Bưng Biền FC 1-1 Dolav W.Team: Dấu ấn của coach Đạt “đen” và cực phẩm của Kiệt “nhóc”


Bưng Biền FC 1-1 Dolav W.Team: Dấu ấn của coach Đạt “đen” và cực phẩm của Kiệt “nhóc”

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ bảy, ngày 17-10-2020 - 19:35:58
Bình luận
Pha sang số bằng chân trái rồi sút bằng chân phải của Kiệt “nhóc” sẽ là ứng cử viên bàn thắng đẹp nhất của vòng 2 và cả mùa giải SPL-S3. Cũng tiếc cho Bưng Biền FC trong trận đấu mà coach Đạt “đen” để lại dấu ấn sâu đậm về chiến thuật, họ đã không thể đánh bại W.Team dù tạo ra vô số cơ hội.

Trận ra quân đánh bại Chân Tình FC dường như không làm cho Coach Đạt đen và các học trò đi trên mây. Bưng Biền FC vẫn sử dụng lối đá phòng ngự phản công sắc lẹm. Họ vẫn biết mình biết ta lên công về thủ nhịp nhàng và khoa học.

Đội bóng của bầu Phúc “trắng” ra quân với một nửa đội hình được thay đổi so với trận đấu đầu tiên. Thủ môn Lý An, Kha Tiến, Kiệt Nhóc và Quang “phở” và một trong số đó đã lên tiếng. Nhưng dưới sa bàn của coach Đạt “đen”, lối chơi của Bưng Biền vẫn chơi rất biến hoá.

Bưng Biền đã có trận đấu rất hay nhưng không gặp may

W-Team là đội vượt lên dẫn trước với bàn thắng có phần may mắn sau cú sút của số 18 Thanh Phú. Bóng đập chân hậu vệ của Bưng Biền đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Lý An. Chỉ khoảng 5 phút sau Bưng Biền đã có được bàn thắng cân bằng tỉ số từ cực phẩm của Kiệt “nhóc”. Hiệp 1 kết thúc với 2 bàn thắng chia đều cho cả hai bên.

Bước sang hiệp 2, thế trận đổi chiều, Bưng Biền tràn lên tấn công nhưng mọi cơ hội tạo ra đều bị các cầu thủ bỏ lỡ. W-Team gồng mình chống đỡ các đợt tấn công của Bưng Biền và họ may mắn giữ được 1 điểm.

Với tỉ số này, Bưng Biền của bầu Phúc trắng đã có được 4 điểm sau hai vòng đấu. Đây thực sự là một con số ấn tượng với một đội bóng chỉ được xem là “lót đường” trước giờ bóng lăn. Ở lượt trận thứ 3, Bưng Biền sẽ có cuộc so giày KardianChain Sài Gòn của coach Trung “núi”.

Từ khóa SPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN