C-Casa 3 – 2 Olympic Gym : Dấu ấn mang tên đội trưởng Điền Sơn


C-Casa 3 – 2 Olympic Gym : Dấu ấn mang tên đội trưởng Điền Sơn

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ bảy, ngày 14-11-2020 - 19:20:39
Bình luận
Trong một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa của đội trưởng Điền Sơn đã khiến cho Olympic phải ngậm ngùi ra về tay trắng vòng 3 giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai 2020 by TC Motor khu vực miền Trung.


Trận đấu được coi là “cầu đinh” của vòng đấu thứ 3 là cuộc đối đầu giữa hai cái tên đang làm mưa làm gió tại KPL S2  là C-Casa và Olympic đã diễn ra kịch tính, nghẹt thở đến những phút thi đấu cuối cùng.

Hiệp đấu thứ nhất là hai đội nhập cuộc có phần chắc chắn và có phần thăm do đối thủ. Dễ hiểu khi trong một trận cầu với đối thủ mạnh thì ban huấn luyện của cả hai đội sẽ có những tính toán để có về cho mình ít nhất 1 điểm tạo bản lề cho những trận đấu nước rút ở giai đoạn thứ 2.


Không khí khán đài rực lửa
Không khí khán đài rực lửa

Cả hai đội bóng đều sở hữu cho mình những cầu thủ chất lượng nhất của bóng đá phủi Khánh Hoà. Nếu Olympic Gym chiêu mộ thành công cặp đôi Thống Pành và Hà “tồ” thì C-Casa lại sở hữu những cái tên chất lượng không kém như : Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Pikachu, Điền Sơn,…

Và trong một trận cầu tâm điểm thì những kịch tính thường đến ở hiệp đấu thứ 2. Với chiến thuật của bầu Tín ( Mourinho Khánh Hoà) đã và đang chứng minh mình là bậc thầy với cách tiếp cận trận đấu một cách thực dụng nhưng lại có những chiêu bài xoay chuyển tình thế tuyệt vời thông qua những quyết định thay người trong trận đấu quan trọng với Olympic Gym ngày hôm nay.


Những chiến thuật hợp lý đã giúp cho trận đấu có một hiệp 2 bùng nổ
Những chiến thuật hợp lý đã giúp cho trận đấu có một hiệp 2 bùng nổ

Bất ngờ khi trọng tài mới thổi còi bắt đầu hiệp đấu thì C-Casa đã gây bất ngờ bằng bàn thắng vương lên dẫn trước sau pha vẩy má ngoài điệu nghệ của đội trường Điền Sơn. Bàn thắng như đã cởi bỏ được thế bế tắc cho C-Casa, họ càng đá càng hay và liên tiếp tạo ra những pha tấn công nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Khánh Hùng.

Trong chiến thắng 5 sao tuần trước của C-Casa nhắc đến sự toả sáng của "Pikachu" thì tuần đấu này lại người hùng của C-Casa lại gọi tên Điền Sơn. Phút 42, tiếp tục là một đường chuyền hoàn hảo Minh Lý cho Điền Sơn ghi bàn thắng thứ 2 giúp C-Casa tạo ra cách biệt lợi thế.


C-Casa đã mang lại một làn gió mới cho KPL S2 năm nay
C-Casa đã mang lại một làn gió mới cho KPL S2 năm nay

Bị dồn vào thế không còn gì để mất, Olympic Gym lúc này mới thực sự bung hết sức và chắt chiu những cơ hội tạo trong lỗ hổng của hàng phòng ngự đối phương. Phút 52, Thống Pành đã rút ngắn tỉ số xuống sau pha dứt điểm ở góc hẹp đầy kĩ thuật. Tưởng chừng Olympic Gym sẽ tạo ra nhiều hơn những sức ép ngược lại thì chỉ 2 phút sau Quốc Chí đã có bàn thắng sau tình huống phản công giúp C-Caca trở lại thế an toàn.

Dù đã rất nỗ lực và chơi rất tốt ở những phút cuối cùng nhưng Olympic Gym cũng chỉ có thể gỡ được 1 bàn thắng ở những phút thi đấu cuối cùng trên chấm phạt đền.

 

Mất điểm trong một trận đấu quan trọng, Olympic Gym sẽ phải có nhiều những toan tính hơn nữa ở giai đoạn 2 để có thể có được tấm vé duy nhất tham dự VPL S2 sẽ được diễn ra vào cuối năm nay.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN