Các cựu tuyển thủ Việt Nam đá bóng từ thiện ở Nha Trang


Các cựu tuyển thủ Việt Nam đá bóng từ thiện ở Nha Trang

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ sáu, ngày 19-07-2019 - 16:15:38
Bình luận
Trong chuyến công tác Nha Trang trong khuôn khổ giải bóng đá bãi biển VĐQG Cup Vietfootball 2019 các phóng viên thể thao 2 miền Nam Bắc cùng các cựu tuyển thủ như Quang Hải, Sỹ Cường, Mạnh Dũng, ca sỹ Tuấn Hiệp đã tổ chức trận giao hữu từ thiện với đội bóng phong trào nổi tiếng FC Thành Thành và quyên góp số tiền lên tới hơn 57 triệu đồng.

Anh Nguyễn Văn Trung quê ở Yên Bái, học hết cấp ba anh vào học chụp ảnh tại một tiệm cưới ở Việt Trì. Ở đây, anh quen và yêu chị Trang, cô thu ngân xinh xắn của tiệm. Sau gần một năm yêu nhau họ quyết định về chung một nhà. Cuộc sống bình yên của cặp vợ chồng son chỉ vỏn vẹn 3 tháng. Trong một lần đến đón vợ sau giờ làm, Trung bị một người đàn ông ngoại quốc đi ô tô đâm trúng, gây chấn thương sọ não.

Dù đã chạy chữa khắp nhiều nơi nhưng ảnh hưởng để lại do tai nạn quá lớn, anh Trung vẫn không thể vận động và gần như vô thức. Chị Trang vẫn cố gắng chạy chữa cho anh bằng đồng lương ít ỏi của mình, cuộc sống cơ cực nhưng ai nhìn thấy tấm lòng của chị dành cho chồng đều cảm thấy nghẹn lòng.

Biết được hoàn cảnh của vợ chồng chị Trang và xuất phát từ ý tưởng của nhà báo Đức Đồng VnExpress, nhóm phóng viên thể thao Nam Bắc cùng sự tăng cường của các giám sát, trọng tài đang điều hành giải bóng đá bãi biển VĐQG Cup Vietfootball, các cựu tuyển thủ Quang Hải,  Sỹ Cường, Mạnh Dũng, ca sỹ Tuấn Hiệp,.. đã cùng đội bóng phong trào FC Thành Thành đã tổ chức một trận giao hữu từ thiện nhằm quyên góp, ủng hộ cho vợ chồng chị Trang.

Cựu tuyển thủ Mạnh Dũng và ca sỹ Tuấn Hiệp quyên góp trước trận đấu 

PTV Bắc Nam có sự tăng cường của các cựu tuyển thủ, ca sỹ và các giám sát trọng tài đang làm việc ở Nha Trang

FC Thành Thành với sự xuất sắc của mình đã giành chiến thắng trước đội PTV Nam Bắc với tỷ số 5-4. Nhưng kết quả không phải là điều đáng quan tâm nhất, tâm điểm của trận đấu này có lẽ là số tiền đã quyên góp được lên tới hơn 57 triệu đồng.

Ngoài những thành công đang nhận được sau ngày thi đấu đầu tiên, Vietfootball đã và đang chung tay cùng những phóng viên, ca sỹ, cựu cầu thủ nổi tiếng để làm lên những điều ý nghĩa. Với sứ mệnh và tôn chỉ “Bóng đá vì cộng đồng” Vietfootball đang thực hiện thành công và có được những sự đón nhận được tình cảm vô cùng lớn lao từ cộng đồng bóng đá trên toàn Việt Nam.

Trận đấu diễn ra trong bầu không khí thoải mái và quan trọng hơn là số tiền quyên góp được lên đến hơn 57 triệu đồng

Cựu tuyển thủ Nguyễn Quang Hải cũng đồng hành trong sự kiện ý nghĩa này tại Nha Trang

Hy vọng với cảm hứng được các PTV hai niềm Nam Băc, các cựu cầu thủ, ngôi sao và Vietfootball đang lan tỏa, số tiền ủng hộ vợ chồng chị Trang, anh Trung sẽ không chỉ dừng ở đó,…Mong rằng với số tiền đó, có thể giúp đỡ được phần nào hoàn cảnh của anh chị.

Cùng chung tay vì những mảnh đời chưa hoàn hảo để thấy rằng “Bóng đá vì cộng đồng”

Các hình ảnh của trận đấu từ thiện diễn ra tại Nha Trang 






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN