Capdevilar, Đức cọt, Trần Hà bùng nổ, Kingtek vào tứ kết QNB 2021 – Kingtek Cup


Capdevilar, Đức cọt, Trần Hà bùng nổ, Kingtek vào tứ kết QNB 2021 – Kingtek Cup

Tin Tức
KIỀU NGA - Chủ nhật, ngày 18-04-2021 - 12:46:37
Bình luận
Chiến thắng hủy diệt trước HDN Tân Phú với tỷ số 13-1 ở lượt 2 đã mở rộng cửa để Kingtek tiến vào tứ kết trước khi bỏ túi thêm 1 điểm ở vòng cuối cùng của QNB 2021 – Kingtek Cup.
Sân bị cúp điện khiến cho cuộc đối đầu ở lượt trận thứ hai gặp HDN Tân Phú theo kế hoạch diễn ra vào tối 17/4 đã phải dời lại sáng 18/4. Nhưng ông trời lại thách thức giải đấu thêm một lần nữa khi sáng 18/4, cơn mưa như trút nước khiến mặt sân ngập nước. Dù có lúc tưởng chừng như vòng đấu này sẽ tiếp tục bị hoãn nhưng rút cuộc, cuộc đọ sức vẫn diễn ra theo kế hoạch sau nỗ lực làm sạch mặt sân khi trời đã tạnh mưa.

Không nằm ngoài dự đoán, Kingtek đã thể hiện sức mạnh và đẳng cấp vượt trội trước HDN Tân Phú bằng thế trận lấn lướt. Sự chủ quan như ở lượt đầu để rồi bị rơi vào thế khó đã không còn chỗ để tồn tại. Đó là lý do giúp cho nhà đương kim vô địch sớm dẫn trước đối thủ đến 5 bàn ngay trong hiệp đầu do công của Capdevilar (2 bàn), Thịnh Messi, Ngọc Beo và Trung nhóc. Sang hiệp 2, đội bóng của bầu Truyền có thêm 8 bàn thắng nữa với cú pocker của Đức Cọt, cú đúp của Trần Hà, bên cạnh 1 bàn của Trung “độ” và pha lập công còn lại do đội bạn phản lưới nhà.

Sự phấn khích của CĐV Kingtek khi đội nhà thắng đậm 

Với 6 điểm sau 2 trận, Kingtek chỉ cần 1 điểm nữa trước Nông Sơn là giành ngôi nhất bảng để đi tiếp vào tứ kết. Bên kia chiến tuyến, Nông Sơn sẽ tiếp bước với ngôi nhì bảng B. Tuy nhiên, đội bóng cửa bầu Truyền quyết thắng vòng bảng để khẳng định vị thế của nhà vô địch. Thậm chí, bầu Truyền còn trao thưởng 5 triệu cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên để tiếp tinh thần cho Capdervilar và đồng đội. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Capdevilar sau tình huống phối hợp đá phạt với đồng đội đã mở điểm cho Kingtek vào cuối hiệp 1. 

Đầu hiệp 2, Nông Sơn đã bất ngờ gỡ hoà 1-1. Kingtek thiết lập lại lợi thế chủ động và đẩy cao tốc độ. Những tình huống ban bật đẹp mắt giúp Kingtek ghi liền 3 bàn thắng do công của Trung “nhóc”, Phúc “lủi” và Tuấn “thủ môn”. Nông Sơn buộc phải đẩy cao để ép sân, sử dụng chiến thuật power-play. Một phần sự chủ quan của Kingtek và phần còn lại, tinh thần lên cao của Nông Sơn giúp đội bóng này có liền 3 bàn thắng trong 5 phút cuối để ấn định tỉ số hoà 4-4 của trận đấu. 

                                                                       Trận hòa trước Nông Sơn (vàng) đưa Kingtek đi tiếp với ngôi đầu 

Kết thúc vòng bảng, Kingtek có 7 điểm nhất bảng A. Nông Sơn xếp nhì với 5 điểm. Đây cũng là 2 đại diện của bảng này giành quyền vào tranh tứ kết diễn ra vào chiều 18/4. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN