C–Casa 5 – 0 Phú Yên FC: Chiến thắng 5 sao và dấu ấn của Pikachu


C–Casa 5 – 0 Phú Yên FC: Chiến thắng 5 sao và dấu ấn của Pikachu

Ảnh đẹp
TRẦN QUYÊN - Thứ bảy, ngày 07-11-2020 - 18:44:45
Bình luận
Đối đầu với một đối thủ dưới sức là Phú Yên FC, C – Casa đã có một chiến thắng đậm 5 sao để tiếp tục nắm giữ vị trí top đầu trên bảng xếp hạng.

 

Tuy cả hai đều là những cái tên mới xuất hiện tại giải bóng đá 7 người VĐTQ 2020 Hyundai by TC Motor. Nhưng sau vòng đấu thứ 2 thì C – Casa đang chứng tỏ mình là một trong những đối thủ không hề dễ chịu và là một trong những hạt giống tiềm năng cho suất duy nhất tham dự VPL S2 sẽ được diễn ra cuối năm nay.

 

Chỉ một thoáng mất tập trung của hàng phòng ngự Phú Yên đã giúp C - Casa  có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm sau tình huống dàn xếp đá phạt bài bản nhờ cú sút phạt uy lực của số 3 Nguyễn Thành Đạt. Sau bàn thắng sớm, C – Casa chơi như lên đồng khi lên tiếp gây ra nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Đỗ Hoài.

 

Chơi tốt nhất trong đội hình của C – Casa trong trận đấu này phải kể đến cái tên Phan Khắc Chí, cầu thủ có biệt danh “Pikachu” đã chơi một trận đấu vô cùngg xuất sắc. Phút 26, Phan Khắc Chí gây đột biến vào pha xử lý bóng đầy khéo léo giúp cho C – Casa có bàn thắng vươn lên dẫn 2 – 0 trước đội bóng Phú Yên.

 

Không chỉ có đôi chân khéo léo mà cầu thủ này còn có biết tạo ra siêu phẩm bằng cái đầu của mình. Một ngày trọn vẹn với cầu thủ số 15 Phan Khắc Chí khi anh liên tiếp tận dụng tốt những cơ hội mà đồng đội tạo ra để chính thức gieo sầu cho đối thủ. Hai bàn thắng liên tiếp ở phút 40 và 46 của trận đấu đã dập tắt toàn bộ hy vọng có điểm của đội bóng Phú Yên FC.

 

Quốc Chí, Khắc Chí đã có những màn phối hợp vô cùng ăn ý giúp cho khán giả Nha Trang được chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng bùng nổ tại sân bóng đại học Nha Trang chiều thứ 7.

 

Chưa kết thúc ở đó, phút thi đấu chính thức cuối cùng,  tận dụng sai lầm của thủ môn đối phương, Nguyễn Thanh Hải cũng kịp ghi tên mình lên bảng tỷ số ấn định chiến thắng 5 sao rực rỡ cho C – Casa.



 

Tuy chưa phải là trận đấu có chiến thắng đậm nhất nhưng thế cũng đủ để giúp C – Casa có được vị trí đầu bảng và hướng tới những trận đấu quan trọng tiếp theo.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN