Cầu thủ ấn tượng vòng 3 SPL-S1: Gọi tên Phi “củi” của Lê Bảo Minh?


Cầu thủ ấn tượng vòng 3 SPL-S1: Gọi tên Phi “củi” của Lê Bảo Minh?

My Idol
THUỶ NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 07-12-2018 - 10:45:03
Bình luận
Sẽ rất khó để tìm ra cái tên xuất sắc nhất của vòng 3, SPL-S1 bởi hầu hết những người được một 9 và một 10.Dù vậy, với màn trình diễn ấn tượng của mình, Phi “củi” của Lê Bảo Minh xứng đáng được gọi tên.

Phi “củi” (Lê Bảo Minh): Cuộc chia tay màu đỏ
Lập cú đúp giúp Lê Bảo Minh vượt lên dẫn 2-0 nhưng Phi và các đồng đội lại để Đạt Vĩnh Tiến gỡ hoà 2-2 rồi chốt hạ với tỷ số 3-3. Phi củi để lại dấu giày vô cùng sâu đậm trong ngày Lê Bảo Minh nói lời chia tay SPL-S1 với pha qua người rồi dứt điểm vào cột xa và một pha chọn cột 2 chính xác.

Phi "củi" (phải) là ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ ấn tượng vòng 3

Phạm Kính (ĐH Tôn Đức Thắng): Đẳng cấp dân chuyên

Gặp ĐH Giao thông Vận tải ở vòng đấu cuối cùng, đội chủ nhà đứng trước  nguy cơ bị “rơi đài” nếu thua đối phương với tỷ số đậm, còn Lê Bảo Minh vượt qua Đạt Vĩnh Tiến. ĐH Tôn Đức Thắng đã thực sự chơi bùng nổ và họ đã đánh bại đối thủ để dành ngôi đầu bảng. Trong đó, gương mặt xuất sắc chính là cầu thủ được tăng cường từ Hoàng Sang Quận 5, đội vừa lên hạng Nhì QG năm 2019 - Phạm Kính, với cú đúp  vào lưới ĐH GTVT.


Phạm Kính đã có một vòng đấu thăng hoa


Tuấn Vinh (Văn Minh miền Nam): Hay đừng hỏi, hỏi là phải hay

Trong vai trò hậu vệ biên, Tuấn Vinh để lại dấu ấn sâu đậm trong cuộc so giày với Trúc Nghinh Phong. Những pha leo biên cũng những cú đá của cầu thủ từng thuộc biên chế của CLB futsal Sannatech Khánh Hòa thực sự gieo rắc nỗi kinh  hoàng cho đối thủ. Đội trưởng của Văn Minh miền Nam xứng đánh góp mặt trong đội hình những cầu thủ ấn tượng nhất vòng này.


Tuấn Vinh đang có phong độ ấn tượng


Long Giang (HAT Sài Gòn): Cú poker và hơn thế nữa 

HAT Sài Gòn đã dội “cơn mưa gôn” vào lưới Sài Gòn FC. Trong chiến thắng 6-3 của đội bóng này có một cú “poker”, tức là 4 bàn thắng mà cựu tuyển thủ QG Nguyễn Thành Long Giang đã đang về cho đội nhà. Không phải bàn cãi gì nữa, Long Giang chính là một trong những ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng vòng 3.


Long Giang cũng cực kỳ xuất sắc

Ngô Thái Thanh (Đạt Vĩnh Tiến): Người hùng đã phải sa cơ 

Lê Bảo Minh đã ghi 2 bàn thắng với cú đúp của Phi “củi” nhưng rồi lại để Đạt Vĩnh Tiến gỡ lại 2-2. Một trong những cầu thủ hay nhất trong màn lột ngược dòng đấy chính là “thần men đại hiệp” Ngô Thái Thanh. Kết thúc 60 phút so giày, Đạt Vĩnh Tiến đã và Lê Bảo Minh đã hòa 3-3, đồng nghĩa với việc cả hai đều bị loại nhưng dấu ấn mà Thanh “Malouda” để lại là rất sâu đậm.

Ngô Thái Thanh (phía sau) đã toả sáng muộn màng

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN