Chim Cánh Cụt FC trở thành tân vương giải S5 Sài Gòn – Huy Hoàng Mobile Cúp 2022


Chim Cánh Cụt FC trở thành tân vương giải S5 Sài Gòn – Huy Hoàng Mobile Cúp 2022

Tin Tức
NGUYỄN BẰNG - Thứ hai, ngày 21-11-2022 - 23:27:31
Bình luận
Bàn thắng duy nhất của Minh Đức đã giúp cho Chim Cánh Cụt FC vượt qua Bamboo FC để trở thành vương Giải bóng đá vô địch sân 5 Sài Gòn Huy Hoàng Mobile Cup 2022.
Chim Cánh Cụt lẫn Bamboo FC đều là những cái tên quen thuộc tại giải S5 Sài Gòn do Phui Football tổ chức. Dù từng lọt vào trận chung kết, thế nhưng cả hai đội bóng này đều chưa một lần lên ngôi. Mùa giải năm nay, một trong hai đội sẽ có cơ hội phá dớp khi chạm trán nhau ở trận quyết đấu cuối cùng.

Minh Đức ghi "bàn thắng vàng" cho Chim Cánh Cụt FC

Trận chung kết sớm được hâm nóng bởi bàn thắng ở phút thứ 7, từ tình huống phản công nhanh, Tuấn Neymar thực hiện đường căng ngang thuận lợi để Minh Đức dứt điểm 1 chạm thành bàn, mở tỉ số cho Chim Cánh Cụt FC. Cựu tuyển U20 futsal Việt Nam cho thấy khả năng chớp thời cơ chuẩn xác.

Có được bàn dẫn trước, đội hình Chim Cánh Cụt FC chủ động chơi lùi sâu phòng ngự để chờ cơ hội phản công đối thủ. Lối chơi chặt chẽ với “thủ lĩnh” Chí Tiến nơi hàng phòng ngự giúp cho đội đương kim á quân của giải đấu đứng vững trước vô số tình huống tấn công của đối thủ.

Thế trận giằng co với liên tiếp các cơ hội được đôi bên tạo ra trong thời gian sau đó. Ở những phút cuối trận HLV Hoàng Phúc đã sử dụng chiến thuật power-play nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ của Chim Cánh Cụt FC. Pha lập công của Minh Đức trở thành “bàn thắng vàng” giúp Chim Cánh Cụt FC phá dớp thành công và để mang về chiếc cúp vô địch ở lần thứ 2 tham dự giải đấu.

Chim Cánh Cụt FC trở thành tân vương của S5 Sài Gòn – Huy Hoàng Mobile Cúp 2022 

Không chỉ giành chức vô địch, Chim Cánh Cụt FC còn thâu tóm 2 danh hiệu cá nhân khi thủ thành của họ là Nguyễn Tuấn Kiệt giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải. Cùng với đó là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Tuấn Neymar. Đây cũng là mùa giải thứ 2 liên tiếp Tuấn Neymar nhận danh hiệu này. HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc (Bamboo FC) được tôn vinh là HLV xuất sắc nhất giải đấu. Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Nghiêm Gia Hiển (My My, 5 bàn thắng).

Nguyễn Tuấn Kiệt giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải

Tuấn Neymar có lần thứ 2 liên tiếp nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc

HLV Hoàng Phúc (Bamboo FC) được tôn vinh là HLV xuất sắc nhất giải đấu.

CLB Bamboo giành hạng nhì, họ vẫn chưa thể phá được "dớp" tại giải S5 Sài Gòn

Trong khi đó, Bảo Anh Land cùng Minh Châu là 2 cái tên đồng hạng Ba tại giải năm nay. Tiến Phát Phúc Đạo Diễn với lối chơi đẹp mắt và cống hiến đã nhận giải Phong cách.

Được biết, sau khi xác định đội vô địch S5 Saigon - S4 là Chim Cánh Cụt FC, ban tổ chức giải đấu sẽ tổ chức một trận Siêu Cúp S5 Saigon 2022 giữa đội đương kim vô địch (Bảo Anh Land FC) và tân vương của giải đấu năm nay là Chim Cánh Cụt FC. Dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 4/12 tại TP.HCM.
Từ khóa S5 Sài Gòn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN