bàn thắng trên chấm phạt đền giúp Bitcoincuatoi dẫn bàn. Dẫu vậy, đội bóng áo tím không thể giữ được thành quả đến hết trận khi nhận 2 bàn thua trong thời gian còn lại của trận đấu.

Ở cặp đấu cuối cùng giữa HH Tân Phú và DN Quảng Ngãi cũng chứng kiến cơn mưa bàn thắng được 2 đội tạo ra. HH Tân Phú là đội vươn lên dẫn trước, nhưng DN Quảng Ngãi đã có được bàn gỡ sau đó không lâu.

Phút 40, DN Quảng Ngãi dẫn điểm nhờ pha lập công của Nguyễn Anh Vũ. Và cũng chỉ mất 2 phút, HH Tân Phú có bàn thắng ấn định trận hòa 2-2. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN